kang minhee dạo này không được vui, không vui ư? bởi vì anh yêu của hihi đang rong chơi cùng một người khác. biết ai hông ạ:(?
đó là cây xăng vàng của làng c9 - geum donghyun
trái tim bé bỏng của hihi thật sự đau đớn! anh yunseong nói anh ấy là donghyun là cặp đôi hoàng kim, cặp đôi ăn ý của nhau. hihi thật sự buồn lắm các bác ạ, nên hihi nổ lực giành chồng các bác ạ!
"anh yunseong, đi ăn với em đi" kang minhee chu cái mỏ nhí nhí lên mày nheo, đang khác đội mà vẫn chạy qua ôm người ta khư khư (giá đâu kang hihi)
"minhihi, em không thấy anh đang tập luyện sao em đừng có mè nheo nữa" hwang yunseong thở dài bất lực, kang minhee nhất quyết không buông!
"anh yunseong"! một giọng nói dễ thương từ phía cửa cùng với tiếng dậm chân lạch bạch về phía hwang yunseong, kang minhee ôm anh không nhìn cũng biết đó là ai! hôm nay chính diện muốn giành chồng anh mày luôn chứ gì
"donghyun à"! anh yunseong cười cười nhìn thấy geum là anh vui hẳn! nhưng kang mimhee không vừa mắt
"aa, em chào minhee hyung"
"chúng ta không thân em ạ: )" minhihi trợn tròn mắt, tia lửa 'xẹt xẹt' chạy qua làm bé geum lạnh sóng lưng
"à dạ..anh yunseong, anh rảnh không mình đi ăn cơm đi anh"
nhìn biểu cảm anh yunseong hứng hở kia kìa, ai vừa nói anh phải luyện tập? lừa người! có bồ nhí là chạy theo thế đó!
"ừ, mình..." hwang yunseong đứng dậy định trả lời 'ừ mình đi đi em' thì em vợ đanh đá kéo anh xuống lại đùng đùng sát khí
"donghyun à, anh yunseong đang bận luyện tập, hay anh đang rảnh này mình đi đi em" gương mặt thì cười cười đó, nhưng! lại muốn nói lên là 'mày thử dắt chồng ông đi thử xem'
geum donghyun đổ mồ hôi, giọng cứng ngắt
"à..à dohyunie ơi..đi đi ăn với anh đi em..nhanh lên"! geum donghyun khoát lấy em nam dohyun đang ngẩn ngơ, kéo đi mất
hwang yunseong bị kang minhee trừng đến lạnh lẽo.
''anh nói anh bận luyện tập? định theo nó luôn đúng hơm"?
"minhee à..anh không có.."
"anh được lắm, tốt lắm..lần sau mà tui biết ông kèm cặp đứa nào nữa là chết tui đặc biệt là geum-dong-hyun"!
anh wooseok bên kia ngồi cười trộm cùng anh seungwoo, có cả yohan nữa cả ba nhìn minhihi đánh ghen mà cười vật vã.
thế là từ đó về sau đôi chim ri hwang yunseong - kang minhee của chúng ta hạnh phúc từ đây đến về sau~
à trừ những lúc anh hwang đi theo người ta, và em kang đánh ghen lồng lộn. đời như thế mới dzui đúng hơm cả nhà ♡