Phần phụ của Sinh nhật buồn.
Bài hát All i want.
-------------------------------------------
Những ngày tháng sau khi Aesop mất. Eli Clark chẳng khác gì một cái xác trống rỗng, anh lặng người thẩn thờ ngắm nhìn bầu trời sắc xám ảm đạm của ngày hôm nay.
Hệt như mái tóc người yêu.
Màu xám.
Màu mà em yêu thích.
Trong mắt mọi người gam màu này thật lạnh lẽo, u ám và cô độc.
Nhưng trong mắt em, nó là một gam màu mang lại bình yên đến lạ thường và gợi nhớ đến một quá khứ buồn man mát.Lệ buồn ướt đẫm đôi mắt xanh u sầu của đại dương. Hương cỏ đồng nội hôm nay sao lại ẩm mùi mặn đắng của nước mắt.
Siết chặt đôi di vật cũng là món quà cuối cùng anh nhận được từ em.Anh và em thật lộng lẫy trong bộ áo cưới do chính tay em thiết kế.
Ngày ta cưới nhau, hôn nhau trong sảnh thánh đường rộng lớn và hứa nhau trước mọi người cùng Chúa Trời. Bởi lúc ấy ta còn trẻ dại, kinh phí không cho phép nên đám cưới chỉ có bấy nhiêu.
Lúc này anh lại ước muốn vào thời khắc anh cầu hôn em, xin em hãy chối từ.
Phải chi anh giàu sang như người ta?
Phải chi anh cho em một cái đám cưới như mơ?Xin lỗi em vì anh chỉ là một thằng nghèo nàn và vô dụng.
Anh không có quyền được khóc trước mộ em.
Anh không xứng đáng.
Không xứng đáng là chồng của em.Anh xin lỗi.
Thật sự xin lỗi em nhiều lắm.
=======================
Em có một khả năng đặc biệt.
Một khả năng ít ai trên thế gian này sở hữu.
Nhìn ra những điều đẹp đẽ nhất dù con người đó có xấu xa đến mấy, động vật, sự vật, hiện tượng gây hại. Em vẫn có thể thấy được cái tốt đẹp đọng lại bên trong cái xấu xa mà cả thế giới này quay lưng.Thế, em đã nhìn thấy gì trong con người đầy rẫy tội lỗi nhơ nhuốt này vậy em?
Rút con dao em thường hay dùng nó cắt gọt tạo ra những món ăn anh không bao giờ quên được hương vị.
Thân người to lớn đổ như thân cây bị đem đốn hạ. Ngửa đầu cười điên dại, anh tóm được chúng để trả thù cho em rồi.Sáu cái xác nằm la liệt giữa đường với vài nhát đâm vào tay và đầu. Riêng kẻ ngày hôm đó chạm vào em bị cắt bỏ cánh tay. Kẻ lái xe taxi bất nhân bị phanh lòng ngực cùng hai bên thái dương nhiều nhát dao khoét sâu. Năm gã và một ả có mặt ngay lúc đó cần án phạt như thế này mới đúng.
Mạng đổi mạng.
Quy luật xoay vòng.
Anh đâu để chúng thoát tội dễ được vậy bằng những đồng đúc lót tẩy trắng tội trạng.
Những bọc rác chứa xác ném ra giữa đường. Cảm giác khi xe cán nát bét chúng như cái cảm giác em tìm sự giúp đỡ trong vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Ngẫu hứng ngáo lá đu đủ.
DiversosTổng hợp mấy phần truyện ngắn tự dưng phọt ra thoi. =))))