Chương 3

9.5K 544 89
                                    

Đây là lần đầu tôi viết H đó, mọi người đọc xong cho nhận xét nhaaaaaa

----------------------------------------------------------
Hạo Thạc dẫn Tại Hưởng vào nhà kêu hắn ngồi xuống ghế dài trong phòng khách còn mình chạy vào phòng kiểm tra mấy đồ dùng khó nói. Tất cả đã được chuẩn bị ổn thỏa giấu ở ngắn kéo. Hôm nay cậu chắc chắn không thể để Kim Tại Hưởng thoát.

Hạo Thạc lần này quyết định liều một phen. Cậu cũng đã chuẩn bị tâm lý nếu hắn không phải gay thì liền cắt đứt, thôi thì được ăn cả ngã về không. Nhưng linh cảm cho cậu biết Kim Tại Hưởng đã cong không lối về rồi.

Đồ ăn được mua từ trước chỉ việc bày ra đĩa, đều là mấy loại bánh đơn giản. Hạo Thạc rót một ly sữa đầy, cầm đĩa bánh từ nhà bếp đi ra. Đợi khi gần đến nơi liền giả bộ nhỡ tay làm nghiêng ly sữa khiến chất lỏng trắng ngà dưới tác động của trọng lực đổ xuống. Từng giọt từng giọt theo đúng kế hoạch trực tiếp rơi xuống đũng quần Tại Hưởng.

"Kim tổng, xin lỗi...em không cố ý" cậu cố gắng rặn cho khuôn mặt đỏ bừng vô tội biểu thị "tất cả chỉ là nhỡ tay".

Kim Tại Hưởng dù sao có thể ở cái tuổi này đi lên vị trí tổng tài của một công ty đương nhiên không phải kẻ ngu. Hắn biết rõ em hàng xóm kiêm trợ lý đã có tình ý với mình từ lâu cũng biết rõ những việc diễn ra ngày hôm nay đều nằm trong kế hoạch của cậu. Nhưng hắn không muốn vạch trần mà tự mình rơi vào bẫy để xem bảo bối của hắn sẽ làm gì. Chờ đợi mấy tháng vẫn không thấy Hạo Thạc ra tay hắn cũng rất sốt ruột, không ngờ chuẩn bị định đích thân ra chiến trường Hạo Thạc lại ra một đòn này, cũng không ngờ bảo bối của hắn vẻ ngoài dễ thương bản chất lại là một dụ thụ, rất hợp gu hắn.

Sữa Hạo Thạc mang tới là loại sữa ấm áp vừa phải không quá nóng, đổ xuống chỗ đó cũng không có loại cảm giác gì.

Thế nhưng cậu vừa nhanh tay lấy khăn giấy mang tới lau, chạm sắp đến nơi liền bị Tại Hưởng nắm lấy.

"Bỏng..."

Hạo Thạc tay sắp chạm đến bị giật lại liền ngước mắt lên nhìn hắn. Khuôn mặt do kích thích mà nhuộm một tầng đỏ hồng. Nghe được chữ vừa rồi của Tại Hưởng liền câu lên khéo miệng.

"Bỏng sao, mẹ em nói khi bị bỏng liền nên đưa vào nước" không ngờ Tại Hưởng còn biết phối hợp diễn kịch với cậu.

"Mỗi lần em bị bỏng ngón tay liền chỉ cần cho vào miệng liếm một chút, sau đó thổi phù phù vài cái liền khỏi, không còn thấy đau nữa"

Hạo Thạc nửa quỳ phía dưới ghế đưa miệng tới sát đũng quần Tại Hưởng vừa nhả với thở nhẹ vào đó lại đưa đôi con ngươi đã hơi chuyển đỏ lên nhìn Tại Hưởng.

Nơi đũng quần thể thao ẩm ướt hiện tại đã từ từ ngẩng cao đầu, dựng lên một túp lều nhỏ.

Nghe được những lời này khiến hắn không khỏi không mỉm cười, đưa đôi bàn tay to lớn vuốt ve khuôn mặt đã phiếm hồng của Hạo Thạc.

"Vậy phiền em, chỗ này bị bỏng để lâu liền không tốt" hắn vừa nói tay cũng chuyển từ vuốt ve gò má sang cọ cọ đôi môi mỏng hồng nhạt của Hạo Thạc

[VHope] Hàng Xóm Đại Nhân Mau Tới ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ