Shin's POV
Wooh! So tired. Kakapagod kakapractice
Ito naman si Gica kwento ng kwento tungkol sa love life nya.
Gica: Alam mo Shin may crush ako sa 7-D si.....
Biglang naputol ni Gica ang sasabihin nya ng biglang may nakita akong gwapo!....
Na love at first sight ya ta ako...pero nevermind.....ang GWAPOOO!!!...emeeegeeed!..
Shin: Gica!
Gica: uh! Ano?
Shin: Emeeeeged! Ang gwapo!
Gica: Sino?!
Shin: Hindi ko alam ang pangalan!...Emeeeeged!
Parang may mahiwaga na, nadama nung tumama sa kanya ang aking tingin!
Gica: By the way una nako! baka tinatawag na ako ni Ms...sa susunod naman
Shin: Oh! Sige! Emeeeged! Ang gwapo nya talaga!!
Hmmm....By the way anong oras na ba? Hala! Emeeeged! 12:30 na! Yung practice namin magsisimula mga 12:30 na! Yung practice namin magsisimula mga 12:30 din! Malayo pa naman ang Gym!
Hala! na remember ko na naman sya! Ano bang parang na star struck ako dun sa lalaki!.. Ang GWAPO! eh..
5 minutes later.....
Teacher: Shin! late kana!
Shin: Sorry po!
Teacher: Ok. magstastart na tayo! Nga pala may kulang! 7-D! Bakit kulang kayo? Palagi na lang kayo kulang!
7-D: Naglalaro pa sila siguro..sila ni Ed.......
Naputol ang salita ng mga taga 7-D ng may biglang pumasok mga lalaki at yung!
TEKA!
Siya yung......
HALA! EMEEEGED!
(Author: Sino kaya yun? Pabitin muna till next update!..)