Yên lặng mà nhìn Hứa Hoán Đông liếc mắt một cái, tâm hắn tưởng: Người này sợ không phải Thẩm Kiêu kẻ lừa gạt đi?
Đem hắn lừa gạt tới đây, không hiểu ra sao liền thay hắn trả tiền, lập tức chính là một triệu, sau đó liền không nói, liên tiếp nhìn chằm chằm Thẩm Kiêu xem, phảng phất một cái điêu cầu trở về, cầu chủ nhân xoa xoa cẩu.
Loại này Đại thiếu gia còn có thể thiếu kia một triệu? Xuất môn thay người khác trả tiền còn cần người khác hoàn, đây là đâu người sai vặt đại thiếu?
Nghĩ như thế nào đều cảm thấy được chính mình bị lừa bị lừa gạt.
Mà tiền đều cho, Hứa Hoán Đông còn đứng ở bên cạnh, hắn cũng không thể khiến người lui tiền, chỉ có thể đánh nát hàm răng cùng huyết nuốt, cùng Hứa Hoán Đông đồng thời nhìn bọn họ huấn luyện.
Tốt xấu đến nhìn bọn họ, không thể để cho người trực tiếp chạy.
Đến buổi trưa, Đậu Hạo phát hiện Hứa Hoán Đông một chút muốn ăn cơm ý tứ đều không có, chính mình bỏ tiền mua hộp cơm thỉnh hắn ăn, còn bị hắn khách sáo liếc mắt một cái.
Quả thực là tái thảm bất quá.
Buổi chiều tự do huấn luyện, trả lại một cái hồng xứng xanh biếc nam nhân trung niên, đứng ở cửa thập phần câu nệ gọi: "Thẩm đại sư, xếp tới ta sao?"
Đậu Hạo thế mới biết xếp hạng chính mình phía trước người thời điểm hình dáng gì, nghe thanh âm này cảm thấy được có chút quen tai, không nhịn được đánh giá đối phương.
Hồng vệ y, xanh biếc quần cọc, đại dây chuyền vàng đồng hồ đeo tay nhỏ, mang cái khoa trương kính mác lớn, không thấy rõ tướng mạo, thế nhưng bộc lộ ở bên ngoài tay thô ráp ngăm đen, nhìn như là cái nào nông thôn đi ra nhà giàu mới nổi.
Trong lòng không tín nhiệm cảm giác trong nháy mắt đạt tới đỉnh điểm, Đậu Hạo vốn là muốn ngồi dậy đi, lại nhìn thấy kia "Hồng xứng xanh biếc" được đến Thẩm Kiêu gật đầu đáp lại, tháo kính mác xuống, hướng ngoài đầu vung tay lên, "Đem văn kiện lấy tiến vào!"
Mấy cái thân xuyên nghề nghiệp trang phục nam nữ cầm cặp văn kiện tiến vào, Đậu Hạo lại nhìn "Hồng xứng xanh biếc" mặt, cả người đều kinh hãi.
Lục Nhâm! So với Lang Lâm nổi tiếng cao hơn nữa lâu năm ảnh đế!
Lợi hại như vậy đại lão cũng tới tìm Thẩm Kiêu đoán mệnh sao? Còn mang một đám tinh anh nâng hợp đồng lại đây, tình cảnh trong nháy mắt từ không chuyên nghiệp đi lừa gạt sân bãi, thăng cấp thành công ty lớn đàm phán ký kết hiện trường!
Đậu Hạo tràn ngập kính nể mà nhìn một cái kia cái cả người bốc lên chuyên nghiệp khí tức các tinh anh, tái nhìn Thẩm Kiêu kia trương tinh xảo mặt, vô căn cứ cảm giác cắt giảm không ít.
Như thế vừa nhìn Thẩm Kiêu e rằng khả năng không phải gạt tử?
Đối trong vòng đại lão mù quáng tín nhiệm, nhượng Đậu Hạo bỏ đi rời đi tâm tư, đang lo lắng thế nào mới có thể một cách tự nhiên mà muốn tới ảnh đế phương thức liên lạc, cũng lưu lại không tính là dở chiếu giống, liền nghe Lục Nhâm cùng Thẩm Kiêu đàm luận bàn về chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Dựa Vào Đoán Mệnh Bạo Hồng Vòng Giải Trí - Phỉ Mộng
RomanceNgã kháo toán mệnh bạo hồng ngu nhạc quyển Vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, huyền học, 1v1, he, chủ thụ, thâm tình muộn tao ảnh đế công × phật hệ ngạo kiều đoán mệnh thụ Tích phân: 328,137,504 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 10...