Thẩm Kiêu nỗ lực miễn cưỡng lên tinh thần, cùng Diệp Quân nhìn hồi lâu, lễ phép trưng cầu hợp tác ý kiến: "Ngươi cảm thấy được chọn cái nào tương đối tốt?"
Bộ phim này vai chính là tân đức thụy kéo, vương tử chỉ có thể coi là vai phụ, Diệp Quân đối cái nào đoạn ngắn cũng không có ý kiến, buông tay nói: "Theo ngươi."
Thẩm Kiêu suy nghĩ một chút, "Ta nhớ tới ngươi vũ đạo bản lĩnh không sai."
Diệp Quân lập tức biết hắn tưởng chọn cái nào đoạn ngắn, suy tính một phút chốc, "Vũ hội đoạn ngắn? Mang giày cao gót khiêu vũ có thể hay không không quá thoải mái?"
Tuy rằng vũ hội đoạn ngắn, vương tử hình tượng rất đẹp trai, phần diễn cũng sung túc, đối với nàng mà nói là cái lựa chọn không tồi.
Thẩm Kiêu khó khăn che trong lòng, "Ta bị lời nhắc nhở của ngươi thật sâu đâm một dao."
"... Xin lỗi." Diệp Quân đồng tình liếc hắn một cái, "Kia đổi một cái?"
Thẩm Kiêu lại cự tuyệt đề nghị này, "... Thôi, không cần, ta đã có ý nghĩ."
Hắn lựa chọn cái này đoạn ngắn, kỳ thực chính là vì vũ hội.
Cũng không phải bởi vì vũ hội sau có 12 điểm biến thân cùng ném giày thủy tinh loại hình mấu chốt nội dung vở kịch điểm, mà là hắn muốn đem vũ hội đổi thành mặt nạ vũ hội, như vậy ít nhất không cần nhìn thấy mặt của hắn, hắn còn có thể an ủi mình kia là người khác.
Diệp Quân: "..."
Nghe tới còn giống như rất có đạo lý?
Vì vậy liền tại mặt nạ vũ hội cơ sở thượng, hai người đối cô bé lọ lem tiến hành rồi trình độ nhất định cải biên, gắng đạt tới tại một phút tiểu trong video đem cố sự nói đầy đủ.
Thẩm Kiêu phát hiện Diệp Quân cô nương này lúc thường âm thầm, nhưng có thể đẩy ra người thứ sáu, quả nhiên là có có chút tài năng.
Đầu tiên là vũ đạo bản lĩnh rất lợi hại, hai người cũng không cần đi tìm vũ đạo đạo sư, trực tiếp đối video víu vũ là tốt rồi, tiết kiệm được không ít thời gian.
Nhất làm cho Thẩm Kiêu vui mừng chính là Diệp Quân học qua hội họa, đại học vừa học đạo diễn chuyên nghiệp, chính mình nói cái ý nghĩ, nàng có thể lập tức liền có thể hiểu được, đồng thời trực tiếp vẽ ra phân kính, hình ảnh vẻ đẹp mười phần.
Hơn nữa cùng với nàng khốc khốc bề ngoài bất đồng, Diệp Quân kỳ thực tâm tư rất mềm mại, cũng rất sẽ vì người khác suy nghĩ.
Lần thứ nhất dàn dựng và luyện tập tiết mục qua đi, nàng liền phát hiện Thẩm Kiêu mang giày cao gót có chút gian nan, săn sóc hỏi: "Muốn nghỉ ngơi một chút sao? Ta cảm thấy được mang giày cao gót vẫn là quá khó tiếp thu rồi, không phải chúng ta khiêu vũ thời điểm trước tiên không nên dùng giày thủy tinh, dùng làn váy che khuất, thời điểm đó trực tiếp cấp cái ống kính biểu thị giày thủy tinh rơi mất?"
Nói, Diệp Quân liền trên giấy vẽ một bức sơ đồ phác thảo, "Liền giống như vậy."
Thẩm Kiêu suy nghĩ một chút, cảm thấy được đề nghị này không sai, "Cũng được, đổi một đôi tiểu một chút giày, liền sẽ không khiến người cảm thấy được cô bé lọ lem rơi mất một chiếc thủy tinh thuyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Đoán Mệnh Bạo Hồng Vòng Giải Trí - Phỉ Mộng
Lãng mạnNgã kháo toán mệnh bạo hồng ngu nhạc quyển Vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, huyền học, 1v1, he, chủ thụ, thâm tình muộn tao ảnh đế công × phật hệ ngạo kiều đoán mệnh thụ Tích phân: 328,137,504 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 10...