You should read this. Kasi pag may di ka nasunod. Ni isang rule. Bye Bye Request. Plus, kung gawin ko man ang request mo. Pasensyahan tayo. Di ko ibibigay o i-uapload sa Youtube. Kaya po magiging strikto ako dito kasi madaming rude requesters. Ang lakas ng loob magrequest di naman marunong mag appreciate. Hello? Nababawasan oras namin sa paggawa ng request mo. Kaya sana. Learn to appreciate.
✪ FOLLOW ME & MY RULES. Laging ito ang una sakin. Kasi kung di mo to kayang gawin. Umalis ka na sa shop ko. Di kita kailangan. (Optional : @Desstruction) . At subukan mong mag-unfollow . May lista ako Brad. Ilalagay kita sa list ko na ipupublish ko sa next 2 chapters. Haha. At tsaka, ang main purpose ng follow portion eh yung pagdedicate ng chapter sayo .
✪ BE SPECIFIC. Mahirap mangapa sa dilim. Sagutan lahat ng nasa form at kung wala ka namang ilalagay eh , maglagay man lang ng "none" . Maliwanag?
✪ STORY MUST BE PUBLISHED. Para sure na may patutunguhan yung gagawin kong trailer. Alam mo naman. Usong uso yung magrerequest ng Trailer ng hindi pa published yung story nila tapos di naman pala gagamitin.
✪ BE PATIENT. Kahit sinabi kong hindi madedelay. Baka bigla magkaron ng emergency. Kaya maganda nadin yung mapagpasensya ka sa Trailer. Gagawan naman kita
✪ REDO. Isang beses lang. Kung may gusto ka pang idagdag. Okay lang. But Please, wag naman abusado dito. Gaya ng , Gusto ko ganito ganyan tapos ganito sa intro then blah blah blah. Gumawa na tayo ng Movie nun.
✪ DON'T EVER OWN MY WORK. Like? Common sense men.
--------
Sana malinaw yung rules ko sayo. Salamat.
BINABASA MO ANG
Trailer Shop v.2 | CLOSED
Aventurethis is the first video shop i made. files are not available anymore.