lol-6th

194 14 0
                                    

Ito ulit ang bitin ng nagsusulat ko😹

"Hello,Nak?"

"Hello, Ma?"

"Aba'y ani ng Tito mo punta ka daw dito sa abroad eh. Gusto ka daw makita eh!" ani ni mama.

"Kelan daw ma?" tanong ko.

"Pwedeng ngayon na kase nakabook ka na talaga eh. Ano? Punta ka na eh!" ani ni mama.

Medyo nalungkot ako,ewan kung bakit. Matagal na akong niyayaya ni Mama sa Abroad pero ayaw ko kase nga si Jungkook.

Sumakit nanaman ang puso ko. "S-sige ma." ani ko at nagsaya naman sila sa kabilang linya.

Pwede naman siguro akong umalis diba? Wala namang pipigil.

"Oo,at hindi ko naman kase sya gusto aaminin kong best friend ko sya pero bukod dun wala ng iba pa. Hindi ko sya type. Hindi ako naattract sa kanya. Wala syang appeal. At ayoko na din syang makita. Promise!"

Di naman masakit, kase sobrang saket!

Pumayag ako kase alam kong makakabuti din saakin. Wala eh,yun kase yung gusto ni Jungkook eh. Pinagpalit sakin ang ilang linggo palang nakikilala kesa sa 16 years naming samahan.

Kaya ko namang tiisin eh. Masakit nga lang kase.

Nag impake na ako ng mga gamit. Pero hindi ko dinala ang picture frame namin ni Jungkook simula 3 years old kami. Masaya na akong hanggang dito nalang. I'm already contented.

"Mahal kita,Jungkook pero iiwan na muna kita. Babalik ako kapag may appeal na ako." napasinghot ako ng maiyak ako.

Tangena.

BUTIN NOHHH??!!!

SHORT STORY PO KASE

SARILI KO LANG ATA PUMIPINDOT NONG ISTAR

are u still the same || jungkook x Y/N or reader (tagalog)Where stories live. Discover now