YÊU ĐẾ, BỔN HẬU MUỐN ĐỊNH NGƯƠI!
Tác giả: Túc Viên
Văn án:
Hắc Bạch Vô Thường câu sai lầm rồi hồn, một khi xuyên qua, biến hóa nhanh chóng thành bị biếm lãnh cung yếu đuối hoàng hậu, thuần túy cái chịu khi dễ vạn năm “Chịu”.
Chê cười, cho tới bây giờ chỉ có ta tể nhân phân, người khác tưởng tể ta? Nhìn xem ngươi có hay không cái kia mệnh đến đây.
Trêu chọc tỷ? Cho ngươi nếm thử cái gì tên là sống không bằng chết.
Hợp lại phúc hắc? Tỷ cũng không biết nói ngươi có hay không mệnh ngoạn đến cuối cùng.
Hợp lại quyền thế? Hoàng thái hậu lệnh bài bắt tại kích thước lưng áo, nha đùa chết ngươi.
Hoàng thượng, hoàng thượng thì thế nào, tỷ làm theo ngược, nhưng là vì sao chính mình luôn bị hắn ăn gắt gao ......
Hắn, Hiên Viên Cung Triệt, Ngạo Thiên vương hướng nhất tuổi trẻ đầy hứa hẹn hoàng đế, hắn phúc hắc giả dối, ăn thịt người không phun cốt, lạnh lùng thêm thân, lười nhác bề ngoài là hắn ngụy trang sắc, làm cho vô số địch nhân nghe tin đã sợ mất mật, dẫn tới vô số nữ tử điên cuồng vô cùng.
Mà hắn từng khinh thường hoàng hậu, lúc này đã muốn sinh ra lợi nha, giương nanh múa vuốt đến hắn trên người, mười phần khiến cho hắn “Hứng thú”.
Hắn đậu nàng, sủng nàng, khi dễ nàng, làm “Hứng thú” Dần dần phát triển đến đủ để khiến cho hắn lạnh như băng lâm vào hòa tan, phúc hắc đế vương sắp sửa như thế nào đem tà mị yêu sau đuổi tới trong tay?
Đoạn ngắn nhất:
“Hoàng thượng, hoàng hậu nói muốn muốn ăn song long ngư, nói dễ chịu bổ thân.”
“Du tạc , hỏi nàng muốn hay không nhẹ .”
“Hoàng thượng, hoàng hậu nói muốn muốn kia phúc xuân sương thu nguyệt đồ, đâu có họa muốn xứng hảo hỏa.”
“Thiêu, hỏi nàng muốn nhiều hỏa.”
“Hoàng thượng, hoàng hậu nói nàng muốn kia Vô Cực cung các, làm cho cung chủ làm của nàng nam sủng.”
“Vô Cực cung các có thể, nam sủng, nàng có ta , thế nhưng còn dám tìm nam nhân khác, đem kia cung chủ thiến.”
Đứng ở hoàng thượng bên cạnh mỗ nam nhất thời miệng sùi bọt mép bất tỉnh nhân sự, trời ạ, không mang theo như vậy ngoạn nhân , ta còn không thú lão bà đâu.
Đoạn ngắn nhị:
“Hoàng thượng, biết ngươi cùng dưa chuột khác nhau sao?” Tần Vũ Hiên không biết cái gọi là bạt con hổ sợi râu, trên mặt lộ vẻ một chút tinh quang ý cười, nội tâm vô hạn YY trung.
“Trẫm là không biết trẫm cùng dưa chuột khác nhau, nhưng trẫm tưởng, hoàng hậu ngươi nhất định sẽ biết đi.” Hiên Viên Cung Triệt tà mị ở tần Vũ Hiên bên tai thổi nhiệt khí, một đôi tay không an phận ở trên người xôn xao .
Hoa lệ lệ một cái phi đá phía dưới, được rồi bị cản, lại đến một cái, hai chân bị nắm ở, sau đó mỗ nữ đã bị quăng đến trên giường, một mảnh hài hòa trường hợp cảnh xuân trình diễn.