SweetLar's SweetNote:
Hello bebes! (^_^)/
This is my third story. Sana magustuhan nyo. Just want you to know na hindi po ako araw-araw makakapag.update kasi po ako ay isang huwarang istudyante at mabuting anak. Yun lang! Ayoko ng mahaba kasi mahaba. Ano daw? Angulo! oh sya eto na! ^_^
Enjoy. Vote. Comment.
Sweet Chapter A
"okey! one more pose Cassandra and we have to take a break!" sigaw ng photographer.
Cassandra pose as what she is, an international model na namamayagpag sa buong mundo dahil sa kasikatan sa pagrampa at pagpose sa iba't ibang magazines. For 5 years she's doing that na walang kasawaan. She loves her job and for her its her dream and passion.
"There! Beautiful! Ok take a break sweety!" pagtatapos ng photographer.
"Thanks Roy!"
Then, she went to her dressing room para magpahinga at kumain.
"Ma'am Cass, wat do you want for snacks?" tanong sa kanya ni Magine, ang kanyang PA.
" Just water and grapes Ate Magz." sagot ng modelo habang nagpapalit ng damit para sa kanyang susunod na shoot.
"ok.. Got it!"
Paglabas ni Magine saka naman pumasok ang kanyang manager na si Luisa Valdez.
"Cassandra, roy cancelled your next shoot he has meeting to attend. Its urgent. You can go home now. And don't ever forget the contract signing this friday, ok?"
"Yeah. Thanks Mrs. Valdez"
"Cassandra!!" O_O galit na reaction ni Luisa.
"opps! Hehe sorry Manager.. Masyado ka namang highblood hehe" ^__^v
Ayaw na ayaw ni Luisang matawag na Mrs. Valdez dahil kinamumuhian nya ang asawa. On process na nga ang annulment ng mga to. At sadyang pilya lang si Cassandra kaya nya ito tinawag ng ganon.
" Whatever. Go home now take a rest.. And one more thing DO NOT EAT TOO MUCH CADBURY CHOCOLATES! " paalala nito.
"Aye aye Manager!" (^_^)\
Sumasaludo pang sagot ni Cassandra.
Umalis na si Luisa at dumating naman si Magine dala ang snacks ng dalaga.
"Ate Magz, i.uuwi ko nalang yan.. Cancelled daw muna ang pictorial may meeting si Kuya Roy. Umuwi kana din ate para makapahinga." paliwanag ni Cassandra habang isinusukbit niya ang kanyang bag.
" okey! Mukhang makakapagbonding pa kami ng anak ko nito ah." masayang hayag ni Magine.
"Sige te Magz! Gotta go gagawa pa akong assignments! Ciao!" (^o^)/'
BINABASA MO ANG
My Houseboy's Sweet Revenge
HumorAnong gagawin mo pagnalaman mong ang fiancé mo ay ang dati nyong houseboy na syang ex mo na dati'y mahal na mahal ka? Kaya mo bang tanggapin na ang dating taong nilait-lait mo ay mas mayaman na sayo? Paano pagnalaman mong He's back to have revenge...