Dành tặng riêng cho bro của toi
KakaKirasSama .Char : Wan wan mapdjt x quan tài không em x một nhân vật bí ẩn.
Chú ý : ngôn ngữ thô.
Ai không thích pỏn hay 3p hoặc tỉ ti các thứ thì lướt qua chứ đừng nói lời cay đắng :33.Nhé!
==========================Aesop bình thản đến lạ thường khi nhìn rõ được mặt của kẻ đột nhập trong phòng mình.
Ánh trăng bạc hắt từ cửa sổ đến nơi chiếc giường đơn, góc tường dựng cao xám nghét nứt vài đường vân miêu tả đúng tâm trạng hiện tại của cậu.
Hai cánh tay cậu tê rần rần bởi bàn tay lớn rắn rỏi, chi chít sẹo to nhỏ đè lên." Naib... Anh bỏ tôi ra được không? Có chuyện gì từ từ rồi giải quyết. " Khác với tâm lí của những người bình thường trong hình huống này thì sẽ tỏ ra sợ sệt và nhượn bộ. Nhưng tẩm liệm sư đâu phải là người bình thường nên việc cậu phản xạ như thế thì bất bình thường lắm.
Bằng thái độ lạnh lùng như tảng băng ngầm có thể làm tàu Titanic chìm. Aesop dùng đôi mắt bạc kiên định phù trợ ,thuyết phục cựu lính đánh thuê trong bộ trang phục ' Truyền nhiễm ' leo khỏi người mình và xéo ra khỏi phòng cậu ngay lập tức.
" ... " Kẻ ngự phía trên vẫn quyết định giữ im lặng là kế sách hay nhất. Y cúi xuống nghiêng đầu cách hõm cổ cậu chừng vài cm. Hít một hơi thật sâu căng tràng buồng phổi. Lực tay y tăng thêm một chút.
Mùi hương nam tính sộc thẳng vào cánh mũi, Aesop rung lên nhè nhẹ. Dường như chiếc mũi nhạy cảm của cậu đánh hơi ra được nguy hiểm sắp xảy đến với mình.Aesop cau có. Cậu biết hình huống lúc này thực sự có vấn đề khi mở mắt sau cơn thiếp đi vì mệt mỏi. Đập vào mắt là con người lai sói to lớn đè một thằng đàn ông hai mươi mốt xuân xanh mà nhỏ gầy chẳng khác nào vị thành niên.
Thang bình tĩnh của cậu chạm đến giới hạn. Bứt bối sự căm lặng vào lúc này cực kì. Một kẻ ưa thích cái cảm giác một mình tĩnh lặng đang bị làm phiền, thử hỏi ai mà không cáu gắt. Aesop vẫn giữ thái độ lạnh lùng tiếp chuyện.
" Anh đang làm phiền tôi đấy Naib, tôi còn phải ngủ.. "" Anh yêu em. Aesop... " Naib mở miệng sau mớ thời gian lặng thinh hít lấy hít để mùi hương dụ hoặc của đối phương. Cái yêu nói vơi trên đầu lưỡi tưởng chừng dễ dàng nói ra nhưng người lính này mất đến ba năm mới nói được.
Sao em có thể ngon giấc? Khi em đã khiến trái tim này rướm máu một màu đỏ tươi chết chóc vì si tình em.
" Thì sao? " Aesop chợt bật cười khanh khách hỏi ngược lại với vẻ bản thân chả quan tâm điều đó.
" Anh yêu em. "
Kiên nhẫn nói lại một lần nữa. Hi vọng lời nói tiếp theo em sẽ chấp nhận anh."Nhưng tôi thì không. "
Đanh thép trả lời lại ngay không cần nghĩ suy. Cấu trúc câu trả lời khác với câu trước nhưng ý nghĩa thì chẳng khác tí nào. Aesop híp mắt, nghiêm túc gằng giọng trả lời mong ai kia hiểu được ý cậu truyền đạt.Không vẫn là không.
Aesop Carl.
Lòng ngực chứa đựng một trái tim pha lê thuần khiết được bảo vệ bằng bụi hoa hồng vàng rực rỡ nở rộ. Ai nhìn thấy sẽ yêu ngay, nhưng muốn chạm vào nó thì phải chấp nhận chết đi trong lòng một chút và đôi tay thương tích đầy gai hồng găm vào.
Ví dụ chẳng đâu xa xôi, mới vừa tuần trước y nhớ không lầm thì Eli Clark mang hoa hồng vàng to sụ ngỏ lời với cậu, nhưng anh ta nhận lại chỉ là một lời từ chối kéo léo cùng tâm tình giảm xúc mức âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Ngẫu hứng ngáo lá đu đủ.
RandomTổng hợp mấy phần truyện ngắn tự dưng phọt ra thoi. =))))