Tại phòng riêng của Draco.....
- Thế khi nào con mới đi khám tiếp? – Narcissa hỏi Draco
- Dạ có khi là mai hoặc ngày kia thôi ạ, tại con cũng muốn biết nhanh tình hình của con con nữa mẹ.- Draco trả lời
- Sao không nói sớm hơn với bố mẹ để chúng ta cho con khám riêng chứ, dù gì nhà ta cũng có bác sỹ riêng rồi mà....- Narcissa phụng phịu.
- Tại nhà riêng của bọn con cũng gần bệnh viện thôi, con cũng không muốn bố mẹ lo. Cũng vì một phần mấy ngày trước con mệt lắm nên Harry cũng phải chờ con hết mệt một chút rồi bọn con mới Floo thẳng đến Thái ấp mà nói chuyện với bố mẹ được - Cậu giải thích.
- Vậy cũng được, nhưng thi thoảng phải đến đây chơi nhé, mẹ cũng muốn con nghỉ ngơi nhiều hơn..
- Vâng, con sẽ chú ý.
- Nếu không có gì thì con nên đi tắm cho thoải mái đi, mẹ nghĩ ngâm mình trong làn nước ấm thực sự quả là một ý kiến không hề tồi đâu.
- Con làm luôn đây. – Draco vui vẻ đáp lời.
Sau khi đã thuyết phục được con trai cưng đi tắm, bà mới xuống nhà trao đổi riêng với Lucius và Harry .
- Hai người xong chưa, có cần em tư vấn thêm gì không?
- À.., thực ra bọn anh cần em rất nhiều là đằng khác đâ-....- Lucius đau khổ nhìn vợ.
Chưa để cho chồng nói hết câu, Narcissa nhìn thẳng vào Harry mà hỏi:
- Thế con đã định cầu hôn Draco chưa, Harry?
Harry trả lời rằng anh đang có ý định cầu hôn Draco vào cuối năm nay nhưng vì xảy ra cái "sự cố" trên nên anh quyết định khoảng ba, bốn ngày nữa anh mới ngỏ lời. Narcissa cũng gật đầu đồng ý, bà cho rằng lời cầu hôn không phải cứ nói ra là sẽ có người đồng ý nên bà cho cậu khoảng ba ngày để cậu có thể đưa ra lời cầu hôn hay nhất mà theo bà là có thể thuyết phục Draco bởi bà biết rằng bé rồng khá là khó tính trong những việc có tính bước ngoặt như thế này. Không những thế, bà cùng với Lucius còn ngỏ ý muốn giúp Harry ở việc tổ chức lễ cưới cho cậu với một điều kiện là cậu phải giữ bí mật với Draco vào phút chót, nếu để Draco biết được là nó sẽ không đồng ý bởi nó không muốn ông bà phải chịu khổ vì nó nữa, nó muốn tự lực chuẩn bị. Về phía Cứu thế chủ của chúng ta thì anh cũng không từ chối việc có một tay của vợ chồng Lucius tổ chức lễ cưới, anh thậm chí còn hứa trước mặt bố mẹ vợ tương lai rằng anh sẽ không tiết lộ với Draco một lời nào về việc này. Không chỉ vậy, anh còn đề xuất với Narcissa và Lucius là sau khi anh và Draco về nhà riêng hãy bí mật viết thư cú về danh sách khách mời, cách tổ chức lễ cưới, thời gian....đồng thời anh sẽ thuyết phục Draco rằng sẽ có những buổi anh đi làm về muộn nhưng thực chất là độn thổ thẳng ra Thái ấp Malfoy để cũng nhau bàn bạc về chuyện này , tất tần tật và tuốt tuồn tuột đủ các thể loại để làm sao mà ba con người này vừa có thể vừa tổ chức được đám cưới trước khi Draco bước vào tháng thứ tư của thai kì và vừa là để gây bất ngờ cho cậu nữa.
Suy cho cùng, tất cả những việc này cũng chỉ hướng về tiểu Long...
Cuối cũng họ cũng chỉ muốn cậu được hạnh phúc. Đối với họ, thế là quá đủ....
YOU ARE READING
[Hardra] Mom's diary
FanficMột ngày nọ, Scorpious- con trai của Harry Potter và Draco Malfoy bất ngờ tìm được một cuốn nhật kí của Draco . Nhật kí chính là một hành trình làm mẹ của tiểu Rồng nhà ta . Chú ý : truyện có yếu tố sinh tử văn và đam mĩ , ai dị ứng thì bỏ qua .