Chương 3 : Bữa Tiệc

2K 159 6
                                    

Ngày hôm nay chính là một ngày rất quan trọng với nhà họ Lâm , bác cả đi đến quân doanh từ năm 17 tuổi nay đã trở về sau 30 năm làm việc trong quân bộ , nghe nói bác đã được bổ nghiệm lên làm Thiếu tướng , chính vì thế nên hôm nay bác liền trở về nhà để cùng chung vui cũng như dành cho mình vài buổi nghỉ phép .

" Yên Yên , Hi Hi các con xong chưa ? " mẹ Lâm từ sáng đến giờ tất bật hơn mọi hôm , bà chỉ huy tất cả người hầu trang trí từ sáng , thuận tiện kiểm tra lại những thứ như đồ ăn , nước uống , khăn trải bàn rồi thảm ,...

" Dạ , bọn con vừa xong ạ " Hi Hi chạy ra khỏi phòng đầu tiên , hôm nay cậu không mặc đồ shota như mọi hôm mà được chuẩn bị cho bộ vest trắng , trông thân hình bé nhỏ khoác lên bộ vest rất ra dáng ông cụ non .

" Mama , chị mặc váy trông rất xinh , như công chúa vậy " Hi Hi vừa ra liền vội khoe ngay chị mình .

" Thôi nào Hi Hi , chị hôm nào chả mặc váy chứ " Lâm Yên bước ra khỏi phòng , trên người là một bộ váy công chúa màu trắng sữa , trên váy điểm xuyến những hạt kim cương lấp lánh dưới ánh đèn , mái tóc vàng thì được búi gọn lên , trên đầu cô còn được cái một cái vương miện nhỏ xinh nữa , thật là rất giống với cách Hi Hi nói : giống như công chúa vậy .

" oa , hai đứa đáng yêu quá đi ~ đợi một lát nữa khách đến rồi mama dắt hai con xuống giới thiệu nha " Bà Lâm  mỉm cười xoa đầu hai đứa sau đó vội giải quyết nốt một số vấn đề .

" Chị nghĩ bác sẽ trông như nào nhỉ ? Có đáng sợ không ? Em nghe người hầu nó người đi quân ngũ thường rất hung ác ... " Hi Hi đang nói dở bỗng một tràng cười hào sảng vang lên phía sau hai người .

" Ha Ha Ha Ha "

Hai người giật mình quay ra đằng sau thì thấy một người đàn ông mặc quân phục , trên quân phục còn gắn rất nhiều huy trương lấp lánh .

" Bác là bác cả sao ? " Lâm Yên quan sát rồi lên tiếng hỏi .

" A , cháu chắc là Yên Yên nhỉ ? Còn bên cạnh là anh bạn nhỏ Hi Hi đúng không ? Bác là bác cả của hai cháu đây " Bác cả thấy Yên Yên lên tiếng thì cũng ngưng cười tự giới thiệu .

" Oa ~ Bác giống như người khổng lồ vậy " Hi Hi tròn mắt nhìn ông bác của mình .
Nói không hề quá , ' người khổng lồ ' chính xác là một từ để hình dung người đàn ông này , bác cả cao 1m90 , dáng người cao to lực lưỡng , ẩn sau bộ áo quân phục là cơ bắp rắn chắc , vì người nhà họ Lâm nên nhan sắc không thể nào xấu được , vì vậy dù có to lớn thô kệch như thế nào cũng là một ông to lớn thô kệch đẹp trai .

Hi Hi giờ phút này đã hoàn toàn vứt ra sau đầu suy nghĩ ' Bác cả là một người hung dữ ' , cậu cảm thấy bác cả rất dễ gần và kiểu người man như bác chính là hình tượng cậu muốn hướng đến sau này , trong thâm tâm cậu thì khi nào cậu to lớn như bác cả thì mới có thể bảo vệ được người cậu yêu quý .

" Bác , bác , mau kể cho cháu nghe chuyện trong quân ngũ " Hi Hi ánh mắt sùng bái được bác cả bế cho ngồi lên tay trái , hí hửng đòi bác kể chuyện .

" Được được , để bác kể cháu nghe về những chuyện thú vị trong quân ngũ .... " Bác cả cũng hí hửng chiều ý cậu cháu kể về chuyện trên trời dưới đất trong quân ngũ , nhưng chuyện thực tế do chính bác trải nghiệm , hay là lần đầu bác thi hành nhiệm vụ bắt một ông chùm ma túy ở Lam Quốc đã bắt sống hắn và hành trình đột nhập vào hang ổ diễn ra như thế nào ,... Có lẽ do lúc trẻ đã vào quân ngũ nên tính cách bác cả chẳng nể nang gì , cứ đứng đấy bế Hi Hi rồi kể chuyện , đôi lúc hai bác cháu còn cười to lên , chuyện bác kể cũng rất cuốn , làm Lâm Yên cũng không tự chủ được hút vào , bất giác ba bác cháu cứ đứng giữa hành lang người kể người nghe xong một lúc lại cùng cười to .

( Xuyên Sách ) Xuyên Làm Chị Gái Của Nam Chính Trong Thịt Văn Đam Mĩ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ