Chuyện Ban Tiểu Tùng học trưởng theo đuổi Ô Đồng học trưởng bấy lâu nay, trong trường Nguyệt Lượng Đảo ai ai cũng biết.
Từ các vị học muội, học tỷ đến chủ nhiệm An. Từ bác bảo vệ đến dì lao công mọi người đều bàn tán xôn xao về chuyện này.
Nhưng dạo gần đây lại rộ lên tin tức "Ô Đồng học trưởng tỏ tình Doãn Kha học trưởng nhưng không thành."
Chính tin tức này đã khiến Nguyệt Lượng Đảo loạn thành một đoàn, khổ không thể tả.
Ví như những người ủng hộ Ban Tiểu Tùng thì lên tiếng bêu rếu Doãn Kha:
cái gì mà tiểu tam
cái gì mà không biết xấu hổ,
...
Còn người về phe Ô Đồng lại kêu Doãn Kha:
cái gì mà sướng còn không biết hưởng,
cái gì mà không có mắt nhìn người,...
Có thể nói hiện tại vị học trưởng họ Doãn kia đang trong tình trạng "người người phỉ nhổ, nhà nhà phỉ nhổ."
À mà khoan!!!
Mấy cái tin tức này từ đâu mà ra???
Là từ đội trưởng đội buôn chuyện họ Tiêu tên Nhĩ chứ đâu.
Có đáng tin không???
Trời quơ, Tiêu Nhĩ nổi tiếng nhanh tay lẹ mắt mà còn được cái thính giác rất tốt nên căn bản tin từ mồm hắn ra rất đáng tin cậy, rất đáng để bàn tán...
Ahahaha...
Tiêu Nhĩ cười như một tên dở hơi khi nghĩ tới tương lai hắn sẽ trở thành một phóng viên, một phóng viên nhiệt huyết với nghề được mọi người tin cậy. Nhưng có một chuyện lại khiến hắn bứt rứt trong người. Cứ mãi đứng lên ngồi xuống, ngó tới ngó lui, nghiền ngẫm, nghiên cứu,...
Vì chuyện gì a~?
Chính là cái chuyện hắn tung tin đồn "Ô Đồng tỏ tình Doãn Kha nhưng không thành" đó. Cả trường vì nó mà giờ đã loạn hết lên mà lại có người chẳng mấy quan tâm, nói trắng là rất quan tâm mà vờ như không.Ai???
Thì vị học trưởng đang tỏ vẻ an tĩnh làm bài tập kia kìa!!!!
*******************
YOU ARE READING
[Tùng Kha Fanfic] Tôi Và Tình Địch Cùng Phe
Fanfiction- Diễn viên chính: Vương Nguyên: Ban Tiểu Tùng Dịch Dương Thiên Tỉ: Doãn Kha - Phối hợp diễn: Vương Tuấn Khải: Ô Đồng Và 1 số diễn viên khác... - Tình trạng: Đang lê lết