Day7: Trường mộng

7 1 0
                                    

Lyly hai tay điều khiển nâng hai con quái thú to hơn cô gấp trăm lần, mặc dù cô đang cách chúng một khoảng cách xa, sau đó cô đập chúng xuống nền đất thật mạnh, làm rung chuyển cả chiến trường, có thể nhìn thấy những đợt máu túa ra từ miệng của chúng. Cô tiếp tục quật xác hai con quái đó vào những con khác, càng quét tất cả.

Nhân lúc đó, Kelvin lao lên không trung, cậu lấy đà rồi quay ngược lại mặt đất, đâm thủng lòng ngực của những con quái mà Lyly đã quật ngã, cậu lại tiếp tục lấy đà đâm vào thây của những con to lớn khác bên cạnh. Kelvin nấu chín da thịt của lũ quái từ bên trong, sức nóng làm cho không khí quanh cậu và cả lũ quái trở nên quằn quại.

Sau khi Kelvin và Lyly đã diệt đám lớn, Philip nhảy vào giữa đám nhỏ hơn, bùng toả năng lượng ra xung quanh, đẩy lũ quái ngã lăn, để những đợt khói bụi bay mù hết cả tầm nhìn. Anh liên tục phóng những đợt năng lượng mạnh mẽ vào những con quái đó, thứ ánh sáng xanh ngọc cứ liên tục phát ra, hất văng những thứ to lớn dị hợm đó.

Lúc này Teana và Namie vứt bỏ những khẩu súng vô dụng so với lớp da rắn rỏi của lũ quái, cả hai nhanh chóng thể hiện những gì mình thật sự có, những thứ mà thật sự khiến các cô mang danh tính trạng thần.

Namie cởi bỏ áo khoác, để lộ tấm lưng với hình xăm đôi cánh, dù là trù tượng nhưng lại rất thu hút, cái sắc xanh lá mạ trên hình xăm đó dần phát quan đầy quyến rũ. Cô gồng mình, chỗ hình xâm đó ngay lập tức mọc ra một bộ cách như cánh ve, nó đập liên hồi và phát ra âm thanh như tiếng cánh của chuốn chuồn, nó liên tục ma sát với không khí rồi từ từ nâng Namie lên, sau đó Namie phóng người lên không và tấn công lũ quái bằng những thứ bụi kì lạ, những thứ bụi lấp lánh ánh lục, chúng khiến bọn quái ngã nhào xuống đất và nhanh chóng bất tỉnh.

Teana đeo headphone lên, mắt cô phát ra ánh vàng cam, ngay lúc đó cô nhanh chóng xâm nhập vào tâm trí của hai con quái đã dính bụi của Namie. Cô điều kiển chúng như hai con rối và bản thân cô là một người chơi rối điêu luyện. Chúng quay sang cắn xé những con khác dưới sự điều khiển của Teana, từng cú táp dù muốn dù không cũng bị Teana điều khiển cho trở nên mạnh nhất có thể, mạnh đến mức hàm răng của hai con quái đã gần như bị phá nát bởi lớp da của những con quái khác. Nhưng nó vẫn cứ cắn xé, điên cuồng theo ý nghĩ của Teana và không có dấu hiệu dừng lại.

Còn Victor vừa tạo khiên chắn cho đồng đội vừa quan sát, cậu nhìn chỗ cánh cổng rồi bỗng giật mình bởi cảnh tượng hãi hùng đó. Chúng chen chúc bò ra từ hư vô, cứ như thế mà bò ra không ngừng. Victor quan sát đôi chút rồi cậu nhận ra gì đó.

"Lyly! Hai chiếc côn!"

Victor vừa nói vừa chỉ chỗ cổng. Thấy thế Lyly nhìn theo, cô ngay lập tức hiểu ý, chẳng chờ đợi, cô bay lên, đẩy tất cả lũ quái sang xung quanh, một mạch bay đến chỗ cổng, cô đáp xuống rồi giơ tay làm bọn quái trong cổng bị chặn lại.

Cô hít thở, đôi mắt lại rực lên màu tím, cô tay phải vừa giữ bọn quái, tay trái từ từ giơ cao điều khiển chiếc côn ở phía trên, lúc đó tay phải của cô cũng ngừng lại rồi chuyển hướng xuống phía dưới, điều khiển chiếc côn còn lại. Lyly dùng sức cố di chuyển hai chiếc côn lại gần nhau, nhưng chúng mạnh mẽ hơn cô nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

7 Days Challenge.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ