lol-5th

190 16 0
                                    

WUYYY PINDOTIN NIYU NAMAN YUNG STAR HIHIHIHIZ...

Papalabas na ako ng room.

Naglakad ako papuntang gate ng may narinig akong may nag uusap.

"Babe! You know what I hate! I hate that girl!"

I tilted my head as I examined that voice.

"Oo nga, alam ko babe! Pero tapos na nanaman kase eh. Hindi na ako makikipagkita sa kanya. Hindi ko naman sya gusto eh."

Tila ba gumuho ang mundo ko sa boses na iyon. Ayun nanaman ang puso kong kumikirot sa sakit. Naiiyak na ako pero ayoko eh matibay ako eh. Gusto ko ng manlumo pero ayoko talaga eh!

"Really?"

"Oo,at hindi ko naman kase sya gusto aaminin kong best friend ko sya pero bukod dun wala ng iba pa. Hindi ko sya type. Hindi ako naattract sa kanya. Wala syang appeal. At ayoko na din syang makita. Promise!" sabay -sabay na tumulo ang mga luha ko sa binanggit niya.

Napangiti ako.

"Ganun ba,Jungkook?" hindi ko na napigilan ang sarili ko.

Nagulat sila sa pagsulpot ko.

"Y-Y/N....." I just smiled to jungkook.

Tumango ako at tumalikod na. At tinahak ang kalsada habang nagpupunas ako ng luha.

(F A S T F O R W A R D)

YAN MUNA
(SORRY DI KAAGAD NA UPDATE DAMI KASE NAMING GINAGAWA SA SCHOOL HINDI NA AKO MASYADONG NAKAKAPAGBASA NG WATTPAD)

are u still the same || jungkook x Y/N or reader (tagalog)Where stories live. Discover now