Đích mưu tác giả: mặt bắc mi nam
Nội dung giới thiệu:
Tiền một đời, cái gọi là huyết mạch chí thân nói cho nàng, tài cán vì lợi ích của gia tộc hiến thân là nàng thân là Nhậm gia nữ tử cả đời lớn nhất vinh quang.
Kết quả nàng cùng tỷ tỷ trở mặt thành thù, nhường mẫu thân rơi lệ sớm thệ, mệt phụ thân máu tươi tên hạ. . .
Trùng sinh cho ấu học chi năm, nàng lại không là kia nhậm nhân bài bố quân cờ!
Tâm mang ý xấu di nương, lang tâm cẩu phế trưởng bối, khí thế bức nhân kẻ thù bên ngoài, triều đình chỗ tối tên bắn lén. . .
Thả xem nàng như thế nào mưu tính nhân tâm, nhất nhất yết đi bọn họ mặt nạ, diệt chi cho vô hình!
Cái gọi là vinh quang, là thủ hộ sở yêu chí thân cả đời bình an trôi chảy.
Cái gọi là vinh quang, là nhưng một người tâm, bạch thủ không tướng cách.
Nhãn: gia đấu, chuyện nhà, quyền mưu
Đệ 1 chương trở về
Thừa càn mười bảy năm mùa đông đến muốn so năm rồi sớm đi.
Trùng cửu mới đi qua mấy ngày, dựa vào bắc vài cái châu huyện liền nghênh đón nay đông trận đầu đại tuyết.
Tiền một ngày vẫn là khí sảng thiên cao, này ngày buổi trưa vừa tới, phía chân trời lại đột nhiên bị một mảnh bụi trung mang chanh quay cuồng mạc bố sở bao phủ, ngắn ngủi dự báo qua đi, chi chít ma mật bông tuyết liền khẩn cấp thổi quét khắp thiên địa.
Bất quá một đêm công phu, yến châu lấy bắc địa khu tất cả đều thay đổi giả dạng, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh ngân trang tố quả.
Thiêu long sương phòng trung, nhậm dao kỳ nhắm mắt lại nằm ở nóng trên kháng, áp ở trên người nàng chăn có chút trọng.
Cái trán của nàng cùng cổ đã tẩm ra một tầng tinh tế mật mật giọt mồ hôi, gò má cũng bị trên kháng nhiệt độ cháy được đỏ ửng, hơi thở gian tràn ngập bạc hà não hương vị.
Cách nội thất rất nặng vải bông mành, truyền đến hai cái nha hoàn nhỏ giọng nói chuyện với nhau thanh.
"Ngươi này đa dạng tử thật là đẹp mắt, không giống như là bản thân miêu , chỗ nào đến ?"
"Đây là ta tìm phương di nương bên người kim kết tỷ tỷ muốn . Nghe nói là phía nam kinh đô lí hiện tại gần nhất lưu hành một thời đa dạng tử, liên vân dương trong thành đều không có."
"Kim kết tỷ tỷ? Ngươi có thể theo nàng nơi đó muốn tới này nọ?"
"Hì hì, ta nói là bang ngũ tiểu thư giày thêu mặt dùng , nàng dám không cho?"
"Ngươi cái gian trá nha đầu, cẩn thận ngũ tiểu thư đã biết nhường phương di nương đem ngươi kéo ra ngoài xứng gã sai vặt!"
"Tốt ngươi cái hư chân. . . Xem ta không tê ngươi này trương lạn miệng."
Cách mành là hai cái nha hoàn vây quanh cái bàn truy đánh vui đùa ầm ĩ thanh, trên bàn trà cụ bị chàng rào rào nhất vang, thanh âm bỗng nhiên nhất tĩnh, chẳng qua dừng một lát liền lại náo tương khởi đến, cuối cùng là cố kị đến nội thất nhân, động tĩnh nhỏ đi nhiều.