สิ่งที่ไม่อยากคาดฝัน

15 1 0
                                    

  JK part

ผมจอน จองกุกครับผมอยู่กับแม่และพ่อ''เลี้ยง" .......ใช่คุณอ่านไม่ผิดครับพ่อเลี้ยงพ่อที่ผมคิดว่าแสนจะดีหนักหนาสุดท้ายมันก็.............

ปั้ง!!...เสียงปืนที่ทำให้ผมเจบปวดตลอด.....กาลจนไม่สามารถลืมมันได้
''มึงมานี่มาเป็นประโยชน์ให้กูหน่อย"็
''ไม่.....ปล่อย..ปล่อยปล่อยสิ"
''มานี่....."
เสียงขู่เข้ม
''ฮึก.....ฮือ....ปล่อยผมเถอะนะขอร้องแหละ😭"
''?....ได้กูปล่อยมึงแน่กูจะปล่อยหลังจากที่ตัวมึงถึงเจ้าหนี้แล้ว.."

จองกุกถึงกับสตั้นนิ่งเสียงติดคอหอยพูดไม่ออกได้เเต่ทำหน้าอึ้งๆ
"........!!!!"
แต่..ทว่า
"โอ้ยยยย...."
จองกุกกัดแขนพ่อเลี้ยงจนเป็นรอยช้ำสีแดง.  แล้วจองกุกก็วิ่งหนีเขาวิ่งจนสุดกำลังแล้วจนออกไปถึง(แค่)สนามหญ้าหน้าบ้านแล้วสะดุดก้อนหินล้มลงไป

"มึงมานี่....."
พ่อเลี้ยงจิกหัวของจองกุกแล้วดึง(ลาก)
"ขู่ยากนักใช่ไหม......จับยากนักใช่ไหม มานี่"
ด้วยความโมโหจัดพ่อเลี้ยงจึงนำโซ่มามัดจองกุกเอาไว้
จองกุกที่ได้เเต่ดิ้นเเล้วยังร้องไหก็เผลอพลอยหลับไปในห้องมืดที่เเสนจะน่ากลัว
"เห้ย!!ตื่น....ตื่นได้แล้วเว้ยเขารับมึงแล้ว😡"
"ห๊ะอะไรนะมาแล้วหรอ..."
"เออสิวะ"
"เอ่อ.....ปล่อยผมเถอะนะ"
"ปล่อยก็โง่สิวะ"
พูดตัดพ้อความน่าสงสารจบก็ลากจองกุกออกมาจากห้องทันที
เมื่อมาถึงสิ่งที่จองกุกเห็นก็ไม่คิดเลยว่าพ่อเลี้ยงเขาจะทำถึงขนาดนี้เพราะบุคคลที่พ่อเลี้ยงเขาติดหนี้อยู่นั้นเป็นถึงมาเฟียที่อยู่ในระดับเจ้าพ่อเลยเขา"วี"หรือ"คิม แทฮยอง"จองกุกหน้าซีดเลยทีเดียวใช่เพราะชายผู้นี้เป็นมาเฟียที่ม่อได้ไม่เพียงพอและต่างจากพี่ของเขาและเพื่อนของเขามากเลยด้วย



😗😣😅♡♡》》☆😂จะเป็นการขอบคุณมากๆเลยนะคะที่คุณๆจะหลงเข้ามาอ่าน😊🙏😊

vkookDonde viven las historias. Descúbrelo ahora