Chapter 2

89 4 1
                                    

Chapter 2~ Xavier School

Wattttttdaaaapaaaakkkk!!Sampalin ako ngayon na!!jusko mahihimatay na ako sa gulat! Eh kasi naman bigla nalang may yumakap sakin mula sa likod, at malala pa si KUYA LIAM!! Pangatlo siya sa magkakapatid. 20 years old. 2nd year college. At isa siyang PLAYBOY sa aming school.

"Uhmm. Kuya anong ginagawa mo?" Tanong ko kay kuya Liam

"Babe" tawag sakin ni kuya Liam "Ang ganda mo at ang sexy mo" malumanay na sabi niya. Napalunok ako sa sinabi niya.

kuya wat are you doing?!

"Bakit ganyan ang suot mo. Nalilibugan tuloy ako" sabi niya at aktong hahawakan ang malaking hinaharap ko!!

Pero bago niya hawakan, napigilan ko na!

*LUNOK*

Nanlaki ang mga mata ko. May nararamdaman akong tumutusok sa pwet ko! Haluh siya!! Watt??!?!

"Ummm. Kuya akyat na ako ako sa kwa--"

Di pa natatapos ang sasabihin ko ng bigla akong iniharap ni kuya! Ang lapit ng mukha namin sa isa't isa. Amoy alak siya. Lasing na lasing siya.

"Kuya.. Lasing ka na iaakyat nalang kita." Inakay ko siya. Inalalayan ko siya papunta sa kwarto niya. Nakarating na kaming kwarto ni kuya. Napatingin ako sa wall clock 12:15 na pala.

"Mmmm" ungol niya inihiga ko na siya sa kama niya.

"Kuya magpahinga ka na at babalik na ako sa kwarto ko" sabi ko.

"Good night babe, salamat sexy little sis" sabi niya ng nakangisi

"A-ahh okay ku-uya. G- good night Babe." Utal utal na sabi ko.

aishhh! Anubayan si kuya?! Buti nalang walang ginawang masama sakin. Lasing pa naman siya?! Ha?! No!way! Anu yun PAMILI STROKE?! HAYSS...

Napatingin ako sa wall clock 12:25 na.

*AFTER30 MINUTES*

AISSHH!! HINDI NA AKO MALATULOG!! 12:55 NA!! HUHUHU..

matapos ang ilang minuto....

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.....

Vince P O V

Hi! Ako nga pala si Vince Ford Fernandez. 15 years old at 3rd year highschool. Ako ay Gwapo, matangkad, mucular at maputi. Makulit rin ako at kilalang BULLY sa aming school. Mayaman rin ang aking pamilya. Pero hindi kami matapobre or masyadong ini-ispoil.

Nandito kami ngayon sa mini bar namin sa bahay. Kasama ko si Kyle at Ethan, mga bestfriends ko. Napatingin sko sa relos ko.1:32 na ng madaling araw.

"Grabe pare di ko talaga makalímutan yung babae sa mall kanina, ang ganda at sexy. Sarap tikman" sabi ni Ethan. ISA siyang PLAYBOY. Kaya sanay na kami dyan.

"Kadiri ka! Bwisit nga yun eh! Ang bastos! Bakit mo ba kasi nilapitan yun?" Tanong ko

"Ang ganda kasi at ang laki ng hinaharap eh, nakakatakam" nakangising sagot niya

"Tingin mo ba papatol sayo yun dre?! Ha?" Tanong ni Kyle. Kanina pa tahimik to eh.

"Bakit naman hindi, eh isang papogi ko lang doon eh, baka magpapunta na sa langit." Pagmamayabang niya.

"Eh?! Nakita mo ba kung paano niya saktan si Vince kanina?" Tanong ni Kyle kay Ethan

"Oo! Pucha! Nakakatakot nga siya eh! Parang amazona. Sanay na sanay sa bakbakan" natatawang sabi ni Ethan

My Enemy Turns To Be My LoverWhere stories live. Discover now