Paano mo nga ba mapapanatili ang isang pagkakaibagan at pagiging tapat sa isat isa kung meron at meron paring maghahangad na saktan at lokohin ka, tama bang umasa kang sa isang pagkakaibigan ay mahuhulog ang loob mo at mamahalin ang isa sa kanila .?
Pero paano mo kakayanin kung nalaman mong pinag laruan nila ang iyong murang damdamin,magawa mo kaya silang patawarin?
O sa tagal ng panahon ay magawa mo ngang magpatawad pero hirap ka namang kalimutan ang nakaraan .
Pero Hindi natin masasgot yan kung Hindi natin susubaybayan ang bawat detalye .
Kaya samahan niyo ako na alamin ang lahat dito.Happy Reading.........
Disclaimer: this is a work of fiction, names, characters,business, place, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in fiction manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental.
And I would really appreciate if you'll correct my wrong typos and grammars, and I'm sorry for that hope you'll enjoy reading.
Lovelots..........
A/Note:
Plagiarism is a crime so make your own bco'z it's so hard to do this ...that's it.thank you!Jem POV :
Papunta na ako sa pampang ng may marinig akong tumatawag sakin, andito ako kasi sa dagat dahil naisipan Kong maligo ng umagang yun.
YOU ARE READING
Being Inlove
Fiksi Umumteen fiction/romcom/friends/pAfall and also betrayal but in the end they find a true love .