Chương 1 : Xuyên rồi ?!

4.1K 190 3
                                    

" oaa " Mộc Yên vươn vai rồi ngả ra ghế tựa đằng sau , cuối cùng cô cũng đã hoàn thành công việc dồn ứ lại mấy ngày vừa qua .

Nghỉ ngơi một lúc cô liền đứng dậy cầm laptop tiến vào trong phòng ngủ , ngồi trên giường tiến vào trang wed đề cử truyện lớn nhất .

" không biết có truyện gì hay không nào ? A, có truyện mới vừa được đề cử này , lượt đề cử cũng cao quá đi ? " Thấy hứng thú cô liền bấm vào đọc vừa đọc giới thiệu liền thấy ngay chữ Đam mĩ , cao H , SM như muốn lóe mù mắt .

" Thịt văn đam mĩ à , thảo nào lượt đọc nhiều vậy , lại còn chơi cả SM nữa , thôi ăn mặn một hôm cũng không sao nhỉ " Nghĩ vậy Mộc Yên liền mang tâm trạng mong đợi tiến vào đọc truyện , đọc liền đọc từ 7h tối đến gần 10h sáng hôm sau mới đọc xong .
Lúc này nhìn Mộc Yên chả khác gì con gấu trúc , cô nhìn giờ bên góc màn hình rồi gập laptop lại , lết thân xuống giường đi vào vệ sinh tắm gội rồi liền ra phòng bếp mở tủ lạnh lấy sữa và ngũ cốc , sau đó bật bếp lên đặt nồi nước rồi bỏ hộp sữa vào để hâm nóng , cô vừa làm vừa ngáp , thật sự là hôm qua quá nhập tâm vào truyện nên quên ăn với ngủ .

Trong lúc đợi sữa nóng cô liền gục đầu xuống bàn vì không thể chịu được cơn buồn ngủ ập tới , cô nghĩ chợp mắt tầm 5 phút chắc không sao , sau đó liền khép mắt lại.

Chắc mơ cô cũng không thể nghĩ tới là chỉ vì một phút lơ là vận mệnh cô liền kết thúc ở thế giới này và chuyển tới một thế giới khác .
_o0o_
" chị ...chị ơi "
Mộc Yên cảm thấy có người lay mình , cô liền nhập nhèm tỉnh dậy , rồi chợt nhận ra là cả căn nhà có mình mình ở vậy thì ai là người đang lay mình ?? Cô liền bừng tỉnh rồi bật dậy thì thấy một cậu bé khoảng chừng 6 - 7 tuổi đang đứng cạnh giường , có lẽ do cô bật dậy bất ngờ nên làm cậu bé bị giật mình , đôi mắt to tròn ngập nước nhìn cô khiến cô ngay lập tức bị K.O trong 1 giây .

" Em trai nhỏ à , sao em lại vào được đây vậy ? Bố mẹ em đâu " tuy là bị hạ gục bởi sự dễ thương của cậu bé nhưng cô cũng không buông lỏng cảnh giác vì căn hộ của cô được bảo mật rất tốt , cửa sổ cùng cửa ra vào đã được cô đóng rồi vậy thì cậu bé là từ đâu chui vào ?

" Chị ... chị nói gì vậy ? Hi Hi không hiểu , Hi Hi là em trai chị mà , chị không cần Hi Hi nữa sao ? " nói rồi đôi mắt ngập nước ấy liền muốn vỡ đê .

" không không không , chị cần chị cần đừng khóc mà " cô bối rối bò dậy ôm cậu bé nhỏ vào lòng dỗ , trong lòng thì rất loạn , cô chỉ là trẻ mồ côi thì làm sao có em trai , trước giờ cô luôn một mình nên càng không thể có em trai mưa hay em trai nuôi , mà lại còn nhỏ như thế này .

Cô vừa ôm cậu bé nhỏ dỗ ngọt , mắt vô tình lướt quanh , ủa , đây đâu phải phòng của cô , phòng cô tuy rộng nhưng cũng không rộng rãi như này , đã vậy còn theo hướng công chúa như vậy .Nhìn lại cậu bé liền phát hiện cậu đang mặc kiểu đồ mà các vương công quý tộc hay mặc trên phim , tóc cậu bé cũng là màu vàng , đôi mắt màu xanh dương , trông cậu bé như là một tiểu vương tử bước ra từ trong truyện cổ tích vậy .

Trong đầu cô nghĩ ra đủ loại thứ , nhưng ngẫm nghĩ lại thì loại ngay mấy đáp án ngớ ngẩn như bắt cóc hay là bị đưa đi đóng phim hay lễ hội cosplay gì đó , vì cô đang ở nhà và nhà cô là căn nhà thông minh , hệ thống bảo vệ là chính cô lập trình , và chỗ cô ở là tiểu khu cao cấp nên không cách nào có những lý do vớ vẩn đó cả .
Vậy thì chỉ còn lại đáp án ảo nhất nhưng cũng hợp lý nhất đó chính là Xuyên không , cái thứ mà chỉ trong tiểu thuyết mới tồn tại .

( Xuyên Sách ) Xuyên Làm Chị Gái Của Nam Chính Trong Thịt Văn Đam Mĩ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ