Nàng quan sát đến hạ tá phản ứng, sửa sang lại hảo hạ tá hỗn độn bệnh nhân phục, gằn từng chữ một nói "Ta yêu ngươi, cho nên đừng làm cho ta thất vọng, hạ tá."
"Hảo, ta sẽ tiếp tục tra đi xuống, ta bảo đảm." Hạ tá giữ chặt tắc ngươi mã tay, nghiêm túc nói.
Tắc ngươi mã được đến chính mình muốn đáp án, biểu tình trở nên nhu hòa rất nhiều, liền ở nàng vừa mới chuẩn bị lại nói điểm cái gì, có người gõ vài cái phòng bệnh môn, thác lặc tư đẩy cửa đi vào tới, trên tay còn xách theo an ủi phẩm.
"Xin lỗi quấy rầy, cái kia...... Ta là tới xem Locker ngươi." Thác lặc tư xấu hổ nhìn về phía tư thế thân mật hai người, nàng ho nhẹ một tiếng, bước nhanh đi đến Locker ngươi giường bệnh biên, chỉ là đôi mắt theo bản năng đánh giá một chút tắc ngươi mã.
"Ta phải đi, ta yêu ngươi." Tắc ngươi mã không để ý đến thác lặc tư, nàng nơi tay túi xách đào đào, lấy ra một hộp yên phóng tới hạ tá mép giường, ôn nhu nói "Ngươi thích nhất thẻ bài, ta quá hai ngày lại đến xem ngươi, ta có một cái tân đơn tử."
Hạ tá gật gật đầu, nhìn theo tắc ngươi mã rời đi, thẳng đến rốt cuộc nghe không được tắc ngươi mã thanh âm, thác lặc tư mới do dự mở miệng nói "Ngươi miệng vết thương không hảo, không thể hút thuốc, hút thuốc miệng vết thương dễ dàng cảm nhiễm, khó có thể khép lại, nicotin cũng sẽ co rút lại mạch máu, ảnh hưởng miệng vết thương cung huyết."
"Cho nên đâu." Hạ tá hạ lập tức phản bác nói, "Cái này ngươi có cái gì quan hệ, nữ sĩ."
Thác lặc tư nhấp môi, cúi đầu không hề để ý tới hạ tá, Locker ngươi vẫn luôn không có tỉnh, thác lặc tư đãi một lúc sau liền rời đi, hạ tá nghiêng đầu, trầm mặc nhìn còn ở hôn mê Locker ngươi, nghe hắn vững vàng tiếng hít thở, chậm rãi ngủ qua đi.
Thác lặc tư xách theo túi xách dẫm lên giày cao gót lộc cộc đi ở trên đường, đối với điện thoại nói "Locker ngươi còn không có tỉnh, ta cũng cảm thấy không thể là khâu thừa kha làm, hắn không có sát Locker ngươi lý do...... Từ từ, đó là cái gì?"
Thác lặc tư nghi hoặc nhìn về phía cách đó không xa ngõ nhỏ phía trước bóng người, một cái mang mũ choàng nam nhân bước chân lảo đảo đi vào đi, bởi vì góc độ vấn đề, thác lặc tư chỉ có thể nhìn đến hắn mang khẩu trang sườn mặt.
"Khâu thừa kha?" Thác lặc tư nhẹ giọng nói "Phúc tư đặc tiến sĩ, ta giống như nhìn đến khâu thừa kha."
"Ngươi đừng qua đi." Phúc tư đặc cảnh thích nói "Locker ngươi là vết xe đổ, ngươi mau rời đi nơi đó."
"Chính là hắn bị thương." Thác lặc tư nhìn trên mặt đất vết máu, do dự nói "Ngươi nói rất đúng, ta là nên rời đi."
Thác lặc tư lui về phía sau vài bước, liền chuẩn bị đổi con đường rời đi, liền nghe được ngõ nhỏ truyền đến trọng vật ngã xuống đất thanh âm, thác lặc tư ngẩn người, nàng khẽ cắn môi bước nhanh đi đến hẻm khẩu, liền nhìn đến vừa mới bước chân lảo đảo nam nhân té lăn trên đất, đánh nghiêng thùng rác đè ở hắn trên lưng, cả người cơ hồ đều bị rác rưởi che lại.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Ta là vô tội-Phi Sắc Thế Gia
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Trinh thám , Xuyên việt , Hệ thống , Phương Tây ,Phim Anh Mỹ , 1v1 Làm một cái thận hư thể nhược eo không hảo nhưng thực có thể đánh ám hương, khâu thừa kha suốt đời nguyện vọng chính là cưới một cái thơm...