PART 3

20 2 0
                                    

On The Way Home....

ALEX   P.O.V

Kristel Do you want to eat ?... Sabi ni Kristel sure. Wait me here im goint to the restroom k ?...... 'Sure Sige lang wait kita' Sabi ni Kristel with matching smile..... Im back so lets eat Kristel... ''Sure'' Sabi ni Kristel...

Kristel's House

Uhm I guess its a good bye ?.... '' Yeah thanks by the way '' sabi ni kristel.... Oh Wait Kristel bago ka pumasok sa bahay niyo pwede ba kitang I-kiss ?... '' Uhm Sige Pero sa Cheeks muna.... Ok MUAH !! BYE Kristel...'' Ok Bye ! Muah ! '' sabi ni Kristel

KRISTEL P.O.V

School Hallway

(Papuntang Classroom and Suddenly may nabanga) Sorry Ate....'' Look What You've Done To My PROJECTS !!.... Im Totally sorry ate di ko sinasadya... ( Dumating si BF ) '' O anong nangyari Kristel ?? '' Nabanga ko lang siya tapos nag sisisigaw :3... Alex '' Ate ano po ba ginawa ni Kristel sa inyo? ''Ate '' Hinulog Niya yun project ko ! ''.... Alex '' Bakit di naman nasira ah .... Ate '' Oo nga pero nadumihan !.... Alex '' Ate Kalma lang bakit ka ba galit na galit ?? ''... Ate '' ( Walang Dahilan kung bakit galit ) '' Teka sino ka ba para makeelam dito ha ?!?!? '' ..... Alex '' BoyFriend ako ni KRISTEL '' .... Alex tama na wag ka rin magalit kaya tara na ( pinulot ung project ) ayan na po ate sorry nalang... Alex '' Bakit mo inabot sa kanya eh siya naman may kasalanan kung bakit nahulog '' ..... Kasi pati ikaw baka magalit ayoko na napapaaway ka ( SMILING ) .... Alex '' Ayiiee ang bait naman ni GF tara na punta na tayo sa classroom...

Classroom...

Alex '' Rose may sasabihin ako sayo '' ( Abot langit ngiti )... Rose '' Ano yun ? ''.... Alex '' Kami na ni KRISTEL ''...... Rose '' WHAT !! O_O paano ?? baket ??? kelan ??..... Alex '' Ang dami mong tanong tsaka Rose alam ko na may crush ka sakin '' .... Rose '' Ha wala ah ( Pero paano niya nlaman ) ''( Dumating si Kristel ) Oh Hi Rose hi Alex... Alex '' HI ! '' .... Rose '' Uhm Hi ?!?! ''... Oh Rose galit ka ? ... Rose '' HInde ah can i talk to you in private ? '' .... Sure Rose wait lang Alex ha .....

KRISTEL P.O.V

Rose '' Alika dito Kristel may sasabihin ako sau upo ka sa table '' ..... Ano un Rose ?.... Rose '' Kayo ba talaga ni ALEX ?!?!?...... Oo Bakit Rose ? ... Rose '' Wala lang kasi parang di kita pinag kakatiwalaan eh ... Ako di mo mapagkakatiwalaan eh hinde ko naman niloloko si Alex eh REAL LOVE naman binibigay ko sa kanya bakit nag seselos ka ?? ......  Rose '' OO KRISTEL NAG SESELOS AKO KAYA LAYUAN MO NA SI ALEX !..... Aba ako lalayo ? hinde mo mapipigilan kung totoong nag mamahalan kami kasi di ka naman kasali dun eh ! ( WALK OUT )

ROSE P.O.V

As i walk home with my bestfriend.... Alex '' Are you ok Rose ? '' ...... Me ? Yeah ? Im ok.... Alex '' Oh Ok Bye see ya in School Tommorow '' ..... As i walk inside the door i cried hindi ko alam kung bakit ako nag seselos kay Alex dati naman wala akong pake sa kanya pero bakit nung nag karoon siya ng girlfirend nag bago na siya huhuhu di ko alam gagawin ko KALIMUTAN ko or MAHALIN ko parin HAIST Rose wala ka nang mapapala jan tigilan mo na baka lalo ka lang masaktan...... MOM '' Honey are you in the room ? '' .... uhm yes mom im in the room huhuhu .... Mom '' are you crying ? ''... Uhm no Mom.... Mom '' Ok go out now we are gonna eat dinner.......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Highschool LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon