Chương 14 - Đi Chơi (2)

51 2 1
                                    

Doãn Kha bực bội dùng chân đá cánh cửa, mặt mày khó ở vùng vằng vác hành lý đi vào, nghiến răng sắp xếp đồ đạc, còn không thèm cho Ban Tiểu Tùng một cái liếc mắt.

Từ lúc Doãn Kha vào phòng đến giờ Ban Tiểu Tùng rất ngoan ngoãn ngồi trên giường không dám ho he nửa lời, chăm chú theo dõi từng hành động cử chỉ của người kia, mãi sau mới lên tiếng hỏi.

- "Cậu khó chịu ở đâu à?"

Doãn Kha nghe thấy vậy càng tức, quay lại hét vào mặt hắn.

- "Còn không phải tại cậu?"

- "Ha ha Doãn Kha, cậu cứ từ từ thu dọn, xong xuôi thì ra khỏi phòng đi thẳng rẽ trái xuống phòng ăn nhé, tôi đi trước!" _ Ban Tiểu Tùng cười giả lả, nhanh nhẹn chạy ra ngoài, giờ cho tiền hắn cũng chả có gan ở lại, nhìn mặt Doãn Kha mà xem, bề ngoài cậu ta trầm trầm thế thôi chứ thực ra manh động lắm, hắn có thể bị thủ tiêu lúc nào không hay, vì vậy an toàn là trên hết.

Doãn Kha hậm hực giậm giậm chân nói với theo.

- "Cứ chờ đó Ban Tiểu Tùng"

Rất tiếc, người kia đã chạy mất từ lâu rồi, có nghe thì cũng chỉ mình Doãn Kha cậu nghe  ̄ˍ ̄

...

- "Chúc mọi người ngon miệng!"

Vì đi đường mệt mỏi nên ai cũng cắm đầu vào ăn ngấu nghiến, bữa tối ở viện dưỡng lão đối với họ rất vừa miệng, một món canh hai món mặn, đặc biệt là ít dầu mỡ.

Doãn Kha thích thú vui vẻ dùng bữa, cái đầu cứ lắc lư, thỉnh thoảng lại mỉm cười. Ban Tiểu Tùng bên cạnh không quên làm nhiệm vụ thường ngày, đó là gắp thịt mỡ từ phần ăn của Doãn Kha vào bát của mình.

- "Có vẻ như rất hợp ý cậu?" _ Hắn ghé tai Doãn Kha thì thầm.

Doãn Kha miệng đầy thức ăn chu chu môi gật đầu lia lịa, rất ngon a~~~

Ban Tiểu Tùng nhìn bộ dạng kia liền bật cười, trong lòng thầm nghĩ mấy ngày nữa trước khi về chắc chắn phải học hỏi tay nghề của vị cao nhân nào nấu mấy món này.

Suy nghĩ của Ban Tiểu Tùng vừa giứt thì giọng nói lanh lảnh của một cô gái từ ngoài vọng vào, cứ như kiểu đọc được những gì hắn nghĩ vậy.

- "Mọi người thấy mấy món này ta nấu có vừa miệng không?"

- "Vừa a!" _ Đồng thanh

- "Chào các bé, tỷ tỷ tên Dịch Nhiên a, hân hạnh, hân hạnh" _ Cô nàng thân thiện giới thiệu hướng mọi người cười khúc khích.

- "Rất ngon a tỷ tỷ xinh đẹp" _ Tiêu Nhĩ nhồm nhoàm nịnh bợ.

- "Ngon là được rồi, những người già ở đây đều đã đi nghỉ, các em ăn xong nhớ giữ im lặng rồi nghỉ ngơi sớm đi nhé, mai chúng ta sẽ bắt đầu cuộc trải nghiệm. " _ Dịch Nhiên nháy mắt nhắc nhở rồi nhanh chóng rời khỏi.

- "Tỷ tỷ tối an" _ Đồng thanh

-----------------
.
.
.

Cốc cốc cốc

Doãn Kha ngái ngủ mở cửa ló đầu ra.

- "Gì nữa?"

Ban Tiểu Tùng đáng thương ở ngoài nhăn nhó:

- "Thực sự là ngủ ba không có được!!!"

Doãn Kha không quan tâm, tính đóng cửa nhưng trước đó Ban Tiểu Tùng đã kịp xông vào, không nói không rằng nằm chễm chệ trên giường.

- "NÀY CẬU LÀM GÌ ĐÓ, TÔI KHÔNG QUEN NGỦ CHUNG GIƯỜNG VỚI NGƯỜI LẠ!!!" _ Doãn Kha la oái oái.

Ban Tiểu Tùng coi như không nghe thấy nhắm mắt vờ ngủ, Doãn Kha hết cách, cậu lẩm bẩm rồi ra khỏi phòng.

- "Đi đâu đó?" _ Ban Tiểu Tùng lúc này mới vục dậy thắc mắc.

- "Tìm Nhiên tỷ tỷ mượn chăn gối."

Mãi một lúc lâu sau mới thấy Doãn Kha khệ nệ ôm đồ trở về, vứt xuống đất rồi tìm mọi cách lôi kẻ đang trên giường kia xuống nằm.

Khi Ban Tiểu Tùng đồng ý ngủ dưới đất mới yên tâm thở phào, trước khi tắt đèn còn lên giọng cảnh cáo.

- "Cấm cậu nửa đêm chèo lên giường!"

- "Rồi rồi" _ Ban Tiểu Tùng dưới đất chán nản đáp lời.

Ban Tiểu Tùng hắn không có lưu manh nha!!!

Nhưng Doãn Kha kia làm gì để yên cho hắn muốn ngủ là ngủ, cách một lúc lại gọi hắn dậy, cách một lúc lại phá hắn. Tuy nhiên, Ban Tiểu Tùng dù hai mắt đã nhíu lại vẫn rất nghe lời phục vụ cậu.

Ví như:

- "Ban Tiểu Tùng, tôi đói"

- "Được, tôi đi nấu mỳ cho cậu"

...

- "Ban Tiểu Tùng, tôi khát"

- "Chờ tôi đi lấy nước"

...

- "Ban Tiểu Tùng, dậy đi vệ sinh với tôi" -_-

- "Hảo"

...

Doãn Kha cứ như vậy gọi Ban Tiểu Tùng, Ban Tiểu Tùng cũng sẽ cố gắng tỉnh táo lên tiếng đáp lại.

Kết quả đúng với dự đoán, sáng hôm sau Ban Tiểu Tùng mang bộ dạng gật gù, hai mắt thâm không khác gì gấu trúc ở sở thú lết thân xác đi chào buổi sáng mọi người. Còn về phía Doãn Kha thì hả hê lắm, đáng đời hắn, ai bảo đòi chung phòng với cậu làm chi, hối hận cũng muộn rồi nha.

_______________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tùng Kha Fanfic] Tôi Và Tình Địch Cùng PheWhere stories live. Discover now