#24

895 57 1
                                    

* Phài ơ...ồ ê ồ... *

Nghe tiếng chuông báo thức quen thuộc, cậu liền bật dậy.

Cậu ngồi thẫn thờ 1 lúc rồi nhìn sang người bên cạnh sau đó lại nhìn mình.

Cả 2 người đầu tóc thì rối rắm, quần áo thì xộc xệch như thể tối qua giữa họ đã xảy ra 1 trận chiến vậy.

Rồi cậu nhẹ nhàng đứng dậy, đi vào phòng vệ sinh.

Và ngay sau đó chỉ 5' chuông điện thoại anh kêu lên đến 5 hồi... Vậy mà phải đến 10' sau anh mới dậy.

Vươn vai chớp chớp mắt vài cái, Taehyung ngồi trên giường thẫn thờ 1 lúc rồi anh đưa tay cầm điện thoại lên.

Nhìn thời gian cùng với dòng ghi nhớ to rõ ràng trên màn hình điện thoại anh mới hốt hoảng nhảy xuống khỏi giường.

" Nguy rồi, hôm nay phải đi chụp ảnh quảng cáo từ sớm... "

Anh lao nhanh đến trước cửa phòng vệ sinh...

[ Cạch ]

Jungkook đi ra, trên người chỉ quấn độc 1 chiếc khăn tắm ngang hông.

" Ơ... " Tay anh theo phản xạ tìm 1 điểm tựa do dừng lại quá bất ngờ... " A, may quá! Xém thì ngã "

" Anh phải cẩn thận chứ..! " Cậu giữ lấy 2 cánh tay anh

" Hì hì, tại anh vội quá! " tay anh vẫn giữ nguyên trên người cậu, ngước lên, anh nhìn cậu cười trừ... " Ôi trời! Body đẹp nha Jungkook "

" Dạ?... A, anh đang vội mà đúng không... Anh vào nhanh đi " Cậu thuộc dạng nhút nhát và dễ ngại a... Mặt lại nóng lên rồi, tai cũng đỏ hết nữa. Đều tại anh!

Rồi cậu bỏ đi ra ngoài thật nhanh còn anh thì vui vẻ đi vào phòng vệ sinh.

Cuối cùng thì gần 20' sau cả 2 đều đã xong xuôi.

Đóng cánh cửa gỗ lại, anh quay sang nắm tay cậu

_ Để anh đưa em đi nha?

_ Thế thì phiền anh quá! Em tự đi xe bus được mà

_ Không sao đâu! Chúng ta nhanh đi thôi

_ Vậy... Cảm ơn anh!

Rồi Taehyung kéo tay Jungkook đi về phía thang máy. A, 1 buổi sáng tuyệt đẹp!
_________________

Vì cũng gọi là hơi cạn ý và nếu còn viết tiếp thì tôi sợ bị lan man ấy mấy má :v nên thôi vài chap nữa tôi cho kết nhá?

[ Ngọt ][ LGBT ][ VKook ] I Love You, I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ