Hắn chưa bao giờ làm không có nắm chắc chuyện tình, cho nên mặc kệ là cho nàng loại hạ khóa hồn khóa, vẫn là chưa bao giờ nói cho nàng về chính mình nhiều lắm sự tình, đều chỉ là vì, đến cuối cùng, hắn còn có thể ích kỷ thời điểm, lại ích kỷ một chút.
Nàng là hắn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện xấu.
Phụ hoàng bất ngờ tử, chưa lưu lại di ảnh, theo khi đó khởi, hết thảy, đều đã muốn đều ở hắn trong khống chế . Xích Thủy chi chiến, hắn sai người từ giữa hiệp trợ, khiến cho Hắc Diệu quốc đại thắng, kể từ đó, trong khoảng thời gian ngắn, Đại Minh quốc tất nhiên hội lựa chọn cầu hòa, mà cầu hòa tốt nhất thủ đoạn, chính là hòa thân. Lúc ấy, mặc kệ đối phương đưa tới là ai, hắn đều đã đem nàng thôi thượng hoàng hậu vị, mượn này đến hấp dẫn hoàng thúc ánh mắt, dời đi hoàng thúc lực chú ý, làm cho hắn có thể có cơ hội làm việc.
Thiên không hề trắc phong vân, hắn không phải không có dự đoán được, liền ngay cả nửa đường đã bị hòa thân công chúa tử vong tin tức khi, hắn đều đã muốn nghĩ tới ứng đối chi sách. Khả Lí Triêm vẫn là đưa tới hòa thân công chúa, cũng đưa tới , hắn vĩnh viễn đều liêu không đến chuyện xấu.
Nàng chính là hắn một viên quân cờ.
Mà này khỏa quân cờ, lại thành hắn chúa tể.
Cho nên rất nhiều sự, hắn không thể không một lần nữa bày ra, này ván cờ, cũng không thể không nặng tân bài bố.
Lưu Vân xem Mặc Diễm không muốn nói thêm nữa, cũng chỉ đi trước lui ra.
Không thể không nói, không phải chủ thượng nói, ngay cả hắn đều sợ hãi, chủ thượng nhịn không quá kia một cửa. Vốn, lão tôn chủ là sớm chuẩn bị thỏa đáng, chỉ kém cuối cùng một mặt dược liệu tới tay, liền khả vì chủ thượng chữa thương. Nhưng là, đây là ở chủ thượng bệnh tình không có chuyển biến xấu cũng không có lặp lại điều kiện tiên quyết hạ.
Nhưng này mấy ngày, hắn cấp chủ thượng bắt mạch, cũng là phát hiện, chủ thượng đã bị tình cổ ảnh hưởng xa xa so với hắn trong tưởng tượng muốn nghiêm trọng nhiều, như vậy đau đớn, mặc dù là có hắn phối trí khắc chế cổ độc dược, cũng không phải người bình thường có thể chịu được . Nhưng là chủ thượng lại có thể như trước mỗi ngày cười cùng phu nhân nói chuyện trời đất, hơn nữa ôm nàng đi vào giấc ngủ. Rất nhiều thời điểm, hắn đều hoài nghi, chủ thượng có phải hay không sớm đã không biết cái gì kêu đau . Đi theo chủ trên thân sau, đã muốn có mười năm đi, năm đó lão tôn chủ tuyên bố, tân mặc cho tôn chủ làm một cái sáu tuổi trĩ đồng, hơn nữa là bệnh ngay cả đi đường đều khó khăn, khắp nơi đều phải một đám người hầu hạ ma ốm thời điểm, sở hữu mọi người là không phục , nhưng là nay, sở hữu nhân, đối đãi chủ thượng, sợ là so với đối lão tôn chủ đều trung thành và tận tâm .