Chương 5 : Buổi học đầu tiên

1.6K 121 2
                                    

Hành lang yên tĩnh chỉ nghe thấy tiếng nói chuyện giới thiệu của cô chủ nhiệm , đi qua có thể thấy qua cửa sổ là cô giáo hoặc thầy giáo đang đứng trên bục giảng , vừa nói tay vừa lướt trên bảng cảm ứng , học sinh ở dưới vừa nghe vừa dùng máy tính bảng có sẵn ở mỗi bàn ghi âm lại hoặc xem tài liệu , hay là có lớp được giảng hóa học bằng hình chiếu 3D miêu tả phản ứng của từng chất khi đổ vào chất khác , như thế có thể tránh sự cố không nên có ,đúng là thể giới tương lai có khác ....chợt cô nghe thấy tiếng ồn cách đó không xa , hình như từ lớp kia , cô liền nhìn lên bảng lớp thì thấy , haha , đó không phải lớp cô sẽ vào sao ? Giữa những lớp đang yên tĩnh học tập như vậy mà riêng cái lớp này lại nhốn nháo đến tường cách âm cũng không ngăn nổi tiếng ồn , đúng là lớp đặc biệt mà .

Trước đó ba ba cũng đã thông báo trước với cô là về việc xin học thì Hi Hi không có việc gì , nhưng về việc chọn lớp cho cô thì có chút vấn đề vì khi ông liên lạc với hiệu trưởng thì số học sinh các lớp đã đủ chỉ tiêu , học viện trước giờ dù giàu hay nghèo vẫn phải thi đầu vào đầy đủ , thành tích xuất sắc mới có cơ hội theo học ,giờ nếu bây giờ đột ngột thêm cô vào sẽ không tốt cho danh tiếng cả cô và học viện , rất may mắn cho cô là còn một lớp , cơ mà lớp này thật sự là có chút đặc biệt thậm chí cá biệt , nhưng hiệu trưởng rất khẳng định trong lớp này toàn học sinh ưu dị về nhiều khoản , mà còn là con các ông lớn nên cuối cùng được xếp vào một chỗ , lúc đó nghe vậy cô nghe vậy liền cảm thấy hứng thú nên liền đồng ý chọn lớp đó , hôm nay ấn tượng đầu hay ho như vậy khiến cô càng cảm thấy hứng thú hơn .

Cô Lưu có lẽ lúc này cũng đã nghe thấy được tiếng ồn , khuôn mặt có chút đỏ lên , vội nói với Lâm Yên :" Lớp mình rất vui , tuy ồn ào nghịch ngợm một chút nhưng đều là những đứa trẻ ngoan ... "

Lâm Yên "..." trước khi khen ngợi như vậy cô có thể cất dấu tia chột dạ nơi mắt đi được không.

Đến trước cửa lớp , cửa tự động mở ra tiếng ồn ào tức khắc im bặt , sau khi thấy người trước cửa là ai thì lại bắt đầu ồn ào nhốn nháo . Cô Lưu vội nhìn cô bằng ánh mắt ngại ngùng rồi tiến vào .

" Các em trật tự chút , hôm nay chúng ta có bạn mới , Lâm Yên em vào đi " Cô Lưu giới thiệu sau đó vẫy Lâm Yên vào .

Lâm Yên vừa đi vào , ngay lập tức không gian tĩnh lại , cô nghĩ chả lẽ cô làm sai gì sao sau đó liền đưa mắt nhìn xuống dưới lớp , hình như bọn họ đang nhìn cô , ánh mắt còn có chút ngây ngẩn , chà , lớp này đúng thật đặc biệt , toàn tiểu mỹ nam , tiểu mỹ nữ ,đúng là lớp đặc biệt , ô , thế mà cô còn nhìn thấy cô tiểu thư Lam gia hôm trước ở bữa tiệc kìa .

" Xin chào , mình là Lâm Yên " cô ngay lập tức phá vỡ yên lặng bằng câu chào hỏi .

Ngay lập tức cũng có người phản ứng lại kéo theo đó là tiếng huýt sáo hoặc tiếng nói chuyện đánh giá.

" Lớp mình lại có thêm một tiểu mỹ nhân kìa "

" Chậc , mái tóc vàng cùng đôi mắt vàng kia thật đặc biệt "

" đợi đã , theo hiểu biết cô ấy chắc chắn là tiểu thư của Lâm gia đó "

" đúng không vậy ? Cậu không phải đoán bừa chứ ? "

( Xuyên Sách ) Xuyên Làm Chị Gái Của Nam Chính Trong Thịt Văn Đam Mĩ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ