Đoạn chat lúc 5:30 am
"Này Doãn Kha, tớ nghĩ kỹ rồi, chúng ta... Ừm không chạy thi nữa nhé!!!"
"Hả, cậu nói thật sao???"
"Phải, yêu đương không nên cưỡng cầu, nếu cậu không có tình cảm với tớ thì tớ nên dừng lại thôi!!!"
"Cậu nghĩ thế là đúng!!!"
"Xin lỗi vì thời gian qua gây cho cậu nhiều rắc rối như vậy, chúng ta vẫn là bạn tốt chứ???"
"Hảo, bạn tốt!!!"
*************************
Doãn Kha không dấu nổi vui mừng, hôm nay đặc biệt đến trường thật sớm, vừa đi vừa nhảy chân sáo.
Thấy Lật Tử phía trước, vội vàng chạy tới.
- "Hey Lật Tử, chào buổi sáng!" _ Còn gì vui bằng sáng sớm được gặp người mình thích chứ.
- "Chào buổi sáng Doãn Kha, sao hôm nay tâm trạng cậu tốt thế?"
- "Bí mật!!!" _ Xoáy lê nở rộ cộng với ánh sáng mai, thật sự chói mắt.
- "Mà Ban Tiểu Tùng đâu??? Cậu ấy không đi với cậu à???" _ Lật Tử chuyển chủ đề, không ngừng ngó nghiêng.
Doãn Kha chau mày, tâm hồn đang bay trên mây giờ đây như bị cả tấn đá đè.
- "Ban Tiểu Tùng sao lại đi với tớ được chứ!!!"
Lật Tử vẫn rất hồn nhiên thành thật trả lời.
- "Không phải mọi lần cậu với cậu ấy thân nhau lắm sao??? Lúc nào tớ cũng thấy hai cậu dính lấy nhau mà!!! "
- "Làm gì có!!!" _ Doãn Kha bắt đầu cảm thấy đầu óc quay quay, làm ơn đừng nhắc đến hắn được không, phiền muốn chết!!!
- "Hajzzzz, cậu không biết đâu, tớ với cậu ấy có thể coi là thanh mai trúc mã, ngày trước luôn dính lấy nhau. nhưng hiện tại cậu thử nhìn mà xem, cậu ấy bỏ tớ đi chơi với cậu, đúng là cái tên trọng sắc khinh bạn!!!" _ Lật Tử hậm hực giậm chân oán trách Ban Tiểu Tùng, cái tên được coi là bạn thân kia.
Nói đến đây khiến Doãn Kha có chút chột dạ, đúng là dạo này hai người luôn đi chung thật, nhưng không phải là Ban Tiểu Tùng thích Ô Đồng nên mới gây khó dễ cho cậu sao??? Đừng nói là....
*Phi phi phi, mình đang nghĩ vớ vẩn gì vậy???*
Lật Tử thấy Doãn Kha tự dưng đơ ra thì vươn tay vỗ vai.
- "Cậu làm sao vậy???"
- "À, không, không có gì hết. theo tớ thì cậu nghĩ nhiều rồi, tớ với Ban Tiểu Tùng không thân như cậu nghĩ đâu, bạn học bình thường cũng không phải!!!"
Không biết từ khi nào, Ban Tiểu Tùng luôn đi phía sau hai người, thấy Doãn Kha vừa dứt lời liền lập tức lên tiếng.
- "Đúng vậy, hiện tại hay tương lai tôi cũng không có ý định làm bạn với cậu!!!!" _ Hùng hổ bước vào lớp.
Lật Tử khó hiểu nhưng cũng không hỏi thêm gì, chỉ lặng lẽ đi theo sau Ban Tiểu Tùng.
Doãn Kha rùng mình một cái, không khỏi đưa tay lên vuốt ngực, cảm thán sức chịu đựng của bản thân thật tốt, không bị tên này dọa sợ, sau đó cũng theo sau hai người kia.
Cái này người ta gọi là có tật giật mình đó bạn học Doãn Kha.
- "Aaaaaaaaaaaaa" _ Tiếng hét ầm ĩ này phát ra từ lớp 2-6
Đào lão sư đập bàn, tay bất giác đưa lên xoa lỗ tai.
- "Im Lặng"
Lập tức im phăng phắc, lạ ghê, mọi lần có ngoan như vậy đâu nhỉ???
- "Còn muốn đi chơi không???"
- "Còn" _ Đồng thanh
- "Vậy thì im lặng nghe thầy nói!!!"
Ngoan ngoãn gật đầu hàng loạt, cảnh tượng này thật hiếm thấy đó nha.
Đào lão sư lấy lại tinh thần, tay chắp sau lưng bắt đầu từ từ nói, lần đầu tiên tụi học sinh nghịch ngợm này lại ngoan ngoãn nghe lời thầy, phải tỏ ra uy nghiêm mới được.
- "E hèm, sắp tới chúng ta có ba ngày nghỉ phải không nào! Để chúng không trôi qua vô ích thì chi bằng tổ chức một chuyến dã ngoại hai ngày hai đêm, coi như là đi trải nghiệm cuộc sống, các em thấy sao??? "
Vừa dứt lời, cả lũ đồng loạt vỗ tay coi như đồng ý.
"Vậy chủ nhật này sẽ xuất phát, các em nhớ về xin bố mẹ nhé!!!" _ Đào lão sư hài lòng gật gù. Không phải nói nhiều, đi chơi là phải nhanh gọn lẹ và mấy cái đó thầy đều có đủ!!!
Doãn Kha vô thức quay sang bên cạnh hỏi Ban Tiểu Tùng.
- "Đi không???"
Ban Tiểu Tùng vẫn hậm hực chuyện hồi sáng, thấy người kia hỏi thì không thèm suy nghĩ mà trả lời "Không!!!" sau đó gục mặt xuống bàn rồi ngủ.
Doãn Kha thấy vậy bĩu môi, lòng thầm mắng.
*không đi tôi càng vui!!!*
Nhưng cậu đâu ngờ rằng, cái người vừa nói không đi kia đến chủ nhật lại bất ngờ xuất hiện trên xe, còn mặt dày đòi cùng phòng với cậu.
Âu cũng là do số Doãn Kha quá nhọ mà thôi 😞
YOU ARE READING
[Tùng Kha Fanfic] Tôi Và Tình Địch Cùng Phe
Fanfiction- Diễn viên chính: Vương Nguyên: Ban Tiểu Tùng Dịch Dương Thiên Tỉ: Doãn Kha - Phối hợp diễn: Vương Tuấn Khải: Ô Đồng Và 1 số diễn viên khác... - Tình trạng: Đang lê lết