Chương 1: Ta có chỉ chó đất —I have to go
Sợ thả làm lời nói có người không nhìn: Hai cái vai chính tên chính giải là nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu!"Tình thâm duyên mỏng" là sai lầm đáp án!
Trở xuống chính văn:
Mỗ lưu lượng tiểu sinh ngầm kết hôn đầu đề bạo soát dĩ nhiên một giây bị áp!
Một đám ăn dưa dân trên mạng đang muốn mở ra "Ha ha ha" quần chế giễu nên tiểu sinh "Giả tạo lưu lượng" hình thức, định thần nhìn lại, dĩ nhiên là khôi rộng rãi thiên hạ tuyên bố toàn tức võng du ( chinh phục boss ) sắp phong trắc tin tức.
Quần chế giễu còn chưa mở ra, trong nháy mắt tiến vào toàn võng thảo luận trạng thái!
—— thủ nguyệt du hí người qua cửa đem được đến một tấm N cái linh chi phiếu
— -- -- ngàn tên trắc thí viên thẩm định tuyển chọn
—— kỷ niệm ( chinh phục boss ) người sáng lập tần thả
—— toàn tức võng du thời đại chính thức đến
—— chân thực cảm quan trải nghiệm
Khôi rộng rãi thiên hạ cùng ( chinh phục boss ) hàng không bảng hot search, chiếm cứ hết thảy đứng đầu đề tài bảng, lưu lượng minh tinh liền ảnh đều không thấy được.
Chỉnh tòa lâu từ trên xuống dưới không hẹn mà cùng vang lên một trận tiếng hoan hô.
Mỗi cái khôi rộng rãi thiên hạ công nhân đều lo lắng cho mình cầu vồng cái rắm không đủ vang dội.
Viên thiển nhàn nhạt liếc mắt nhìn làm việc hệ thống bắn ra tới đưa đỉnh tin tức, không chút lưu tình điểm góc trên bên phải cái xiên cái xiên.
Này tám năm, hắn cầm mua bắp cải thảo tiền, làm bán bạch phiến tâm, một đời một đời lãnh đạo đến, sau đó lên cấp , lưu lại viên thiển độc trông coi ô vuông.
Cho nên, viên thiển cảm thấy được mọi việc đều phải có chừng có mực, không thể liền thanh xuân đuôi đều không bắt được , hắn giá trị thặng dư muốn lưu cấp chính mình.
"I have to go."
Viên thiển lầm bầm lầu bầu nói.
"Ngươi có chỉ chó đất?" Cách vách tiểu thanh tân một bên xoát run âm thanh một bên hỏi.
Đúng thế... Đợi tiếp nữa hắn liền thật muốn biến chó đất .
Tuy rằng hắn làm đem từ chức tin vỗ giám đốc trên mặt giấc mộng đã nhiều năm, theo đạo lý so với cửu cửu bảng cửu chương hoàn thành thục, mà thật muốn biến thành thực tế, hắn sợ chính mình quá kích động hội nói lắp, ảnh hưởng phát huy, vì vậy quyết định đi đánh căn khói.
Mười lâu sân thượng cũng không phải mái nhà, thế nhưng phong cảnh trống trải, thường thường sẽ có chương trình nhân viên còn có cái khác tăng ca thêm giờ công nhân tập hợp ở đây hút thuốc.
Mà hôm nay mười lâu sân thượng cũng rất trống rỗng khoáng.
Nha, nghĩ tới, hôm nay là tân nhậm tập đoàn chủ tịch tần sâu đến mặc cho, chỉnh tòa trên lầu đến bộ ngành tổng giám đốc, xuống tới quét dọn a di, đều nằm ở căng thẳng trạng thái, cái nào không sợ chết dám lười biếng đi ra nuốt mây nhả khói a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Diện Lên Cấp - Tiêu Đường Đông Qua
RomanceToàn diện tấn thăng Niên hạ, du hí võng du, nhanh xuyên, toàn tức võng du Tích phân: 648,325,760 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 62 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Không truyền thống toàn tức võng du, đương nhanh xuyên văn xem đi Cửa ải 1 công ty giải trí trầm ổn...