Sinh nhật buồn - EliAes

507 42 6
                                    



Cuộc gặp gỡ giữa Eli và Aesop vào một ngày trời nắng chói chang. 

Cái tiết trời tháng năm nóng như ngồi trên lò thiêu. Sức nóng như càn quét cả khu phố, một thân áo thun ba lỗ sắc cam lóa mắt đi đôi với chiếc quần đùi hoa hòe ngó trông buồn cười lắm.

Nhưng với cái nóng như thế này, Eli Clark sinh viên năm ba mặc kệ mình nhìn giống mấy đứa có gu thẩm mỹ âm vô cực. Lững thững vát cây dù hồng in hình chú mèo Kitty trên đường đi đến cửa hàng tiện lợi cuối phố. Mặc kệ vài người đi đường đưa ánh nhìn kì lạ vào anh cũng chẳng màn, miễn sao mát mẻ là ổn. Cũng may giờ này người đi ra đường chẳng bao nhiêu.

Và chắc chắn ngày hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bình thường, buồn tẻ và nóng bức điên người nếu không có sự sức hiện bất ngờ của cậu.

Chàng trai gầy nhỏ nhắn trong chiếc áo sơ mi tay dài xanh lơ mát dịu đôi mắt chói lò dưới nắng gắt hôm nay. Miệng cười dịu dàng chào đón khách hàng ghé chân.

Cậu thu ngân có mái đầu chất lừ màu xám khói cột chụm lại sau gáy. Bản tên kẹp mép túi áo vàng lấp lánh đập vào mắt chàng sinh viên với cách ăn bận phối màu thảm họa.

Cái tên đẹp thật.

Aesop Carl.

Nghe hay hay làm sao ấy.

Lén nhìn người nọ đôi chút, Eli đưa mắt liếc nhìn ngón tay vừa thon lại vừa trắng mà không khỏi trầm trò trong lòng.

Đẹp hơn cả cô hoa khôi khối năm ba nữa.
Liếc lén tiếp nè...

Xương hàm, cái cổ thon rồi đến xương đòn lấp ló sau lớp vải mỏng danh. Đường nét mềm mại nhưng không quá giống như con gái. Nhưng sức quyến rũ hấp dẫn không khác gì nhau cả.

Quẹt nhanh dưới mũi xem mình có chảy máu mũi hay không. Eli ' ngố ' nghĩ liên sĩ của mình cũng âm vô cực như gu thẩm mỹ thảm hoạ luôn rồi.

Chợt anh giật nảy mình khi ánh nhìn của người ấy lướt tới. Chạm mắt chỉ vài đôi ba giây ngắn ngủi vô cùng. Eli ôm tim nấp vào một góc quầy bán mì ăn liền. Hổn hển thở hớp từng ngụm không khí như cá mắc cạn ,thở như chưa từng được thở.

Anh luôn mồm gọi ông trời ngự trên cao.
Bộ não không ngừng hoạt động tìm kiếm câu nói phù hợp để bắt chuyện với người nọ.

" Cậu nghĩ thế nào về quan hệ đồng tính? "

" Nhà cậu ở đâu thế?! "

" Sao này em muốn chúng ta làm đám cưới ở đâu?  "

" Sinh mấy đứa là đủ đây em? "

.....

Toàn những suy nghĩ rất chi tào lao nhưng đều là những câu anh muốn hỏi cậu thật lòng. Không chần chừ gì nữa Eli chạy biến đi, tiếng dép lào nện bạch bạch trên thềm kêu vang cả cửa hàng tiện lợi. Nhanh lẹ quơ quào mua những thứ mình cần với tốc độ bàn thờ, thắng luôn cả vận tốc con bướm đập cánh.

Thả đồ xuống quầy tính tiền, anh ngẩn đầu nở một nụ cười nhe răng đầy thân thiện hết mức có thể.

" Tính cho anh đống này và cho luôn số điện thoại của cậu luôn nhé. "

[Identity V] Ngẫu hứng ngáo lá đu đủ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ