Sweetlar's SweetNote: Salamat po sa mga nagbabasa nito. Medyo lame po sya kasi bago lang po ako sa larangang ito at nagbabasa pa lang po ako para madagdagan ang knowledge ko sa pagsusulat kaya sana pagpasensyahan nyo po kung medyo matagal akong mag.UD. Gustuhin ko man pong maging kasing ganda ng story ko ang mga story nina Alesana_Marie, Aril_Daine at AnneBernadetteCastueras... ay hindi po maaari kasi baguhan pa lamang po ako. Yun lang! ^_^
Enjoy. Comment. Vote
Sweet Chapter B
Cassandra's POV
Princess Cassandra Marie del Valle here! Hello ^_^ I will tell you some infos about me and my family. Gusto kasi ni otor chumika ako sa inyo.
To start with, i am an ordinary model (sinungaling!).. Ngek.. Nagreact c otor.. D po pala ordinary.. Isa po akong sikat at may kapangyarihang model.. Lumilipad po ako..
pero JOKE lang po! Hoho ^O^ actually i am a working student.. Yes, i'm a model and at the same time a student.. a MedTech student.. Mahilig po kasi ako sa mga bacteria.. sila lang ang walang hilig sakin.. Ang hirap nilang pag.aralan eh TToTT di sila friendly! Oh well papel.. Im only 17yrs old, nasa 2ndyr college na po.. thank God! At naka pasa po sa Analytical Chem.. Hehe.. Im studying at Wedges University. I am friendly and kind unlike noon buti nga nagbago na ako.
Sa family ko.. Hmm.. My Mother is a Nurse at may hospital po kami sya ang namamahala nun. My Father is a business tycoon. We have lots of hotels, restaurants and resort all over the world. I have a big brother na isa sa mga namamahala sa Del Valle Corporation. Dalawa lang kaming magkapatid at super close kami.
Kasi maganda ako. \(^_^)/
Sweetlar's SweetNote: Part 1 pa lang po yan kaya ganyan ka.ikli.. kaya abangan nyo nlang po yung part 2..medyo busy kasi ako ngayon.. daming reports.. Ingat! :)
BINABASA MO ANG
My Houseboy's Sweet Revenge
HumorAnong gagawin mo pagnalaman mong ang fiancé mo ay ang dati nyong houseboy na syang ex mo na dati'y mahal na mahal ka? Kaya mo bang tanggapin na ang dating taong nilait-lait mo ay mas mayaman na sayo? Paano pagnalaman mong He's back to have revenge...