Phần 2

212 9 0
                                    


Chương 66 Ni La Hà Nữ Nhi 18

Bởi vì Ni La Hà Nữ Nhi mất tích, Ai Cập cùng Babylon chiến tranh đã chạm vào là nổ ngay, giữa đường tạp cùng ô nạp tư nhìn thấy Mạn Phỉ Sĩ, Lộ Tạp chính miệng hướng Mạn Phỉ Sĩ nói ra Khải La Nhĩ là bị Babylon người bắt đi.
Mạn Phỉ Sĩ đã từng đã cải trang giả dạng tiến vào đến Babylon vương cung, rõ ràng nghe được Ái Tây Ti chính miệng nói muốn lấy Ni La Hà Nữ Nhi tánh mạng.
Tỷ đệ hai rốt cuộc bởi vì Khải La Nhĩ mà trở mặt thành thù, Ái Tây Ti đối Mạn Phỉ Sĩ một khang tình yêu cuồng nhiệt rốt cuộc biến thành báo thù ngọn lửa, nàng kiệt lực xui khiến kéo cách tu vương tiến công Ai Cập.
Ai Cập quân đội ở tư la cùng sa mạn lợi á thành cùng Babylon quân đội chính diện giao phong thời điểm, kéo cách tu vương cùng Ái Tây Ti dẫn theo một đội quân đội dẹp xong tây nại trên bán đảo đồng sơn.
Đáng tiếc chính là, Mạn Phỉ Sĩ từ bỏ tư la cùng sa mạn lợi á thành chỉ là một cái mê hoặc kéo cách tu mưu kế.
Chờ tới rồi màn đêm buông xuống thời điểm, Ai Cập quân đội đánh bất ngờ bắt đầu rồi, ở một mảnh tiếng chém giết trung, Babylon quân đội kế tiếp bại lui.
Lộ Tạp gắt gao đi theo ở Mạn Phỉ Sĩ phía sau, đương nhìn đến đối diện trong quân đội một cái ăn mặc màu đen váy dài, dùng hắc sa che mặt, dáng người cực kỳ yểu điệu nữ tử thời điểm, ánh mắt lóe lóe, xẹt qua một tia cay nghiệt hận ý.
Ái Tây Ti nữ vương! Chính là nàng giết hại tôn quý mễ đạt văn công chúa!
Lộ Tạp chặt chẽ nhớ kỹ Y Tư Mật truyền cho hắn mật tin, tìm cơ hội giết Ái Tây Ti!
Tan tác Babylon quân bãi triều đại mật nha lui lại, ở hoảng loạn chật vật Babylon trong quân đội, Ái Tây Ti cưỡi ở một con màu đen tuấn mã thượng, có vẻ đặc biệt trấn định, phong tư trác tuyệt.
Nàng thật sâu nhìn thoáng qua đối diện Ai Cập quân đội, nàng đệ đệ a, vẫn là như vậy dũng mãnh vô địch.
"Á lị, chúng ta đến đường nhỏ đi." Ái Tây Ti điềm mỹ giọng nói mang theo nhất quán uy nghiêm.
"Nữ vương bệ hạ, từ chỗ đó đi là biển chết." Á lị có chút khó xử, chỗ đó có một tòa hạ Ai Cập thần miếu, chính là Ái Tây Ti hiện tại là địch quốc Vương phi nha.
"Không quan hệ, á lị." Ái Tây Ti ngữ khí thực bình tĩnh: "Nạp khắc nhiều tướng quân ở đàng kia chờ chúng ta đâu."
Á lị ánh mắt sáng lên, nghe theo Ái Tây Ti mệnh lệnh, nắm mã quải vào cái kia không chớp mắt đường nhỏ.
Vẫn luôn gắt gao chú ý Ái Tây Ti hướng đi Lộ Tạp thừa dịp mặt khác Ai Cập binh lính không chú ý, nhanh chóng triều đường nhỏ chạy qua đi.
Ái Tây Ti đang chạy trốn thời điểm thế nhưng liền một cái thị vệ đều không có mang, bên người gần đi theo một cái nữ quan, hoàn toàn không đáng sợ hãi!
Mạnh mẽ thân hình giống như con báo giống nhau bay vút qua đi, vứt ra trong tay chủy thủ, kia lóe hàn quang đoản kiếm dường như mũi tên giống nhau cắm vào Ái Tây Ti phía sau lưng, chỉ nghe được Ái Tây Ti đau hô một tiếng, thân mình một oai liền ngã xuống trên mặt đất.
"Nữ vương bệ hạ!" Á lị hét lên, nhào qua đi đỡ Ái Tây Ti cánh tay, đột nhiên ngẩng đầu lên, liền nhìn đến Lộ Tạp mang theo sát khí hai mắt.
"Ngươi là Khải La Nhĩ bên người thị vệ!" Ái Tây Ti bởi vì bị thương mà sắc mặt trắng bệch, liếc mắt một cái liền nhận ra Lộ Tạp, Ái Tây Ti phía sau lưng chảy ra máu tươi đem màu đen váy dài nhiễm ướt một khối to.
Lộ Tạp trong tay còn có một phen trường kiếm, không nói một lời, động tác nhanh nhẹn nhào qua đi hung hăng triều Ái Tây Ti đâm tới, á lị thấy thế đột nhiên chắn Ái Tây Ti trước mặt, trường kiếm thật sâu đâm vào nàng ngực.
Bởi vì đau nhức, á lị hai mắt mở đại đại, thân thể kịch liệt một cái run rẩy liền mềm đi xuống, Lộ Tạp một chân đem vướng bận á lị đá tới rồi một bên.
Ái Tây Ti thần sắc lạnh lùng, miệng nhanh chóng niệm cái gì, chỉ thấy nàng trên người đột nhiên thoát ra một cái, phân nhánh đầu lưỡi không ngừng phun ra nuốt vào, há to miệng triều Lộ Tạp cắn qua đi.
Lộ Tạp hai mắt một ngưng, thân thể chợt lóe, lại tránh được rắn hổ mang công kích lại cũng ra một thân mồ hôi lạnh, hắn không thể lại kéo đi xuống. Xả quá trên người áo choàng triều rắn hổ mang một ném, ngay sau đó nhắc tới kiếm một trận mãnh chém, thẳng đến đem xà băm thành vài đoạn.
Ái Tây Ti nguyên bản ngồi dậy nghiêng ngả lảo đảo muốn chạy trốn, Lộ Tạp vài bước liền đuổi theo qua đi, tay hung hăng tạp Ái Tây Ti cổ, làm nàng như thế nào đều phát không ra thanh âm tới, chỉ nghe được "Phụt" một tiếng, vài giọt máu tươi vẩy ra ở Lộ Tạp trên mặt, kia trường kiếm đã đem Ái Tây Ti trái tim thọc xuyên.
Ái Tây Ti thân thể chấn động một chút, trong ánh mắt hiện lên không cam lòng cùng oán hận, mở miệng, máu tươi liền bừng lên: "Vì cái gì...... Vì Khải La Nhĩ?"
"Vì tôn quý mễ đạt văn công chúa! Ái Tây Ti, ta sẽ thiêu chết ngươi!" Lộ Tạp miệng giật giật, nói ra thanh âm chỉ có bọn họ hai người có thể nghe được.
Ái Tây Ti lại phun ra một ngụm máu tươi ra tới, bên tai đột nhiên vang lên bị lửa lớn thiêu chết mễ đạt văn kia thống khổ kêu thảm thiết, còn có kia oán độc nguyền rủa: "Ngươi cho ta nhớ kỹ! Ái Tây Ti! Ngươi sẽ bị thần hủy diệt. Ta phụ vương tới công Ai Cập, ngươi nhất định phải chết."
Nàng không có chờ đến Bỉ Thái Đa quân đội, nhưng là vẫn cứ chết ở Bỉ Thái Đa người trong tay.
Lộ Tạp lo lắng Ái Tây Ti giả chết, truyền thuyết cái này Ai Cập nữ vương xác thật có một loại lực lượng thần bí, hắn không chút do dự rút ra kia trường kiếm.
Hung hăng bổ về phía Ái Tây Ti cổ, máu tươi văng khắp nơi. Trực tiếp đem kia mỹ lệ đầu bổ xuống. Rơi xuống trên mặt đất đầu lăn lộn vài vòng, bị màu đen sợi tóc quấn quanh, hỗn loạn máu tươi cùng tro bụi, chỉ có cặp kia họa khổng tước lục màu đen đôi mắt mở đại đại, nhìn chính là Ai Cập quân đội phương hướng.
Mạn Phỉ Sĩ, ta yêu thương đệ đệ a......
Giải □ thượng túi nước, bên trong tất cả đều là dầu mè, đem kia kim hoàng sắc dầu mè tất cả đều ngã xuống Ái Tây Ti trên người, bậc lửa hỏa, hỏa thế mãnh liệt đem Ái Tây Ti cả người cắn nuốt, mang theo màu đen khói đặc hỗn loạn một cổ thịt tươi bị nướng chín hương vị, cuối cùng biến thành gay mũi tiêu xú vị.
Thẳng đến hỏa thế tắt lúc sau, Ái Tây Ti yểu điệu kiều mỹ thân hình rốt cuộc biến thành than cốc, Lộ Tạp ngốc ngốc nhìn, nước mắt bừng lên.
Mễ đạt văn công chúa, ta báo thù cho ngươi!
Nằm trên mặt đất chết ngất quá khứ á lị ngón tay giật giật, cố sức tạo ra mí mắt, Lộ Tạp khóe miệng mang theo một tia cười lạnh làm bộ không có nhìn đến nàng động tác, sau đó lớn tiếng nói: "Ni La Hà Nữ Nhi, ta đã giết chết Ái Tây Ti báo thù cho ngươi! Về sau Mạn Phỉ Sĩ pharaoh chính là ngươi một người! Không ai có thể dao động ngươi Vương phi địa vị!"
Xác định á lị nghe được lời hắn nói, mới cất bước triều Ai Cập quân đội địa phương chạy qua đi.
Á lị run rẩy lên, lung lay chống trọng thương thân thể bò tới rồi Ái Tây Ti bên người, nhìn chính mình từ nhỏ chăm sóc đến đại nữ vương, cuối cùng thế nhưng bị lửa đốt chết, nước mắt rốt cuộc ngăn lại không được, gào khóc lên.
Ở Ai Cập, chỉ có tội ác tày trời nhân tài sẽ bị lửa đốt chết, nàng nữ vương bệ hạ, thế nhưng bị chết như vậy hèn mọn, vĩnh viễn không thể đủ nhìn thấy Anubis, vĩnh viễn đều không thể tiến vào kia nở khắp hoa bách hợp cùng hoa sen thiên quốc!
Nàng Ái Tây Ti nữ vương a! Nàng tôn quý Ái Tây Ti nữ vương a!
A a a a a! Đáng chết Khải La Nhĩ, đáng chết Lộ Tạp, nàng sẽ không bỏ qua hai người kia, tuyệt đối sẽ không!
Cắn răng đem trong miệng nhiệt tanh huyết nuốt đi xuống, á lị tay gắt gao che lại bị thương ngực, nàng muốn chống đỡ, nhất định phải chống được Thần Điện, nói cho nạp khắc nhiều tướng quân, làm trung tâm nữ vương nạp khắc nhiều tướng quân giết chết Lộ Tạp, giết chết Ni La Hà Nữ Nhi vì Ái Tây Ti nữ vương báo thù!
Kéo trọng thương thân thể, á lị nghiêng ngả lảo đảo dọc theo đường nhỏ, hướng tới Thần Điện đi đến, dọc theo đường đi lưu lại đều là một đám mang theo huyết sắc dấu chân.
Ai cũng không biết, liền ở Ái Tây Ti tử vong kia trong nháy mắt, hai mươi thế kỷ nhà bảo tàng kia khối đất sét bản nháy mắt nứt toạc, biến thành toái khối. Mà sông Nin rít gào nhấc lên thật lớn bọt sóng, ngay sau đó lại trầm tĩnh đi xuống.
Xa ở Bỉ Thái Đa Y Tư Mật thu được Lộ Tạp truyền đến mật tin, ngay sau đó lạnh lùng nở nụ cười, Ái Tây Ti đã chết, tiếp theo cái chính là Mạn Phỉ Sĩ!
Lúc này đây Ai Cập cùng Babylon chiến tranh tuy rằng đánh thắng, nhưng là Ai Cập trải qua liên tục chiến dịch, sớm đã quốc khố hư không, nô lệ giảm mạnh.
Lại như thế nào giàu có và đông đúc quốc gia, cũng chịu không nổi như vậy mấy năm liên tục chiến tranh, mà hết thảy này đều là Ni La Hà Nữ Nhi mang đến.
"Vương tử điện hạ, Ni La Hà Nữ Nhi mang thai." Phụ trách chăm sóc Khải La Nhĩ mỗ kéo rốt cuộc tiến đến hướng hắn hội báo.
Y Tư Mật nghe vậy, khóe miệng sung sướng nhếch lên, mang theo vẻ tươi cười, phân phó mỗ kéo: "Hảo hảo nhìn nàng, chờ đến thai nhi ổn định xuống dưới, liền có thể tuyên bố Ni La Hà Nữ Nhi ở Bỉ Thái Đa tin tức."
Đến lúc đó cái kia táo bạo dễ giận lại thâm tình tuổi trẻ pharaoh có thể hay không bị tức chết đâu? Hắn thiên chân thuần khiết Vương phi có mang người khác hài tử. Thật muốn nhìn xem cái kia Mạn Phỉ Sĩ bị tức giận đến dậm chân bộ dáng a.
Khải La Nhĩ phát hiện nàng hiện tại đãi ngộ đột nhiên hảo lên, cơ hồ là hữu cầu tất ứng. Nhưng là tâm tình của nàng một chút đều không tốt, cũng thân thể cũng mảnh mai rất nhiều, tâm tình luôn là phập phồng không chừng muốn phát hỏa, ăn uống kém, ăn cái gì đều sẽ nôn mửa, giấc ngủ thời gian dài rất nhiều, liền ban ngày cũng sẽ muốn ngủ gật, mà miệng tổng muốn ăn toan đồ vật.
Nàng không có hoài quá hài tử, không biết chính mình đây là có thai phản ứng, còn tưởng rằng là thân thể của mình xuất hiện tật xấu.
"Chẳng lẽ ta muốn chết sao?" Khải La Nhĩ lại một lần tái nhợt mặt, đem ăn xong đi bánh mì cùng thịt nướng phun đến không còn một mảnh lúc sau, nhịn không được khóc lên.
Mạn Phỉ Sĩ! Mạn Phỉ Sĩ!
Tuy rằng trong lòng kêu to người là Mạn Phỉ Sĩ, chính là Khải La Nhĩ trước mắt lại không tự chủ được hiện ra Y Tư Mật vương tử thân ảnh tới.
"Ni La Hà Nữ Nhi, ngài mang thai!" Chiếu cố Khải La Nhĩ một cái thị nữ vội đỡ nàng, đoan quá nước trong tới cấp nàng súc miệng, mang theo vui sướng ngữ khí nói ra chân tướng.
Nàng mang thai?! Nàng có mang Y Tư Mật vương tử hài tử!
Khải La Nhĩ trong đầu trống rỗng, đôi tay nhịn không được nhẹ nhàng vuốt ve thượng chính mình còn thực bình thản bụng nhỏ. Nơi này có một cái tiểu sinh mệnh, chính là này không phải nàng muốn hài tử a.
Nhịn không được lại một lần ô ô khóc thút thít lên, Khải La Nhĩ cả người đều không biết làm sao, nàng nên làm cái gì bây giờ? Thân là Ai Cập Vương phi lại hoài Bỉ Thái Đa vương tử hài tử!
Thâm chịu nước Mỹ phản đối phá thai văn hóa ảnh hưởng, nàng biết chính mình mang thai lúc sau, không có một chút xoá sạch hài tử ý niệm, nhưng là như vậy phức tạp cảm xúc làm nàng cảm thấy thống khổ cùng hỏng mất.
Mờ mịt ngồi ở trong hoa viên cực kỳ mềm mại giường nệm thượng, cao lớn sam thụ rơi xuống loang lổ bóng cây, Khải La Nhĩ uống một ngụm ê ẩm nước trái cây, tái nhợt trên mặt không có một tia huyết sắc, đã trường ra tới tóc vàng dễ bảo, càng thêm có vẻ cả người nhìn thấy mà thương.
Lục Dư trải qua hoa viên thời điểm, nhìn đến chính là Khải La Nhĩ bị người hầu hạ đến thoải mái dễ chịu bộ dáng, thoạt nhìn cái này thần nữ nhi nhật tử quá đến man nhàn nhã.
Khải La Nhĩ đồng dạng thấy được hắn, đột nhiên nghĩ đến hắn bị Y Tư Mật nắm tay, bỗng nhiên tinh thần lên, ánh mắt chớp động, gắt gao nhìn chằm chằm Lục Dư.
Đứng ở cách đó không xa thiếu niên ăn mặc cực kỳ đẹp đẽ quý giá Bỉ Thái Đa phục sức, màu đen đầu tóc dùng cực kỳ trân quý trân châu dây cột tóc thúc khởi, trắng nõn khuôn mặt có một loại phấn nộn nhan sắc, hai mắt so đầy sao còn muốn lộng lẫy, khóe miệng mang theo sung sướng tươi cười, cả người tươi sống dường như không có ưu sầu phiền não giống nhau vô ưu vô lự.
Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì hắn nhanh như vậy nhạc như vậy hưởng thụ, mà chính mình lại như vậy phiền não như vậy thương tâm khổ sở!
Nếu không phải hắn, chính mình đã thành công chạy trốn, đã về tới Mạn Phỉ Sĩ bên người, như vậy chính mình cũng sẽ không như vậy thống khổ như vậy mâu thuẫn!
Khải La Nhĩ đột nhiên lộ ra một cái thiên chân tươi cười, tươi cười có một loại kỳ lạ ngọt ngào, kia thanh thúy giọng nói mang theo một loại cố tình khoe ra: "Tạ cát, ta mang thai, là Y Tư Mật vương tử hài tử!"
Tác giả có lời muốn nói:
Chọc một chút cất chứa nhị ngốc đi ~ có thể thêm tích phân

[ Tổng ] Pháo hôi phấn đấu sử-Ngốc Manh Ngốc ManhWhere stories live. Discover now