Lời Mở Đầu

40 4 0
                                    

Hàng trăm năm sau, bầu trời đã xán lạn, thế giới đã phồn vinh. Không có chết chóc, không có chiến tranh, cũng không ai phải tan nhà nát cửa, tha hương lưu lạc...

Con người chúng ta đang sống trong một trật tự thế giới mới cân bằng, nhưng đã là "trật tự" tất yếu sẽ có "sắp xếp", và sự sắp xếp đó đã trải qua hai cuộc chiến tranh khủng bố nhất trong lịch sử nhân loại kéo dài gần nửa thế kỷ, chiến tranh giữa các thế cực độc đoán mang mưu đồ bá chủ đã phá nát cả một nửa bán cầu của "hành tinh màu xanh". Thời kì đen tối ấy được nhân loại khiếp sợ gọi với cái tên "Thế Chiến".

Sau khi chiến tranh thế giới thứ I kết thúc, hậu quả của nó để lại là vô số người dân vô tội thiệt mạng, nhà cửa tan hoang làng mạc cháy rụi, kinh tế theo đó lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Đó cũng là cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử của đế chế tư bản. Nhưng dựa vào những tàn tích thảm khốc này cùng với "Hoà ước Versailles" "bất công" ra đời, cục diện thế giới lúc bấy giờ đã dao động mãnh liệt với một nỗi lo sợ tàn khóc. Tất cả những việc này chỉ là bước đầu của sự chuẩn bị cho cuộc chiến đẫm máu nhất sắp diễn ra - "Thế Chiến thứ II".

Đúng là không có một cuộc chiến tranh nào tự động bùng nổ mà không có tác nhân. Cả hai cuộc chiến tranh đảo tung phương Tây ảnh hưởng lan rộng đến toàn thế giới đều có sự góp mặt của một người đàn ông người Đức gốc Áo. Ở Thế Chiến thứ I, ông ta chỉ là một người lính sĩ quan không thân không phận trong đội ngũ quân doanh nhưng không ai ngờ đến ông ấy lại chính là người châm ngòi cho vụ nổ tàn khốc nhất xảy ra.

Người được mệnh danh là tội nhân thiên cổ ấy thật sự có trí thông minh hơn người, là người sở hữu bộ óc thiên tài quân sự và dã tâm khủng bố nhất từ trước đến nay đã thâu tóm hầu hết toàn bộ châu Âu, nhà tài phiệt với tư tưởng độc tài phát xít chuyên chế muốn trở thành bá chủ đã một tay đưa thế giới rơi vào nguy cơ diệt vong.

"Adolf Hitler" !


"Nếu như có ánh sáng chúc phúc, tôi sẽ không mù quáng như thế này, sẽ không ngu ngốc rời bỏ em. Ngôi sao của tôi, nếu như có ánh sáng chúc phúc, liệu tôi có trở nên nhẫn tâm để rồi đánh mất em? Nếu có ánh sáng chúc phúc, tôi sẽ vì tình yêu của chúng ta mà vượt qua giới hạn của thời không"

"Nếu như có ánh sáng chúc phúc, người em yêu đã không rơi vào tham vọng đen tối đến mức huỷ hoại bản thân. Ánh sáng chúc phúc chưa bao giờ tồn tại, thứ chúc phúc mà anh có thể nhận được là tình yêu của em. Vì vậy đừng bắt em quên anh, quên hết cuộc đời của chúng ta. Vì anh, em có thể xuyên qua không gian. Vì anh, em nguyện ý chờ đợi, đợi anh thay đổi thế giới"

Trò Chơi Huỷ Diệt: Nhất Thế Chi VongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ