Meeting The Characters

127 2 1
                                    

AngelPeaceBlack (Author): Ginawa ko 'tong story na 'to para sa friend ko. Lahat ng mga pangalan ng mga lugar at mga tao dito ay gawa-gawa lang pero based on a true story 'to...

Shin's POV (Point of View)

Ako nga pala si Shin Lim. Makulit super! May maliit akong boses, kaya nga nila ako tinutukso kapag kumkanta ako. Maliit, PERO tatangkad din ako tiwala lang. Walang hiya, syempre medyo lang may hiya rin naman ako kahit minsan. Sobrang daldal ko. Mareklamo. Hindi makatulog kapag walang aircon. Hate pag mainit. Mahilig kumain ng Lay's Stax pag nasa bahay. 12 yrs. old. May 2, 2000 birthday ko pero grade 7 na ko. Grade 7 section B. Nag-aaral sa Swaggers Academy.

Si Ley Ongsee yung bestfriend ko at ang unang taong sinabihan ko ng crush ko. By the way meron nga pala akong crush, syempre sasabihin ko, Love Story ko 'to eh..

Crush ko si Eddieson Evidente....

malalaman nyo rin mamaya.

Sina Blue Ross at Sarah Gawan yung mga secret agent ko na tinatanongan ko ng mga bagay-bagay about kay crush. Si Blue pa la ang close friend ni crush at nagsulat ng story na 'to. Si Sarah naman friend din ni crush at pareho pa silang galing Murcia. Sina Blue at Sarah ay mag bestfriends at sila din yung mga kaklase ni crush..

....My love story goes on the next chapter....

My High School Crush LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon