Au: Kawa
À mình đến cả copy cũng lười nên nếu không nhớ tên phiên âm của các nhân vật thì các bạn lật lại part trước nha ~
-----
Trước ngày tung MV debut 2 tháng.
Nhóm-nhạc-sắp-nổi MAMAMOO dật dờ lượn lờ như những bóng ma trong phòng tập. "Mệt quá, đau hông quá, ngực teo quá, đít tóp quá nhưng sao bụng vẫn nước lèo thế này, ôi giàng ơi cơ bụng của tôi đâu..." Thời gian này ấy à, những suy nghĩ đó lại dập dờn trong đầu các cháu như miếng thịt bò lềnh phềnh trong nồi sốt vang của An phu nhân ...à sorry hình như hơi không liên quan... Én nì uầy, càng gần ngày ra mắt, có lẽ do lo lắng quá độ, nên tâm lý của nhóm-nhạc-sắp-nổi MAMAMOO càng không được bình thường cho lắm, điển hình như vào một buổi tối muộn muộn, sau khi lén chạy vô WC ăn vụng mấy miếng khoai tây chiên, An Huệ Chân rón rén quay lại phòng tập. Trong lúc nhón chân qua phòng để phục trang, cô chợt nghe có tiếng rúc rích ở trỏng...
Là một thiếu nữ vô cùng có tinh thần trách nhiệm, Huệ Chân không thể để chuột rúc rích trong kho phục trang mà không có một hành động hay biện pháp gì được. Ai mà biết chúng nó sẽ làm rì, ai mà biết có khi nào cái lũ chít chít ấy sẽ làm cả nhóm bạn mặc quần thủng mông lên sân khấu hay không ~~~ Do đó, tay vơ vội cái ống thông tắc bồn cầu chôm của cô lao công mặc cô kêu oai oái phía sau, Huệ Chân lại rón rén tập 2 đi vô kho, hào khí ngút trời với lời thề nhất định phải đập nó ra bã, mặc kệ lời hứa với ông bố đáng kính ở nhà rằng từ bây giờ sẽ nhỏ nhẹ nữ tánh, hihi...
Nhón từng đầu ngón chân vô bên trong, thay vì những tiếng chít chít rúc rích như trong tưởng tượng, Huệ Chân nghe thấy giọng nói líu ríu không thể quen hơn của con cún nhà mình với con hamster nhà chị họ đại thần ****
- Chị lo quá Huy Nhi...
- Em cũng sợ quá Tinh Nhi...
- Nhỡ đâu khán giả không ưa mình thì sao giờ hả em...
- Nhỡ đâu em không đủ đáng yêu làm khán giả không thèm quan tâm thì sao đây Tinh Nhi...
Và hầm thì bà lằng nhằng những câu than thở tương tự khác...
Trong khi Huệ Chân muốn điếc ráy tai, đang tính ra gõ đầu 2 đứa mấy cái rồi lôi về, cái giọng não nề của lệp pơ Trăng Sao chợt vang lên
- Này Huy Nhi, chị muốn ngầu hơn, làm thế nào để mình ngầu hơn nhỉ?
Sau một loạt tiếng chíp chíp chóp chép, giọng con cún đáp lại
- Em xem xét kỹ rồi, Tinh Nhi có thể nghĩ đến chuyện để râu ~ Vừa ngầu, vừa cốt cách, vừa độc đáo ~~~
" Trời má ..." - Nàng hổ nào đó đang cầm ống thông tắc bồn cầu suýt ngất vì cái "sáng kiến" rất có tính xây dựng...
- Ừ nhỉ, sao chị không nghĩ ra chuyện này sớm hơn ... Nhưng giờ bắt đầu nuôi râu có kịp hông ??? Với lại nên để kiểu nào bi chừ ~~~
" Trời đụ ...."
- Để em tạo mẫu cho Tinh Nhi, đảm bảo vừa ngầu vừa đáng yêu ~~
...Đến lúc Huệ Chân ổn định tinh thần cầm ống thông tắc bồn cầu đi ra tính hốt hai bà nội về, trước mặt cô là Văn Tinh Y với khuôn mặt ngác ngơ như thế này ...
Còn cô kia thì thôi, chắc không cần tả...- ...TRÙ ĐỢI!!!!!!! THẾ RA BỘ RÂU "NGẦU LÒI CỐT CÁCH NHƯNG VẪN ĐÁNG YÊU " LÀ THẾ NÀY ĐẤY HẢ??????
Èn 2 cháu bé tập vẽ bị hốt về phòng tập...
Èn 15 phút sau đấy, phòng chủ tịch có chỉ thị xuống, cho nhóm-nhạc-sắp-nổi MAMAMOO nghỉ ngơi một ngày để "giải tỏa căng thẳng "...
Èn đấy cũng là lí do cả nhóm lại cà kê con dê lôi nhau ra quán rượu hè phố, chén chú chén anh và rồi quá nhục đến không thể nhìn mặt nhau vài ngày vì trò con bò khi đã quá chén...
Mà đấy là chuyện của chap sau, còn bây giờ ấy à, MAMAMOO thì đi uống, bạn au thì đi ngủ, còn các bạn đang làm rì thì xin mời cứ tiếp tục, hihi ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wheebyul] Nàng Là Thiếu Nữ Ngại Ngùng Của Em
FanficAu: Kawa Rating: PG Disclaimer: Đáng tiếc là chẳng ai thuộc về tôi cả