Chap 1

33 0 0
                                    

Bầu trời ít sao, chỉ có ánh trăng mờ ảo. Sau khi kết thúc quay phim, Tư Gia Di đến tìm Phó Dĩnh.

Phó Dĩnh lấy được hai vé mời tham dự họp báo phim mới của Quý Khả Vi, trước đó cô ấy đã khoe với Tư Gia Di. Trước giờ khai mạc mười phút Tư Gia Di mới đến, hàng ghế khách mời đã không còn một chỗ trống. Phó Dĩnh nhìn thấy cô, không kiềm chế được thốt lên: “Mặt của cậu sao thế?”

“Phó đạo diễn vừa thêm phân cảnh tớ bị ăn tát vào kịch bản .” Đây là chuyện cơm bữa, Tư Gia Di nói rất thoải mái: “Đã bôi thuốc rồi, chắc ngày mai sẽ đỡ sưng thôi.”

Phó Dĩnh nghe xong, trong lòng dấy lên nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tỉ mỉ quan sát mặt cô rồi buông một tiếng thở dài: “Nếu cậu nghe tớ chuyển sang làm hậu trường từ trước, thì bây giờ đã không phải khổ sở như vậy.”

Tư Gia Di chỉ cười, không nói thêm câu nào. Đúng lúc này, cả hội trường bỗng nhiên im bặt.

Hai người nhìn xuống sân khấu, buổi họp báo đã chính thức bắt đầu. Chẳng trách ai nấy đều yên lặng, nín thở chờ đợi.

“Cô ấy vào nghề muộn hơn chúng ta cả nửa năm, sao có thể nhanh chóng có được tất cả như thế chứ?” Tư Gia Di còn nói thêm câu gì đó, lại bị tiếng thét phía sau nuốt mất.

***

Buổi họp báo ra mắt phim diễn ra rất thành công. Tư Gia Di cảm thấy trong lòng có chút buồn bực. Ngay sau đó có mở một bữa tiệc cho các ngôi sao lớn nhỏ trong showbiz hôm nay đã đến tham gia họp báo. Tư Gia Di ngồi chưa đến mười phút đã muốn đi.

Buổi họp báo vừa kết thúc chưa được bao lâu thì trời bắt đầu đổ mưa. Mưa trút xuống lớn đến mấy cũng không làm giảm bớt sự nhiệt tình của mọi người. Đám fan hâm mộ vẫn không ngừng hô to tên An Khả dưới màn mưa. Quý Khả Vi đại diện cho công ty quản lý, đứng trước cửa khách sạn năm sao đã được công ty bao trọn để đón khách khứa.

Quán bar trên tầng cao nhất của khách sạn có tầm nhìn rất đẹp. Bên ngoài cửa sổ là cơn mưa lớn nửa đêm không ngừng trút xuống như thác đổ. Bên trong cửa sổ lại có rượu ngon, thức ăn ngon cùng với nam thanh nữ tú. Phó Dĩnh tặc lưỡi, ca thán một câu “Bao giờ cậu mới có thể trở thành trụ cột của công ty quản lý. Hay là đạp cho mấy người cản trở trước mắt một cái, biết đâu đấy lại có thể nhảy vào vị trí của họ.”

Trong giới nghệ sĩ có một loại người được gọi là “Tam vô sản”. Tức là không có công ty quản lý giàu có, không có người có danh tiếng dẫn dắt và không có đại gia chống lưng. Tư Gia Di - một “Tam vô sản” uống cạn ly sâm banh trong tay, xách túi rời đi: “Sau này đừng có kéo tớ đến nhưng kiểu hội hè thế này nữa. Tớ đến đây chẳng phải để ăn uống này nọ, đến chịu đả kích thì đúng hơn.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Giả Thành Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ