Chapter 4

46 3 0
                                    

Pamela's P.O.V.

Pumunta ako sa canteen, ako Lang mag-isa pumunta doon. Wala kasi si Liana may kasamang diba, pinagpapalit niya ako sa iba ganyan siya. Iwanan ko kaya ito kainis eh.

   Bumili na ako ng lunch ko at umupo sa bakanteng upuan, wait Lang si jimin yun ah kasama niya yung mga kaibigan niya, pumunta siya sa akin. "Hi Pamela pwede ba akong umupo dito sa tabi mo" sabi niya "Oo naman pwede" sabi ko sa kaniya at umupo siya sa tabi ko at tumingin siya sa akin. Wow nag-sparkle yung eyes niya.

   "Oh titig pa more Pamela alam ko poging pogi kana sakin, hayaan mo magiging best friend na rin kits" sabi niya ano ba iyan jimin pinapakilig mo na naman ako eh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   "Oh titig pa more Pamela alam ko poging pogi kana sakin, hayaan mo magiging best friend na rin kits" sabi niya ano ba iyan jimin pinapakilig mo na naman ako eh. "Ay sorry jimin, ang ganda kasi ng mata mo eh tsaka cute ng face mo" sabi ko sa kaniya having kumakain ako.
   "Thank you Pamela, na appreciate ko. Manganda ka tsaka mabait ka naman para sa akin Pamela" sabi niya baliw na ba toh, maka-alis na nga. "Ah jimin Pasok na ako sa room natin" sabi ko, tatayo sana ako kaso inupo niya ako sa hita niya. Uy jimin gusto ko ng bumalik, "huwag di pa naman tapos yung lunch eh dito ka muna sa tabi ko" sabi niya, oh my gosh pinagtitinginan kami ng mga kaibigan niya. Yung isa kinikilig eh yung mukhang bunny na lalaki yung pangalan niya si jungkook nakilala ko siya kasi nanghiram ng ballpen sa akin eh.

  "Uhm o-okay sabi mo eh" sabi ko, bakit ako na-stutter, eh ang pogi niya eh.

*BELL RING*
"Jimin, pasok na tayo oras na eh" sabi ko at nagmadali na kaming umalis at pumunta na kami sa room namin.

—––—————————————–
A/n: Alam ko short toh Pero sa next chapter po mahaba po. Thank you sa mga readers ko and please don't forget to vote. Thank you love ya guys

Boy in luv (BTS JIMIN X PAMELA)  (TAGALOG VERSION)Where stories live. Discover now