Pháo hôi, vì thúc đẩy cốt truyện, tăng tiến nam nữ cảm tình mà cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi
Vừa mở mắt biến thành những cái đó bi kịch pháo hôi làm sao bây giờ?
Đây là một thiếu niên xuyên qua thành các loại pháo hôi vì chính mình nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nghịch tập chuyện xưa!
Đương nhiên, cũng là một thiếu niên xuyên qua thành pháo hôi bị tiểu công các loại sủng nịch chuyện xưa!
Tập là cần thiết có, đến nỗi đi
★ này văn lại kêu 《 mỗi một lần xuyên qua lão công đều mất trí nhớ như thế nào phá 》
Ngốc là thân mụ, đây là cần thiết
Nói phim truyền hình điện ảnh lịch sử gì đó đều có, xuyên pháo hôi nam xứng
Chủ vạn năng, tiểu bạch cẩu huyết, tô
Trình kết cục đều là 1 giác chịu
Nhập văn đem với 9 nguyệt 25 ngày cuối tuần tam khúc dạo đầu văn muốn nhập vọng muội chỉ nhóm có tiền phủng cái tiền tràng có người phủng cá nhân tràng, cứ như vậy đi, ái các ngươi ╭(╯3╰)╮
Chọc một chút cất chứa nhị ngốc đi ~ có thể thêm tích phân
Nhị ngốc Weibo, phác gục đùa giỡn thỉnh tùy ý =v=
#
Chương 1 Hoàn Châu Cách Cách 1
Cuối mùa thu ngoài cửa sổ, ánh mặt trời tuy rằng lóng lánh, lại không nhiệt liệt, kim hoàng sắc cây bạch quả diệp nhẹ nhàng bay múa, ở không trung xẹt qua từng đạo huyến lệ nhiều vẻ độ cung.
Ngồi ở cửa sổ bên cạnh Lục Dư dừng lại sao chép bút ký bút máy, tế bạch ngón tay cầm khởi một mảnh bay xuống ở cửa sổ thượng cây bạch quả diệp, kim sắc lá cây dường như một phen nho nhỏ cây quạt, mang theo cỏ cây độc hữu thanh hương.
Một bên nữ hài đem Lục Dư động tác xem ở trong mắt, trắng nõn ngón tay thon dài mượt mà, nhéo kia lá cây, thế nhưng mang theo vài phần kỳ dị mỹ cảm, sau giờ ngọ dương quang chiếu vào hắn trên người, chiết xạ ra một loại nhàn nhạt lười biếng, thanh thản tư thái phảng phất không phải ở thư viện, mà là ở uống xong ngọ trà.
Ánh mắt ngốc ngốc nhìn cái này tuấn tú thiếu niên, nữ hài tử nhịn không được đỏ mặt, trong lòng bắt đầu miên man suy nghĩ.
Lục Dư cảm thấy được một cổ lửa nóng tầm mắt dừng ở trên người mình, nghiêng nghiêng đầu liền phát hiện nhìn chằm chằm chính mình trong tay lá cây nữ hài, kia si mê ánh mắt làm hắn có chút nghi hoặc.
Đây là một quả bình thường bạch quả lá cây, hay là, nàng thực thích?
Chút nào không biết nữ hài tử tâm tư Lục Dư cầm lá cây đưa qua, trên mặt lộ ra một cái ôn hòa cười, hạ giọng nói: "Ngươi thích nói, liền tặng cho ngươi."
"Cảm...... cảm ơn......" Hoàn toàn không có lường trước đến hắn sẽ cùng chính mình đáp lời, nữ hài tử có chút hoảng loạn buông quyển sách trên tay bổn, hai mắt ngoài ý muốn đối thượng Lục Dư đen nhánh con ngươi, lưu quang nội liễm, nhìn ngươi thời điểm, phảng phất toàn thế giới đều trở thành ngươi làm nền, làm người hạnh phúc muốn tràn ra tới. Vô thố dời đi tầm mắt, run rẩy ngón tay cẩn thận tiếp nhận kia phiến nho nhỏ lá cây.
Cái này tiểu nhạc đệm đối hắn mà nói bất quá là một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, đem bày biện ở trên bàn sách vở khép lại lúc sau, Lục Dư thu thập một chút chính mình đồ vật, đứng dậy liền đi ra thư viện.
Nâng lên đồng hồ nhìn nhìn thời gian, kim đồng hồ đã thiên hướng 6 giờ, thái dương đã tây nghiêng, ấm áp dương quang chiếu rọi xuống tới, cấp toàn bộ vườn trường đều phủ thêm một tầng quất hoàng sắc sa mỏng.
Trên đường thỉnh thoảng có tốp năm tốp ba học sinh kết bè kết đội, Lục Dư trải qua thời điểm, không ít nữ hài tử ánh mắt đều dừng lại ở hắn trên người. Vô cùng đơn giản sơ mi trắng có vẻ hắn dáng người càng thêm thon dài, mang theo một cổ sạch sẽ xuất trần hương vị, cả người chính là một đạo gọi người khó quên phong cảnh.
Lúc này, Lục Dư túi quần di động vang lên, móc ra tới nhìn mắt điện báo biểu hiện, quả nhiên là trong ký túc xá kia ba cái lười quỷ.
"Uy." Thanh âm nhàn nhạt lên tiếng.
"Lục Dư, ngươi hiện tại khẳng định ở bên ngoài, cấp ca tam một người một phần mang một phần cái tưới cơm, lão quy củ." Di động truyền đến bạn cùng phòng vội vã thanh âm, hỗn loạn trò chơi âm nhạc, gõ bàn phím thanh, còn có chửi bậy thanh hỗn tạp ở bên nhau.
"Hành, ta đã biết, cộng thêm hai bình Coca một lọ Vương Lão Cát đúng không." Lục Dư khẽ cười một tiếng, này ba cái trò chơi cuồng nhân phỏng chừng liền cơm trưa lại không ăn.
Treo điện thoại, Lục Dư hướng tới bình thường thường đi tiệm ăn vặt đi đến.
Quải quá đường phố thời điểm, một chiếc Land Rover ngừng ở cửa tiệm, là cái nam nhân đều thích hảo xe, Lục Dư nhịn không được nhìn nhiều hai mắt. Một người nam nhân kéo ra cửa xe, làm Lục Dư có chút ngoài ý muốn, nguyên nhân vô hắn, này nam nhân tây trang giày da, ngũ quan tuấn mỹ, ánh mắt mang theo một loại sắc bén hương vị, khiến cho kia hết sức tuấn tú dung nhan nhiều vài phần gọi người chùn bước lãnh ngạo.
Như vậy quanh thân thành thục bình tĩnh phong độ, làm Lục Dư cảm thấy hắn khai hẳn là đại bôn loại này mang theo cũ kỹ bình tĩnh xe, mà không phải Land Rover như vậy cuồng dã khó huấn xe việt dã.
Cái này ý tưởng bất quá ở trong đầu chợt lóe rồi biến mất, Lục Dư lễ phép đem ánh mắt dời đi, hướng lão bản muốn bốn phân cái tưới cơm.
Thanh thản xách theo cơm hộp về tới ký túc xá, mới mở cửa liền nghe được chụp đánh bàn phím thanh âm, đối diện mặt máy tính hình ảnh sắc thái sặc sỡ, thỉnh thoảng có biểu hiện chiêu thức quang mang hiện lên, xem ra là tình hình chiến đấu kịch liệt.
Tùy tay đóng cửa lại, đem cơm hộp phóng tới trên bàn, Lục Dư nói: "Ta đã trở về, cái tưới cơm mở tiệc thượng, các ngươi ba cái sấn nhiệt ăn."
"Tạ lạp Lục Dư, đánh xong này một vòng, lập tức." Ký túc xá lão đại nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính, trong miệng lớn tiếng đáp ứng.
Lục Dư cười lắc đầu, cầm chính mình kia một phần, mở ra ăn lên, thuận tay ấn hạ máy tính khởi động máy kiện, laptop sáng lên.
Toàn bộ ký túc xá đi ngủ thời gian đều không giống nhau, Lục Dư ngủ đến sớm nhất, đem tay áo tùy ý vãn khởi, phủng thủy rửa mặt, bọt nước theo đường cong duyên dáng khuôn mặt chảy xuống, cuối cùng lưu luyến tích ở rửa mặt trên đài.
"Lục Dư, ngày mai lão cũ kỹ điểm danh nhớ rõ cho chúng ta biết." Còn muốn cùng trò chơi chiến đấu hăng hái ba người ăn xong rồi cái tưới cơm, ngoan ngoãn đem mặt bàn thu thập sạch sẽ, bằng không đến lúc đó, bị thu thập chính là bọn họ, Lục Dư dễ dàng không phát hỏa, nhưng là nổi giận lên tuyệt đối khủng bố.
"Biết, các ngươi cũng đừng đùa quá muộn." Đem trên mặt vệt nước lau sạch sẽ, Lục Dư đôi tay cởi ra cúc áo, đi ra buồng vệ sinh.
Lục Dư cả người thon chắc lại không hiện đơn bạc, ngực da thịt thực trắng nõn, ở mông lung ánh đèn hạ có một loại trân châu ôn nhuận ánh sáng, bả vai mang theo thực mượt mà độ cung, ngực phấn nộn hai điểm phảng phất mùa xuân nở rộ đào hoa.
"Ai, sắc đẹp trước mặt a, lục tiểu tứ, may mắn ca thân cường chí kiên, bằng không sớm nửa đêm hóa thân thành tro quá lang sờ lên ngươi giường không thể." Ngón tay đánh bàn phím, kia trong trò chơi tiểu nhân nghe theo mệnh lệnh bắt đầu đả tọa hồi huyết, ký túc xá lão đại làm ra sắc mê mê bộ dáng trên dưới nhìn quét Lục Dư.
Lục Dư ở bốn người tuổi nhỏ nhất, mỗi khi trêu chọc thời điểm, kia ba cái bạn cùng phòng liền bắt đầu lục tiểu tứ, tứ nhi gọi bậy một hồi.
"Chính là chính là, đúng là bởi vì có tứ nhi tồn tại, mới làm ta tầm mắt càng ngày càng cao, anh anh anh anh, số khổ ta đến nay độc thân, tứ nhi lại không cái tỷ muội, nếu không tứ nhi ngươi liền từ ta đi." Một cái khác đem tai nghe một phóng, ngón tay một liêu tóc, làm tà mị quyến cuồng trạng, thâm tình chân thành triều Lục Dư vứt mị nhãn.
Lục Dư bình tĩnh tròng lên áo ngủ, hơi hơi lệch về một bên đầu, cười như không cười nhìn chơi bảo ba người, hơi hơi thượng chọn mắt đào hoa hàm chứa một tầng thủy quang, ba quang liễm diễm, mang theo mị người dụ hoặc: "Hành a, có bản lĩnh liền tới, nếu không nói......"
Ánh mắt từng bước từng bước xem qua đi, phảng phất là đang tìm kiếm địa phương nào hảo xuống tay, ba người quả thực là hãi hùng khiếp vía, lập tức đem kia sắc mặt vừa thu lại, ngoan đến cùng chim cút giống nhau ngồi trở lại máy tính trước mặt, tiếp tục chiến đấu hăng hái trò chơi. Nói giỡn, Lục Dư đừng nhìn một bộ tuấn tú bộ dáng, trong xương cốt thật đánh thật chính là luyện qua, đừng nói bọn họ ba cái, lại đến mấy cái cũng đến bị Lục Dư cấp tấu nằm sấp xuống.
Nghĩ đến có không có mắt tiểu lưu manh đùa giỡn Lục Dư, bị khóe miệng mang như xuân phong giống nhau mỉm cười người nào đó cấp đánh gãy xương sườn hung tàn trường hợp, ba người lại đánh cái rùng mình, lần sau nhớ rõ ngàn vạn vấp tiện.
Thấy ba người thành thật, Lục Dư vừa lòng gật gật đầu, xoay người lên giường, kéo qua mềm mại chăn, nho nhỏ ngáp một cái, buồn ngủ mông lung dựa vào gối đầu thượng, thực mau liền lâm vào hắc ngọt mộng đẹp.
Chậm rãi, Lục Dư cảm thấy trên người thực không thoải mái, một cổ khô nóng ở trên người len lỏi, cả người phảng phất trứ hỏa giống nhau khó chịu, liền thở ra thở dốc đều mang theo bốc hơi nhiệt khí, huyệt Thái Dương phảng phất bị người dùng đao trát giống nhau kịch liệt co rút đau đớn, bén nhọn đau đớn tràn ngập đến toàn bộ đầu, Lục Dư thân thể không tự chủ được run rẩy một chút, cả người vô lực, mà hắn đôi mắt dường như đè nặng Thái Sơn, trầm trọng không mở ra được.
"A......" Trong miệng phát ra cực nhẹ rên ~ ngâm, Lục Dư gắt gao cắn hàm răng, đem hết toàn thân sức lực, rốt cuộc tạo ra mí mắt, ánh mắt chạm đến địa phương phảng phất cách một tầng sa còn mang theo mông lung, làm người nhìn không rõ lắm.
"Vĩnh Cơ, hoàng ngạch nương Vĩnh Cơ......" Bên tai vang lên một cái mơ hồ thanh âm, mang theo khóc thút thít bi thiết, nghe được hắn càng thêm tâm phiền ý loạn, muốn xoay đầu thấy rõ ràng, lại phát hiện tứ chi vô lực, cái trán có chỗ địa phương nhất trừu nhất trừu đau đớn.
Đây là địa phương nào? Mơ hồ tầm mắt rốt cuộc rõ ràng lên, Lục Dư chỉ nhìn đến thêu tinh xảo thêu văn màn, mà chung quanh bài trí cổ kính, tráng lệ huy hoàng, quả thực tựa như cổ trang phiến hiện trường, hơn nữa vài thứ kia so với TV đi lên, tinh xảo hoa mỹ không thể tưởng tượng.
"Nương nương, thập nhị a ca tỉnh......" Một cái hiền lành thanh âm mang theo kinh hỉ, vội lôi kéo còn ở rơi lệ Hoàng Hậu.
"Vĩnh Cơ, ngươi lo lắng chết ngạch nương." Ngồi ở mép giường chính là một cái trung niên mỹ phụ, diện mạo phi thường minh diễm đại khí, ăn mặc tươi đẹp màu đỏ rực sườn xám, sườn xám thượng phượng hoàng thêu đến sinh động như thật, trên cổ treo vài xuyến vòng cổ, trên tay càng là đeo vài chiếc nhẫn, châu hoàn thúy vòng lại không có vẻ tục khí, mà là mang theo một loại nói không nên lời tự phụ ung dung.
Hiện tại này mỹ phụ hai mắt rưng rưng, trong tay nhéo khăn, cẩn thận một chút vì Lục Dư chà lau mồ hôi, biên gần quát lớn một bên cung nữ: "Thái y đâu? Như thế nào còn không thấy tới? Dung ma ma, sai người lại đi một chuyến Thái Y Viện."
"Hoàng Hậu nương nương, Thái Y Viện đương trị thái y đều ở súc phương trai......" Một cái thanh thúy kiều nhu giọng nữ thấp giọng đáp lời, khi nói chuyện ấp a ấp úng: "Vạn tuế gia tự mình hạ mệnh lệnh, cần phải muốn trị liệu hảo rơi xuống nước Hoàn Châu Cách Cách, còn nói...... Còn nói......"
"Nói cái gì?" Hoàng Hậu trong lòng có một loại dự cảm bất hảo.
"Nói thập nhị a ca đối huynh tỷ không tôn, phạt thập nhị a ca sao hiếu kinh trăm biến." Kia tiểu cung nữ nói xong, đã là đầy đầu mồ hôi lạnh.
"Phanh!" Hoàng Hậu đem hoa cúc lê mộc trên bàn nhỏ ly hung hăng quét dừng ở mà, tức giận đến sắc mặt xanh mét, ngực kịch liệt phập phồng: "Vĩnh Cơ mới vài tuổi? Bất kính huynh trưởng? Đáng thương hắn bị kia Tiểu Yến Tử đẩy rơi xuống nước trung, bị như vậy đại kinh hách, lại vẫn là Vĩnh Cơ sai rồi? Hắn thế nhưng không màng một chút phụ tử tình nghĩa."
"Nương nương, lời này không nói được." Dung ma ma vội vàng tiến lên khuyên giải lên, này Hoàn Châu Cách Cách từ vào cung tới nay, cực đến Hoàng Thượng coi trọng, sủng đến là phi dương ương ngạnh, vô lý cũng muốn lấy nháo ba phần.
Liền vì như vậy một thân phận không rõ tư sinh nữ, Hoàng Thượng thế nhưng bất công đến tận đây, đáng giận! Hoàng Hậu trong lòng đau đớn khó làm, nhìn phát ra thiêu nhi tử, nước mắt lại hạ xuống.
Hoàn Châu Cách Cách? Tên này liền giống như một cái tiếng sấm, đem Lục Dư cấp kích thích càng thêm đầu óc choáng váng, nhịn không được cố hết sức nâng lên tay, trắng nõn non nớt, móng tay phấn nhuận, quả nhiên là một đôi hài tử tay.
Lục Dư chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, hắn như thế nào sẽ đến thế giới này? Đại danh đỉnh đỉnh Tiểu Yến Tử hắn tự nhiên sẽ hiểu, nhớ năm đó kia bộ phim truyền hình hồng biến đại giang nam bắc, liền tính hắn không có hứng thú, cũng từng đi theo lão mẹ nhìn điểm.
Nhớ mang máng là một tên côn đồ lắc mình biến hoá, trở thành công chúa, ở trong hoàng cung muốn gió được gió muốn mưa được mưa cốt truyện.
Ở hắn xem ra, toàn bộ phim truyền hình liền ác độc Hoàng Hậu một người bình thường, chẳng lẽ hắn tới rồi như vậy một cái não tàn khắp nơi thế giới?
Càng muốn, đầu óc càng thêm đau đớn, này thập nhị a ca thân thể vốn là không tốt, Lục Dư rốt cuộc chịu đựng không nổi, lại hôn mê bất tỉnh.
"Thập nhị a ca!!" Một bên Dung ma ma thấy thế thất thanh kêu lên.
"Đi thục phương trai tìm thái y, liền tính trói, cũng cấp bổn cung trói một cái lại đây." Hoàng Hậu thu nước mắt, lạnh lùng triều một bên đại cung nữ quát.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Pháo hôi phấn đấu sử-Ngốc Manh Ngốc Manh
AventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng ,Xuyên nhanh , Chủ thụ Pháo hôi, vì thúc đẩy cốt truyện, tăng tiến nam nữ cảm tình mà cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi Vừa mở mắt biến thành những cái đó bi...