✔ ta tìm thấy nhau

632 62 16
                                    

written by : su
caterogy : romance
couple : luqi
bookcoverby : gyuldojun

♡《🍀🌸🍀》♡

{•••🌸•••}

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

{•••🌸•••}

chương trình keep running man kết thúc cũng đã khoảng hai tháng, yuqi thật nhớ khoảng thời gian lúc đó, mọi người ai cũng đều đối xử rất tốt với em từ những ngày đầu khi con bỡ ngỡ rồi sau này trong đoàn xem nhau như là anh chị em, đúng là những khoảnh khó phai trong lòng em hay nói một cách khác em lại nhớ đến cậu con trai hoạt bát, thích gây cười cho mọi người nhưng khi ở trên sân khấu là một người con trai với từng câu rap mạnh mẽ và thần thái làm điêu đứng hàng tá người. ấn tượng của yuqi về cậu bạn cùng tuổi là nét đẹp lai, vẻ bề ngoài tiêu soái hút mọi ánh nhìn cùng với nụ cười tỏa sáng đầy nét tinh nghịch. em nhớ những ngày được vui vẻ bên lucas, cứ ngỡ như con người nghịch ngợm nhưng lại vô cùng quan tâm đến mọi người xung quanh, em thật biết ơn vì những lần chăm sóc hay tâm sự cùng lucas dành cho em, chỉ những hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng cũng đủ để làm siêu lòng một người con gái mới lớn, phải làm sao đây em lỡ thích lucas mất rồi, em ước rằng thời gian quay show sẽ kéo dài mãi mãi để em được ở bên lucas. em nhớ ngày đầu lucas đã chọc phá em uống hết ly nước mặn chát ấy, cái vẻ khoái chí đó làm em thật muốn đánh cậu ta một cái, cả những lúc trêu đùa em nhưng lại rất dễ thương cứ làm em cười vui vẻ suốt một ngày trời hay khi mà ở trong từ đường lucas đã nắm tay em, có trời mới biết lúc đó tim em đập mạnh cỡ nào, em còn sợ rằng cậu ấy sẽ nghe thấy nữa chứ lúc đó không biết phải giấu cái mặt đi đâu.

yuqi không biết được, tâm trí em rối bời, tình cảm này của em phải giấu nó đến bao giờ. em không sợ mất mặt em chỉ sợ khi lời yêu em nói ra thì tình bạn cũng không còn giữ lại được nữa. không, em không muốn như vậy, em đã hiểu được lucas chiếm một phần vô cùng quan trong ở trong tim em, em sợ một mai này sẽ không thể gặp được lucas lúc đó em sẽ phát điên lên mất. em ngồi trên chiếc giường nhỏ, úp mặt lên gối mà trằn trọc, nghĩ lại em cảm thấy mình không hề xứng với lucas, dù gì người ta cũng trực thuộc sm entertainment một trong những công ty lớn, hơn nữa biết bao nhiêu idol nữ xinh đẹp khác để ý đến, em có là gì so với họ, chỉ là một song yuqi nhỏ bé mà thôi.

tâm trạng của em hôm nay khá là vui vì đã dành được chiếc cúp đầu tiên cho đợt quảng bá lần này, sau khi xong hết việc cả nhóm tổ chức ra ngoài ăn khuya. thật tình cờ khi em gặp được lucas ở đây, cậu ấy vẫn vậy cứ như lần đầu gặp gỡ, vẫn là nụ cười làm em thổn thức mỗi đêm.

ta tìm thấy nhau • luqiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ