9

13.5K 1.1K 142
                                    

" Cậu ơi, em không ngủ được."

Bàn tay nhỏ bé của Areum nắm lấy vạt áo anh giật giật vài cái. Jungkook mơ màng thức dậy, xoa hai bên thái dương.

" Ngủ đi. Buồn ngủ chết đi được."

Sợ em đau chỗ nào, anh cố gắng mở mắt nhìn em.

" Sao? Đau chỗ nào?"

Em lắc đầu. Hai bàn tay nhỏ nhắn chỉnh tóc lại cho cậu.

" Cậu ngủ chẳng đẹp gì cả."

" Ừ."

" Em ngủ không được. Cậu kể chuyện em nghe đi."

" Tôi có cái này hay hơn. Chỉ có mình em được coi."

Anh đứng dậy, chăn tuột xuống. Lộ ra cơ thể cường tráng, cùng với mỗi chiếc boxer trên người. Areum không dám nhìn, lấy tay che hai mắt, giữa mấy kẽ tay còn hở chút xíu, em tò mò đưa mắt nhìn cơ thể anh. Ở trên 6 múi rõ rệt, bắp tay cuồn cuộn, ừm..phần dưới thật mạnh mẽ. Em nhìn thấy thứ gì đó đang nhô lên, bự thật. Không phải em biến thái đâu, mà tại gì em chưa thấy cơ thể của đàn ông nên có chút tò mò.

Jungkook nằm trên giường trở lại với cuốn album trên tay. Anh khẽ mỉm cười, đặt cuốn album vào tay em.

" Coi đi. Đảm bảo em thích."

" Gì vậy cậu?"

" Ảnh của tôi hồi nhỏ. Mở ra coi đi."

Areum vui vẻ mở ra từng trang đầu. Thấy cậu mặc bỉm, đôi mắt cười của em hiện rõ ra.

" Cậu lúc này bao nhiêu tuổi."

" Chưa tới 1 tuổi."

Em chỉ sang tấm khác.

" Còn tấm này sao cậu?"

" 2 tuổi."

Em lại chỉ sang tấm khác.

" Tấm này cậu không mặc quần."

" Ừ. Không mặc."

Areum thích thú nhìn phần dưới của ảnh, ừm...hơi bé.....lúc ấy hình như chưa bằng ngón cái của em hiện giờ. Jungkook nhìn ra được ý nghĩ của em liền nhoẻn miệng cười. Anh chỉ vào cậu nhỏ của anh trong ảnh.

" Em chê chỗ này bé sao?"

" A...không có."

" Lúc ấy vòi voi tôi còn bé."

Areum đỏ mặt cúi đầu không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.

" Nhưng hiện tại vòi voi của tôi bây giờ có thể đủ làm em điên đảo."

Jungkook thở vào tai em, há miệng gặm nhắm vành tai.

" Em có thể tự mình kiểm tra."

Anh cầm tay em đặt vào trong chiếc boxer. Cảm nhận đầu tiên của Areum chính là to hơn rất nhiều so với lòng bàn tay của em, còn nữa còn rất ấm.

" Em muốn sờ bao nhiêu tùy thích. Nhưng em phải trả cái giá rất cao."

______________________________________

4/7/2019.....
Trời lạnh vl =))

• J.JungKook• Khủng Long Bạo ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ