Thẩm Lương Châu hơi híp mắt, không nóng không lạnh cười lạnh một tiếng.
Đèn tường tối vàng bao phủ trên người anh, xương mày thâm thúy, mũi cao thẳng, môi mỏng có hơi nhợt nhạt, giữa hai đầu lông mày hiện lên tia lạnh lùng không tan đi được. Thanh âm của anh ép tới rất thấp, tựa hồ còn đè nén điểm không kiên nhẫn.
Anh vừa mới ở dưới lầu, liền mơ hồ nghe được động tĩnh, còn chưa qua chỗ rẽ cầu thang, nghe được đối phương một câu, "Tôi chính là muốn ngủ với anh họ cô".
Ma xui quỷ khiến, anh lại đáp lại.
Thẩm Lương Châu bình thường không nhàn rỗi như vậy, sẽ không tiếp loại việc nói đùa nhàm chán ác liệt này. Nhưng là thanh âm này, nghe quá quen tai , anh thậm chí cảm giác mình xuất hiện ảo giác .
Không chỉ là thanh âm, cái cách oán giận người khác này, rất giống Cố Nhiêu. Vừa đùa bỡn chính mình một trận, hiện tại hẳn Cố Nhiêu đang ở Salzburg(1) tập ballet đi.
Anh thật sự là muốn trông thấy người này, như thế nào mang lại cảm giác giống với Cố Nhiêu, đều như muốn đòi nợ. Thẩm Lương Châu nghĩ, sắc mặt càng ngày càng trầm.
Thân thể Cố Nhiêu khẽ nhúc nhích, môi mỏng có hơi kéo một chút. Đâu chỉ là anh cảm thấy quen tai, Cố Nhiêu cũng thấy giọng anh quen tai.
Cảm xúc hiện tại thật khó diễn tả bằng lời, như là một hơi ngạnh ở trong cổ họng, cô đột nhiên cảm thấy sau này mình đi ra ngoài trước tiên phải xem hoàng lịch.
Tại Yến Kinh, tổng cộng cũng chỉ có vài người gặp qua cô, con số chính là có thể đếm trên đầu ngón tay. Cô là phải có nhiều không may, có thể một đêm một hơi đụng phải 2 người? Tỷ lệ trúng xổ số này thật khiến cô không bắt kịp .
Xui.
Cố Nhiêu cơ bản không có suy tính khác, lúc tiểu cô nương kia lắc lư có kẽ hở bỏ ra cô liền chạy, cũng không quay đầu lại trốn trở về phòng.
Đứng ở chỗ này chờ chết là không thể nào, đời này cũng không thể. Cùng Thẩm Lương Châu mặt đối mặt tâm bình khí hòa nói chuyện càng là điều không thể. Nói đùa, vạn nhất đề tài nói chuyện không đúng, cô cũng không thể chờ anh đến trả thù chính mình đi? Còn chưa chơi đủ liền mất đi tự do, quả thực là ác mộng.
Về phần anh vừa rồi có nhận ra cô hay không, sau này hãy nói. Anh không phải còn chưa đi lên sao? Cùng lắm thì liều chết không nhận quen biết.
Cố Nhiêu vừa vung tay hơi mạnh, cô gái kia liền lảo đảo, thấy cô chật vật trốn thoát khỏi hiện trường, tâm trạng cô gái có hơi lung lay.
Vài giây sau, cô gái phục hồi tinh thần, chửi ầm lên. Cô nàng còn tính toán tìm người giải quyết, kết quả bị bạn bè cản lại.
Thẩm Lương Châu vừa mới đi lên, nhìn cô em họ của mình khó thở hổn hển, một bộ khóc lóc om sòm lăn lộn thề không bỏ qua, mày ngưng tụ lại, "Ồn cái gì."
Vừa mới còn la hét ầm ĩ không ngớt cô gái nháy mắt im bặt. Cô nàng vốn bị thao tác giằng co liên tiếp của Cố Nhiêu làm tức giận muốn chết, giờ lại không dám làm ầm ĩ, tựa hồ đối với vị anh họ này rất sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay hotsearch lại là tôi
RomanceTruyện: Hôm Nay Hot Search Lại Là Tôi Tác giả: Lệnh Tê Thể loại: giới giải trí, 1x1, hiện đại, hào môn thế gia, ngọt văn Nhân vật chính: Cố Nhiêu, Thẩm Lương Châu Edit: moingaymotanhiu Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang lết Cố Nhiêu xinh đ...