Simula nung nagkatxt kami ay nagtuloy tuloy na,and guess what?nakababatang kapatid.lang ang turing nya sa akin. ang saya no note the sarcasm..
Masakit man pero hindi ko na lang pinansin basta tuloy tuloy lang paglalandi ko sa kanya hanggang sya na ang sumuko bwahahaha(evil laugh)..
Pero hindi ko naman itinatago ang nararamdaman ko sa kanya alam nya kaya ko nga nalaman na ang turing nya lang sa akin ay kapatid lang ,at ang sinabi ko lang don ay ok lang crush lang naman eh madaling mawala ,pero pwede naman daw kaming maging magkaibigan,gusto kong sabihin na ,kaibigan?hell no pero syempre hindi ko sinabi yan ang sabi ko lang ay ok lang karangalan ko yun kapag hindi ako pumayag edi hindi magiging successful ang operation Seducing mags,kaya gora na lang ako..
Hindi alam ni kuya ang ginagawa kong paglalandi sa bestfriend nya bakit ko naman sasabihin edi nabatukan ako non..
At ngayon nga inakit ko syang magdate ,oo ako ang nag-akit na magdate,pero syempre ang alam lang nya ay friendly date haha asa naman sya na yun ang gagawin ko ..
'hey asan ka na ?andito na ako'
hala bakit ang aga nya namanata nagpapaganda pa ako eh..
'huh bakit naman ang aga mo?'
'ah may lakad kasi ako ngayon'
Ano naman kaya ana lakad nya ,dapat sinabi nya kaagad para napaaga ako..
'ah may date kasi ako eh'
'ah dapat isinabay mo na sa atin'
Ang tagal nya bago magreply ,magrereply na dapat ako nagvibrate ang cellphone ko..
'ah hindi kasi to friendly date,date ko talaga for real ,ok lang naman diba?'
Gusto ko sanang sabihin na anong ok hindi ok,sino ba yung babaeng yan ng masabunutan..pero hindi yon ang sinabi na yon..
'ah ok lang naman bakit naman hindi,sige papunta na ako dyan..'
'ok hintayin na lang '
Hindi na lang ako nagreply baka kung ano pa kasi ang masabi ko ang hirap pala no?ang turing lang sayo ng mahal mo ay isang kapatid lang ,kung kayo ang nasa posisyon ko panigurado masasaktan din kayo..
Pagkadating ko sa tagpuan namin nakita ko kaagad sya..
"sorry natagalan ako natraffic kasi ako eh.."ako
"ok lang kain na lang tayo para makaabot ako sa date ko"siya
Pagkasabi nya non parang gusto kong umiyak ,naisip ko kasi na sana hindi nalang sya dumating ,tingin ko kasi na mas nasasaktan ako ngayon na dumating sya pero parang hindi nama importante sa kanya to..
Pagkatapos namin kumain ay umalis na rin kami kaagad..
Pagkarating ko sa bahay kaagad akong tumkbo sa taas ,tinawag ako ni mama pero hindi ko na sya pinansin ,ayaw ko lang na makita nya ako na mahina..
Pagkarating ko sa taas dun ko ibinuhos lahat luha ok lang na sumigaw ako dito hindi naman maririnig soundproof kasi lahat ng kwarto dito sa bahay,ang sakit ang sakit sakit lang talaga ,totoo pala talaga ang heartbroken kasi para talagang basag na basag ang puso ko ngayon..
Pagkalipas ng ilang minuto na pag-iyak ko tumigil na ako nakatulala na lang ako sa kisame na parang ito na ang pinakamagandang bagay sa buong mundo,pilit ko na lng na tinatatak na bukas wala na to,bukas ayos na to wala na yung sakit ,at bukas na ako na ang mahal nya..
Nagmumuni muni pa ako ng biglang mag vibrate ang cellphone ko.
One message received
from:Mahal ko:*
Ang saya ko ngayon success ang panliligaw ko sa kanya kami na..
Kita tayo bukas treat kita..
Pagkabasa ko parang gripo na bigla na lang umapaw yung luha ko,pero kahit na tuloy tuloy pa rin ang agos ng luha ko mas pinili ko parin na magreply sa kanya..
Congrats :) masaya ako para sayo ,Sana magtagal kayo,Sige kita na lang tayo sa starbucks dun pa din sa dati ..
Sige tulog na ako nagising lang ako sa text mo..
Pagkatapos kong isend yon tuluyan na talaga akong humagulhol ,ang sakit sabihin sa taong mahal mo na sana magtagal kayo,nawala na lahat na sana na nasa utak ko siguro hindi nya lang talaga ako kayang mahalin,siguro ang turing nya lang talaga sa akin ay isang kapatid na yon na yata ang salitang pinaka ayokong marinig sa kanya..
Maya maya nagreply sya..
Sorry ,pasalamat ka masaya ako ngayon kung hindi pinatulan na kita joke..gusto ko lang talaga na ikaw ang unang makaalam nito ,kasi syempre ikaw lang ang nag-iisang bestfriend kong babae..
Geh goodnight sweet dreams..
Ang ofcourse dream of me bestfriend..
Pagkabasa basa ko non hinagis ko yung cellphone ko sa dingding at nagsisigaw..tangina ang sakit lang putang ina..
"PUTANGINA!!!!!FUCK!!FUCK!!!"
Akala mo ba titigilan na kita hindi pa ko tapos sisiguraduhin ko na sa akin ka babagsak,hindi kayo magtatagal ito na ang simula..
Masokista na kung masokista talagang mahal ko lang sya ,desperada na kung desperado kailangan ko pa bang ulitin na mahala ko sya hell kung oo uulitin ko MAHAL na MAHAL ko sya..
Kaya gagawin ko ang lahat para mapasakin lang sya..
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Uulitin ko po hindi po lahat to base sa karanasan ko yung iba po dito ay dawa lang po ng nakulit kong imahinasyon hahahaha..
Sana po magustuhan nyo..
LoveLots:*
*Enidahn*
BINABASA MO ANG
Seducing my Kuya's Bestfriend(ON HOLD)
RomanceBase po ito sa true story sinulat ko lang po kasi po naisip ko po na marami rin po kasi ang nakakaranas ng ganitong feeling na gagawin mo ang lahat mapansink ka lang ng taong mahal mo kahit magmukha kang tanga hahaha.. Ano ang gagawin mo kapag nainl...