Chapter 2 ( The Queen Of Fangirling )

6 0 0
                                    

Tapos ng Flag Ceremony, pinagkalat ko si JK Labajo. HAHAHA! Ako daw naka-drugs. Tapos Dumating si Mrs. Maraque new teacher siya kaya lahat kami parang mga angel, katabi ko si Teodora Janine Rodriguez ang aking best friend, kaya ang ingay parin namin. " Okay class I am a new teacher here in E.T.O.N so I need to know your names. Okay? " Sabi ni Mrs. Maraque english teacher ata siya kaya siya english speaking, " Okay Mrs. Maraque. " Sagot naming lahat.

Hinintay ko lang ung turn ko, pero nag example pa ng talent, Ano beyen. Tapos may new student kami ang name niya ay Rodina Anne Palican, kasama ata siya sa The Voice Kids so lucky! Siya ung pinaka mayaman sa The Voice Kids kasi ang dad niya ay nasa politics senador ata. Nilipat si Janine sa likod ko, for now wala akong seatmate kaya ang saya ko.

Tapos sabi bigla ni Mrs. Maraque " Ms. Palican you can seat right next to Ms. Cabrera. " tapos tinuro ako, nag taka ako bakit ako kilala ni Mrs. Maraque. The Voice Kids siya kaya medyo masaya ako pero mas exciting parin pag si Janine katabi ko kasi best friend ko siya since kinder. Family friend rin kami, kaya kilala rin siya nila mommy at ate. 

Recess na kaya ang saya ko kasi diba makakain ko na cupcake ko. HEheheh!! Nakaupo kami ni Janine with barkada namin si Jahzeel pinsan ko siya pero hindi kami perehas ng section kaya yun hindi kami masyadong masaya. Pero biglang dumating si Anne kaya yun pinaupo naman namin siya. " Hi! I'm Rodina Anne Palican, " Sabi samin " I know, napanood ko blind audition mo, ang galing mo " sabi ni Janine sakanya. biglang dumating sila Ate Kath at Ate Janina ang kapatid ni Janine lagi kaming mag kakatabi hindi kami ung parang ibang mag kakapatid ung nag-aayaw hindi kami ganon nila ate at ate ni Janine.

Pag katapos ng recess nag science kami tapos syempre katabi ko si Anne mabait naman siya sakin kahit kanino actually kaya un naging barkada rin namin siya ako parang naging mag best friend ko siya parang kaming mag kakapatid ni Janine eh nasa likod lang namin si Janine kaya un ang ingay ng classroom namin. 

Pagkatapos ng science namin Clubs na. Pipili kami ng mga club, ang clubs namin this year ay Reading, Singing, Medicine, Dance, Math, Religion, At Karate at syempre ang pinili m=namin nila Janine ay Singing A.K.A Glee Club. ang ganda ng boses ko kaya Vice-Leader ako ang leader kasi namin si Anne pero magling rin siya, kaya nga nakuha siya sa The Voice Kids. 

Ms. Fangirl meets Mr. DreamboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon