"Vậy ngươi chân dài sao?" Viên thiển lại hỏi.
Hắn muốn nhìn một chút cảnh thanh có thể có cỡ nào da mặt dày.
"Rất dài, siêu mẫu tiêu chuẩn."
Viên thiển cúi đầu, cười khẽ.
Cái này cần nhiều không biết xấu hổ!
Dung mạo xinh đẹp, không sai biệt lắm ba mươi sáu D, vẫn là siêu mẫu chân dài to cấp bậc, cô bé như vậy nơi nào đến phiên hắn viên thiển!
Cảnh thanh ngón tay thủ sẵn viên thiển cằm, đem hắn giơ lên, nhìn con mắt của hắn nói: "Ngươi vẫn chưa trả lời, ngươi có muốn hay không ta."
"Ngươi muốn thật sự là cái nữ, chưa kết hôn, không bạn trai, ta liền thật sự muốn ngươi." Viên thiển trả lời.
"... Ngươi thật khiến người ta thất vọng."
Cảnh thanh buông lỏng ra viên thiển cằm.
"Ta muốn đi ngủ , ngủ ngon."
Viên thiển không có một tia lưu luyến, cấp tốc logout.
Cảnh thanh nhìn hắn, cúi đầu đến, dựa vào ở bên tai của hắn: "Ngủ ngon. Còn có... Xin lỗi..."
Ngày thứ hai vừa rạng sáng, chính là hàng năm vở kịch lớn, toàn bộ cung trời tam trung đều kiễng chân chờ đợi.
Đó chính là đêm hàn hướng xà nhà kiêu ngạo thiên phát khởi battle.
"Ngươi dĩ nhiên hướng ta khởi xướng battle? Ngươi có phải là coi chính mình nhất định có thể thắng ta?"
Xà nhà kiêu ngạo thiên thoạt nhìn khó coi đòi mạng.
Từ sáng sớm hôm nay bắt đầu, không chỉ trần trấn không có tới login, liền ngay cả trước vẫn đi theo hắn Vương Chí còn có Lâm Giang đều chưa từng xuất hiện .
Hơn nữa từ khi tất cả mọi người biết đến viên thiển chính là thi đua đại thần ngọc bằng phẳng sau, sẽ không có người để mắt xà nhà kiêu ngạo ngày.
Sáng sớm hôm nay ăn điểm tâm thời điểm, thậm chí có người gọi hắn không muốn chen ngang.
Xà nhà kiêu ngạo khí trời đến muốn chết, trước hắn đều là muốn xếp số một liền xếp số một. Những người khác còn nói "Viên thiển ăn cơm đều xếp hàng, cũng không biết cái này xà nhà kiêu ngạo trời ạ bên trong tới đặc quyền" .
Viên thiển viên thiển đều là viên thiển!
Xà nhà kiêu ngạo thiên vốn là muốn đêm hàn trở về, thế thân không dám lên tuyến trần trấn, mà không nghĩ tới đêm hàn lại cười đối với hắn nói: "Ngươi nên một lần nữa ước định một chút thực lực của chính mình."
Từ khi tiến vào cái trò chơi này, xà nhà kiêu ngạo thiên cái gì thời điểm bị như vậy trào phúng quá?
Hắn trong cơn tức giận liền thân thỉnh chấp hành quan, tố giác đêm hàn là thượng giới lớp 12 đồng mưu giả.
Ngay đêm đó hàn bị mang đi thời điểm, đêm mặt lạnh lùng thượng không có một tia kinh hoảng, mà là đương những bạn học khác trước mặt, đối với hắn nói: "Hẹn gặp lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Diện Lên Cấp - Tiêu Đường Đông Qua
RomanceToàn diện tấn thăng Niên hạ, du hí võng du, nhanh xuyên, toàn tức võng du Tích phân: 648,325,760 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 62 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Không truyền thống toàn tức võng du, đương nhanh xuyên văn xem đi Cửa ải 1 công ty giải trí trầm ổn...