Chapter 1: page 2

29 0 1
                                    

Group: HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!

Tumayo ako ng Masama ang tingin ko sa kanila, ang dumi tuloy ng white shorts at shirts ko! no uniform policy kasi e!!

Alexa: Mga G*go kayo ha ano bang mga problema nyo sa buhay niyo, ha!? Kala nio ha kala nio kung sino kaung matatangkad!??

CJ: Oh eh ano ngaun kung matatangkad kami? At CJ ang pangalan ko!

Alexa: Bakit Tinatanung ko ba pangalan mo ha??

CJ: Wow, apang mo ah!!

Cedrick: Dude wag ka nang makipag-away! ako nga pala si cedrick!

"AT NAKIPAG KAMAYAN PA HA ANG KAKAPAL TALAGA NG MGA MUKHA NG MGA TO I JUST ROLLED MY EYES" 

Alexa: Eh Sino Bang nagtatanong?? Hindi ko tinatanong ang mga pangalan niyo kaya wag kayo magpakilala!! at tsaka bakit ba wala kaung pakealam makasakit man kau ng tao? eh puktusan ko kaya kayo ng tig-iisa?

"Tapos Dumating naman ang mga babaeng ewan kung lumakad"

Queenie: Hi Cedrick! So Whats happening here??

Blythe: Oh, C'Mon! We have no more questions to ask All of this case are about bullying, am i right Cedrick??

Cedrick: No You're not Blythe! Not Actually Bullying this was just a little misunderstanding between me and my new girlfriend 

*Sabay AKBAY sakin**

Alexa: Anon.**** tinakpan nya ang bibig ko*

Cedrick: Wag ka na magsalita!! (whisper)

*At May paganon-ganon pang factor ha!! nakakainis*

Blythe: WTF, nice taste cedrick! She's Beautiful enough 

Queenie: I think she might join our group!!

Blythe: BTW Im blythe jane Gorastiza! and you are *offering her right hand*

Alexa: im Alexa! Alexa Devilla *Shake Hands*

BULLY Becomes LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon