2

131 2 0
                                    


"Sách sách sách, ngươi vừa nói như thế... Ta là cảm thấy được lâm sâu đậm nhìn bọn họ gia lão tổng ánh mắt kia , lại như..."

"Ta cũng nhìn thấy, liền cùng muốn đem người ăn dường như, chỉ lo viên thiển tái nhìn thượng người khác? Tranh sủng nha!"

"Ha ha ha! Bất quá lâm sâu đậm đã sớm không còn ba, phỏng chừng có chút kia cái gì luyến cái gì tâm thái?"

"Không chừng ! Ha ha ha!"

Amanda thấy viên thiển sắc mặt khá là khó coi, thế nhưng viên thiển không nói gì, thẳng đi ra ngoài.

Kia mấy hút thuốc nhân viên công tác vừa nhìn, lập tức ngừng miệng, lúng túng đến đòi mạng.

"Viên tổng, có muốn hay không ta..."

"Không cần, chúng ta quản được bọn họ miệng, không quản được người trong thiên hạ miệng."

Chờ lên xe, viên thiển lỏng ra chính mình cà vạt, một khắc kia hắn chợt phát hiện hết thảy hắn cảm thấy được chuyện đương nhiên, tỷ như lâm sâu đậm ở trước mặt mình tùy hứng, lâm sâu đậm không có chuyện gì dựa vào nhà hắn không đi, lâm sâu đậm nhất định phải tại phòng ngủ của hắn ngủ, đều trở nên có như vậy một chút không bình thường.

Là rất không bình thường.

"Lão Vương! Máy điều hòa mở ra!"

"A, viên tổng... Máy điều hòa đã nở..."

"Là ..."

Cái này cửa ải thực sự là càng ngày càng không được bình thường!

Phòng hỏa chống trộm phòng lâm sâu đậm!

Viên thiển coi như trung học thời điểm tuân theo tuyệt không yêu sớm tốt đẹp truyền thống, đại học liền tại cơ hồ đều là nam tính tính toán cơ hệ, liền du học đều là một đám tuổi trẻ gia môn nhi, tiến vào khôi rộng rãi thiên hạ ngoại trừ báo cáo chính là tăng ca, hắn không có luyến ái cơ hội, hắn sờ qua nữ tính tay liền dừng lại tại thân mến mụ mụ, giờ khắc này hắn cũng cảm thấy lâm sâu đậm cùng mình chi gian khoảng cách quá gần .

Có lẽ là lâm sâu đậm tuổi tác quá nhỏ, có người đối xử tốt với hắn chút hắn liền đặc biệt luyến tiếc, kia không liên quan, chờ hắn tái lớn lên một chút, gặp quá nhiều hơn, liền sẽ không sẽ đem đại chính mình nhiều như vậy viên thiển coi là chuyện to tát .

Thôi đi, trong thực tế lâm sâu đến nguồn bao lớn, cũng không ai biết, làm không hảo nhân gia là bốn mươi tuổi đại thúc đâu?

Không không không, từ lâm sâu đậm các loại biểu hiện đến xem, viên thiển cảm thấy được năm nào kỷ luật sẽ không quá lớn, hắn rất có chính mình ý nghĩ, chỉ là tình cờ cực đoan sắc bén, hẳn là sự từng trải cuộc sống dẫn đến.

Hay hoặc là, tiểu tử này ở trong game hỗn quá lâu, xem người khác ôm lão bản cái đùi lớn, học xấu... Hắn ỷ vào chính mình tuổi trẻ hảo nhìn, nghĩ đem viên thiển cấp treo quấn rồi. Không đúng không đúng... Lâm sâu đậm không phải người như vậy, hắn vẫn là có ngông nghênh, không phải đã sớm đi ôm chồn hôi cái đùi lớn ...

Toàn Diện Lên Cấp - Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ