[ Part cuối ]
[ Vào....]
................Vài giờ sau...
Cô từ từ mở mắt ra, trước mắt là một gương mặt đẹp hơn tạc tượng. Cô nghịch ngợm leo lên người anh nằm, tay vân vê ngực anh. Cô sờ nhẹ mặt anh rồi cuối xuống hôn lên đôi môi ấy. Sau đó bắt đầu hôn xuống cổ anh, liếm láp như một kẻ khát tình. Bất chợt anh tỉnh giấc, lật ngược cô lại, nằm đè lên cơ thể cô, giọng rõ ranh mãnh.._ Vương Hàn: " Lại muốn vài hiệp nữa ?"
_ Khả Hân: " Không... không ạ, em chỉ là muốn gọi thầy dậy, không thì lão già đó về mà thấy cảnh này là em chết chắc"
_ Vương Hàn :" Có thầy ở đây ? Em còn sợ gì ?"
_ Khả Hân: " Không phải là em sợ, để em kể thầy nghe chuyện cổ tích nà ..."
Gia đình ông ta thật sự rất tội nghiệp, vợ ông ta mất sớm, để lại cho ông một đứa con trai, và cô với con trai ông ta có hôn ước. Nhưng năm cô 17 tuổi, ông ta đến thông báo là con trai của ông ta đã mất vì chơi nhằm gái nhiễm HIV. Ông ta thấy có lỗi nên đã ngỏ ý muốn thay con trai ông ta để lấy cô về làm vợ, mẹ cô không đồng ý. Nhưng cô lại muốn kết hôn với ông ta, và rồi hôn lễ được diễn ra.
_ Vương Hàn : " Tại sao em lại đồng ý hả Khả Hân ?" - Tức giận
_ Khả Hân: " trời ơi, nghe em kể hết đã, chưa gì đã tức giận, anh nóng tính thế "- bĩu môi
1 năm trước, em gái nuôi của cô là Diệp My 15 tuổi đã bị cưỡng hiếp cho đến chết. Khi đưa vào bệnh viện, lời cuối cùng của Cô ta là " Dương Hải" _ Là tên của ông ta, cô lấy ông là vì muốn trả thù cho em gái nuôi.
_ Vương Hàn: " Bé con ? Anh muốn biết về đêm tân hôn của em ! Nó có tuyệt vời như những điều lúc nãy anh làm ?"
_ Khả Hân :" Haha anh hỏi thừa ! Lần đầu của em là bị cướp mất ! Em chỉ nói là em chưa 18, thế là ông ta tự giác mang mền gối sang phòng kế bên ! Haha"
_ Vương Hàn: " Cái gì mà anh cướp đi lần đầu của em ? Là em cướp đi đời trai trong trắng của anh !"
_ Khả Hân: " Hứ, thôi ! Không nói nữa, anh dọn phòng đi, kẻo ông ta về !"
................- Ông ta : " Bảo bối ơi anh về rồi đây"
Mở cửa phòng.._ Vương Hàn: " 1+1= 2. Em hiểu chưa ?"
_ Khả Hân: " Dạ em hiểu rồi !"
_ Vương Hàn :" Giỏi lắm" - Xoa đầu cô
_ Khả Hân: " Mà thầy ơi, 1+1 có thể bằng 3 không thầy ?"
_ Vương Hàn: " Cũng có thể, trong đời sống hằng ngày, nếu thầy và em kết hôn. Chúng ta có thể sinh 1-2 đứa con. Hoặc rất nhiều đứa, cho nên.. 1+1= mấy là tuỳ vào sinh lí của từng người ! Em hiểu chứ ?!"
_ Khả Hân: " Dạ em hiểu rồi"
_ Ông ta: " Thầy à ? Sao vợ tôi lại phải học bài toán lớp một chứ ?"
_ Vương Hàn: " Là tại vì em ấy bị mất kiến thức hết rồi nên dạy lại từ đầu !"
_ Ông ta:" À vậy hai thầy trò học tiếp đi ?! Tôi ra ngoài !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twoshot] [ Tình Nhân Là Thầy Giáo]
Roman pour AdolescentsMột cô bé chưa 18 lại đồng ý lấy một lão già như cha mình và rồi đi ngoại tình ?