Thì có một cánh tay to lớn chặn lại
Người đó không ai khác chính là Trịnh Anh Tuấn
Hắn cười lạnh nói:
- " Ô, chào giám đốc Hà Văn Chương. Chúng ta lâu lắm rồi không gặp nhau nhỉ, xem ra ông độ này có vẻ béo tốt lên đấy"
Hà Văn Chương lấy lại vẻ bình tĩnh trả lời:
- " Cậu đến đây để làm gì? Gia đình tôi đang có chuyện cần phải giải quyết. Mời cậu về cho"
Hắn vẫn lạnh lùng nói:
- " Ông cứ làm như tôi muốn đến cái nơi dơ bẩn này lắm không bằng ấy. Tôi đến đây chẳng qua là vì... con gái ông thôi"
Rồi quay sang nói với Thiên Kim:
- " Sao cô còn không mau lên phòng để dọn đồ đi, mà còn chần chờ cái gì nữa"
Hà Văn Chương tức giận thốt ra một câu:
- " CẬU DÁM!!!..."
Đợi cho Thiên Kim đi khuất, hắn mới vào thẳng vấn đề:
- " Để tôi nhắc lại cho ông nhớ nhé, năm xưa chỉ vì ông nổi cơn thú tính nên đã khiến cho người con gái tôi yêu nhất phải tự tử. Mối thù đó tôi sẽ không bao giờ tha cho ông đâu, mà sẽ bắt ông phải trả cả vốn lẫn lời đó. Đáng ra ngày hôm nay công ty của ông phải tuyên bố phá sản rồi, nhưng số ông cũng thật là may mắn vì nhờ có cô con gái bảo bối của ông đã đứng ra chịu tội thay cho ông đấy, nên tôi mới tạm tha cho ông lần này. Cô ta cũng có hiếu thật, mặc dù biết được âm mưu dơ bẩn của ông là muốn lợi dụng sự trong sạch của cô ấy để ra điều kiện với tôi mà vẫn đứng ra chịu tội thay vì thương ông già yếu, sợ ông không chịu nổi cú sốc là sẽ mất công ty này. Vậy mà ông đã làm gì cô ấy vậy hả? Thật ra thì tôi biết ông chỉ mới có 43 tuổi thôi, còn trẻ lắm chứ chưa đã già yếu đâu mà không thể cáng đáng nổi. Nhưng tôi vẫn chấp nhận lời đề nghị của cô ấy. Còn vì sao á? Điều đó thì ông không cần phải biết đâu. Nào bây giờ tôi phải đưa cô ấy đến sở tư pháp để đăng ký kết hôn rồi. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây đâu, còn rất nhiều trò vui đang đợi ông đấy. Ông sẽ còn phải chứng kiến cảnh con gái của mình phải trả nợ thay cha như thế nào."
Hắn nói đến đây ánh mắt của Hồ Ly Ly sáng rực lên:
- " Thiên Kim nó đã làm được rồi sao!? Vợ chồng mình thành công rồi ông ơi"
Bà ta vui sướng đến nỗi cười tít cả mắt, vì cuối cùng thì công ty Thiên Văn đã không phải tuyên bố phá sản nữa. Vậy là từ nay mẹ con bà ta lại trở về những tháng ngày sung sướng rồi
Trong khi đó thì ánh mắt của Hà Văn Chương lại tỏ ra vô cùng hối hận. Ông nhìn vào bàn tay lúc nãy đã xuống tay đánh Thiên Kim một cú trời giáng mà run lên không ngừng
Nhìn bàn tay to lớn của mình đỏ ửng vì tát con gái quá mạnh mà nước mắt khẽ rơi, hóa ra Thiên Kim lại rất có hiếu. Biết mình bị đối xử như vậy mà vẫn đứng ra để chịu tội thay cho ba, bảo vệ công ty của ba khỏi bị phá sản
Vậy mà ông đã làm gì thế này?
Đánh cô ư?
Sỉ vả, mắng nhiếc cô. Lại còn lôi cả người vợ đã mất ra để làm cô đau lòng đến tột độ
YOU ARE READING
VỢ ƠI! XIN LỖI EM. ANH ĐÃ SAI THẬT RỒI
RomanceThể loại: Ngược - Ngược đến phút 89 luôn Hắn tên Trịnh Anh Tuấn - TGĐ của tập đoàn Trịnh Gia ,một tập đoàn mang tầm cỡ châu lục và đứng hàng TOP thế giới. Là một con người lạnh lùng, trầm tính, lại vô cùng tàn nhẫn vì đã từng mang một vết thư...