#5

1.8K 116 0
                                    

   Thời gian dần trôi qua, vậy mà đã hơn 1 tuần rồi. Trong thời gian này cậu thường xuyên nhắn tin cùng anh trai tên " V " kia, cậu cảm thấy anh trai này thật sự vui tính, tốt bụng và đôi khi còn rất đáng yêu nữa chứ... Cơ mà cũng 1 tuần rồi cậu chưa có cơ hội chào hỏi người hàng xóm mới của mình, không phải vì lười hay không muốn, chỉ là do cậu quá bận với đống bài tập vào kì thi giữa kì mà thôi, cũng may đã hết kì thi rồi. Nên hôm nay cậu quyết định phải qua đó chào hỏi người hàng xóm kia.
______________________
       * 8h sáng *
   Vì hôm nay là chủ nhật và đây cũng là ngày mà cậu luôn tự đặc cách cho mình được phá lệ, ngủ nướng thêm chút.

  " Téo...teo...teo...téo...v.v...fireeee "

    Lại là tiếng chuông báo thức ấy nhưng có vẻ cậu cũng  chẳng cần đến nó lắm vì cậu đã thức dậy từ 10' trước rồi, cũng chẳng biết do đâu mà cậu lại có thể dậy sớm mà chẳng cần báo thức như vậy... Phải chăng là vì hồi hộp? Cũng đúng, gặp mặt hàng xóm mới cũng rất hồi hộp mà.
   Cậu vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì liền phi đến cạnh giường tắt chuông báo thức rồi chỉnh lại tranh phục cho thật tươm tất. Bây giờ nhìn cậu thực sự rất "xinh" nha, tóc tai vuốt vuốt, chải chuốt gọn gàng, áo tay lỡ trắng và quần jeans rách gối, trông quần áo thì giản dị nhưng khoác lên người cậu thì không khác gì hàng hiệu sang chảnh.

_____________________
   Cậu cầm trên tay 1 một hộp bánh ngon lành và 1 bịch sữa chuối mà cậu rất thích, cậu định sẽ đem cho người hàng xóm của mình, mong người hàng xóm đó không chê.
   Đang đóng cánh cửa gỗ quen thuộc lại thì bỗng chiếc điện thoại cậu rung lên, thông báo tin nhắn đến. Cậu nhanh tay đóng cửa nhà, 1 tay cậu cầm túi đồ ăn, 1 tay còn lại thì đang nhắn tin với " V ".
   Nhà anh cũng chỉ cách nhà cậu có 1 cái hành lang vì đây là 1 khu chung cư. Đứng trước cửa nhà anh cậu bấm chuông rồi lại cúi xuống nhắn tin với " V ".
____________________
   
  

[ Ngọt ][ LGBT ][ VKook ] I Love You, I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ