Đích mưu 6

1.2K 1 0
                                    

Đệ 402 chương khu trục

Về phần là đưa cho ai, trước mặt quản gia mặt nhậm dao hoa không có nói xuất ra, lưu quý nhìn nhìn nhậm dao hoa sắc mặt cũng không có hỏi lại.

"Ngươi trước đi xuống nghỉ ngơi đi." Lôi đình đúng đúng lưu quý gật gật đầu. Lưu quý lập tức hành lễ lui xuống.

Lưu quý đi rồi sau, lôi đình nói: "Ngày mai sáng sớm ta làm cho người ta đưa nàng đi thôn trang thượng trụ." Hiển nhiên lôi đình đối với là ai ở sau lưng phá rối cũng là trong lòng biết rõ ràng .

Nhậm dao hoa trầm mặc một lát, nhiên sau gật đầu nói thẳng nói: "Như vậy cũng tốt, miễn cho đến cuối cùng thân thích trong lúc đó về điểm này tình cảm cũng đều ép buộc không có. Nàng ăn mặc chi phí ta sẽ đối chiếu nàng ở trong phủ thời điểm."

Tiểu kiều thị ở nơi này vốn là không quá thích hợp, chỉ là vì lôi trông nhi bởi vì còn nhỏ tang mẫu, đối với cùng nàng thân sinh mẫu thân bộ dạng rất giống tiểu kiều thị có vài phần nhụ mộ loại tình cảm, lại bởi vì lôi đình đối đột nhiên xuất hiện tại vân dương thành tiểu kiều thị có chút hoài nghi, liền đem nàng phóng tới mí mắt phía dưới xem.

Lôi đình gặp nhậm dao hoa trong mắt có chút mệt mỏi sắc, liền đi lên phía trước giữ lại nàng thủ hướng nội thất đi: "Ngày mai sự tình ngày mai lại xử lý, thời điểm không còn sớm , nghỉ tạm đi."

Nguyên bản đang suy nghĩ ngày mai như thế nào cùng tiểu kiều thị ngả bài nhậm dao hoa, nhìn đến trong nội thất phô uyên ương chăn gấm giường, nhìn nhìn lôi đình lôi kéo tay nàng, đỏ mặt lên.

Lôi đình quay đầu nhìn nhìn nàng, trong mắt dẫn theo chút ý cười lại không nói gì thêm. Đợi đến vợ chồng hai người thoát áo khoác nằm ở trên giường, nhậm dao hoa rất là thuận theo giống bình thường hai người đi | phòng thời điểm như vậy tiến lên cởi lôi đình vạt áo, lại bị lôi đình bắt được thủ, ôm ở trong lòng.

Lôi đình nhắm mắt lại nói: "Ngoan, nhà ngươi phu quân mệt mỏi, ngày mai lại nói."

Nhậm dao hoa: "..."

Biết bản thân bị trêu cợt nhậm dao hoa khí bất quá. Ngoan đạp lôi đình một cước, rước lấy lôi đình một trận trầm thấp sung sướng tiếng cười.

Nhậm dao hoa nguyên vốn có chút phiền muộn tâm tình cũng bất tri bất giác thì tốt rồi đứng lên, bất tri bất giác ở lôi đình trong lòng nặng nề ngủ, một đêm vô mộng.

Ngày thứ hai. Nhậm dao hoa mang theo bản thân nha hoàn bà tử còn có quản gia lưu quý đi tiểu kiều thị trụ sân.

Tiểu kiều thị đang dùng đồ ăn sáng, trên kháng trác bãi tứ dạng món chính, bốn món ăn nguội, bốn ngon miệng đồ ăn, còn có nhất cổ đường phèn đôn tổ yến. Tiểu kiều thị ăn mặc chi phí đối chiếu là chính viện lôi đình cùng nhậm dao hoa lệ.

Tiểu kiều thị miễn cưỡng đứng dậy cùng nhậm dao hoa chào, nhậm dao hoa không có gì cảm xúc đi tới chủ vị ngồi hạ: "Ngươi trước dùng bữa."

Nhậm dao hoa ở trong này ngồi. Bên ngoài còn hậu một đám nha hoàn bà tử, tiểu kiều thị tâm có bất an, nơi nào còn nuốt trôi đi. Vội vàng uống lên mấy khẩu tổ yến khiến cho nhân đem cơm canh triệt hạ đi.

Đích mưu -fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ